Bật mí những tool chuyển đổi lead hiệu quả cho doanh nghiệp

Các nội dung chính

Tăng cường nỗ lực thu hút khách hàng chính là cách nhanh nhất để phát triển doanh nghiệp. Hơn nữa, giờ đây thị trường đã chuyển sang kỹ thuật số. Điều này giúp việc tương tác giữa thương hiệu và người dùng trở nên dễ dàng hơn. Vì vậy, doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để thúc đẩy tăng doanh số bán hàng. Một trong những cách đó là sử dụng các tool chuyển đổi lead. Trong nội dung bài viết sau đây hãy cùng tìm hiểu những công cụ này và lợi ích của chúng.

Bật mí những tool chuyển đổi lead hiệu quả cho doanh nghiệp

Xem thêm:

Danh sách phân loại các tool chuyển đổi lead hiệu quả

Tool chuyển đổi CRM

1. HubSpot Marketing – Freemium

Cái tên đầu tiên luôn được nhắc đến đó là HubSpot. HubSpot Marketing cung cấp phần mềm CRM miễn phí. Nó cung cấp cho bạn các báo cáo chi tiết nhưng dễ hiểu về quy trình bán hàng của bạn. Đi kèm với hàng tá công cụ năng suất. Chẳng hạn như email và theo dõi khách hàng tiềm năng, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả hàng ngày của bạn.

Các tính năng chính:

  • Tối ưu hóa hoạt động liên lạc của bạn với khách hàng tiềm năng thông qua trò chuyện trực tiếp, mẫu email và lên lịch họp miễn phí.
  • Loại bỏ những trở ngại không cần thiết trong quá trình bán hàng của bạn thông qua khả năng theo dõi khách hàng tiềm năng.
  • Theo dõi năng suất bán hàng và hiệu suất của nhóm thông qua bảng điều khiển báo cáo và các tính năng theo dõi giao dịch

2. Zoho – Freemium

Zoho là phần mềm đám mây có giải pháp CRM toàn diện. Nền tảng này dễ sử dụng được xây dựng với các tính năng quản lý liên hệ, xây dựng cửa hàng trực tuyến và chiến dịch quảng cáo cho phép nhóm của bạn. Mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Các tính năng chính:

  • Làm cho công việc từ xa trở nên dễ dàng, hỗ trợ khách hàng ở xa trong thời gian thực. Tiến hành các cuộc họp và luôn ngăn nắp với động lực làm việc tập trung.
  • Làm việc thông minh hơn với trợ lý AI, Zia. Trợ lý này sẽ hỗ trợ bạn dự đoán xu hướng thị trường. Giúp đưa ra đề xuất và sắp xếp dữ liệu quan trọng.

3. Vainu CRM

Vainu là một công cụ CRM mạnh mẽ khác sẽ cung cấp cho bạn tất cả sự trợ giúp bạn cần. Bằng cách sắp xếp dữ liệu khách hàng và theo dõi tiến trình khách hàng tiềm năng, chương trình này sẽ cho đại diện bán hàng của bạn biết thời điểm hoàn hảo để liên hệ.

Các tính năng chính:

  • Cải thiện quy trình làm việc của nhóm. Phần mềm sẽ phân công nhiệm vụ cho đúng người bất cứ khi nào có sự phát triển trong nhóm khách hàng tiềm năng của bạn.
  • Xóa thông tin khách hàng bị lỗi khỏi cơ sở dữ liệu của bạn thông qua tính năng làm sạch dữ liệu.

4. Zendesk

Chương trình CRM này được xây dựng để theo dõi và phân tích mọi tương tác bạn có với khách hàng tiềm năng và khách hàng. Việc sử dụng Zendesk có thể giúp bạn đưa ra bức tranh rõ hơn về quy trình bán hàng, lọc khách hàng tiềm năng và giao dịch, đồng thời cung cấp dữ liệu chính xác để thúc đẩy chiến dịch tổng thể.

Các tính năng chính:

  • Theo dõi và định lượng tương tác của khách hàng; với bảng điều khiển dễ hiểu, việc diễn giải dữ liệu khách hàng thật dễ dàng.
  • Đẩy khách hàng tiềm năng của bạn xuống kênh bán hàng. Theo dõi hiệu suất chiến dịch và trạng thái liên hệ của bạn một cách thuận tiện.
  • Gửi tin nhắn, lên lịch cuộc họp và thực hiện cuộc gọi vào đúng thời điểm. Zendesk sẽ phân khúc khách hàng tiềm năng của bạn để bạn có thời gian dễ dàng hơn trong việc phát hiện các cơ hội chuyển đổi và gửi khuyến mãi.

5. Octopus

Được thiết kế dành cho các nhà tiếp thị LinkedIn, Octopus có thể giúp bạn tự động hóa các nhiệm vụ của mình và kết nối với khán giả trên nền tảng truyền thông xã hội để đơn giản hóa nỗ lực tìm kiếm.

Các tính năng chính:

  • Tự động hóa chương trình khuyến mãi; gửi đúng thông điệp tới hàng trăm khách hàng tiềm năng ngay lập tức.
  • Đánh giá hiệu suất chiến dịch của bạn bằng cách theo dõi tương tác của khán giả. Octopus sẽ cung cấp và chia nhỏ các số liệu cần thiết để giúp tối ưu hóa chiến lược tạo khách hàng tiềm năng của bạn.
  • Tích hợp liền mạch dữ liệu của bạn với các phần mềm khác như HubSpot, Zapier và Google Docs.

Tool tạo khách hàng tiềm năng tương tác

6. Calconic – Freemium

Cho dù bạn làm trong ngành tiếp thị, tài chính hay bất động sản. Việc có một máy tính trực tuyến trên trang web sẽ đơn giản hóa một phần công việc bán hàng của bạn. Nó cũng sẽ giúp khách hàng của bạn có cái nhìn tổng quan về chi phí, khối lượng ước tính hoặc những thứ khác. Tương tác với khách truy cập trang web của bạn và tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách cài đặt máy tính tương tác trên trang web của bạn.

Các tính năng chính:

  • Tạo công cụ tính giá, chỉ số khối cơ thể và chiết khấu mà không cần lập trình.
  • Dễ dàng xây dựng và tùy chỉnh; chọn từ nhiều mẫu khác nhau để phù hợp với thiết kế trang web của bạn.
  • Thiết kế đáp ứng hoạt động tốt trên tất cả các thiết bị.

7. Outgrow

Tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn bằng cách làm cho trang của bạn có tính tương tác. Outgrow có nền tảng thân thiện với người dùng cho phép bạn tạo trải nghiệm duyệt web độc đáo cho khách truy cập bằng cách cung cấp các mẫu và tiện ích đẹp mắt để đưa ra đề xuất và quà tặng trên trang web của bạn.

Các tính năng chính:

  • Tương tác với khách hàng của bạn bằng cách thêm các câu đố, khảo sát và chatbot trên trang đích của bạn.
  • Tìm khách hàng tiềm năng phù hợp và biến họ thành khách hàng trả tiền. Các tính năng phân tích của Outgrow sẽ cho phép bạn theo dõi lượt truy cập, chuyển đổi và thậm chí cả thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng trên tất cả các kênh.

8. Lead Quizzes

Tool chuyển đổi lead Lead Quizzes có trình tạo nội dung kéo và thả. Cho phép bạn cài đặt bài kiểm tra hoặc khảo sát nhanh trên trang web của mình mà không cần nhà phát triển. Nó cũng có tính năng quảng bá nội dung phù hợp với nỗ lực quảng cáo trực tuyến hoặc trả phí.

Các tính năng chính:

  • Xây dựng các câu đố trong một vài phút. Chọn từ nhiều mẫu được tối ưu hóa cho nhiều thiết bị.
  • Khai thác sức mạnh của phân tích. Nhận báo cáo chi tiết về khách hàng để hỗ trợ bạn khi thực hiện điều chỉnh.

9. SiteKit – Freemium

SiteKit là công cụ hoàn hảo để biến khách hàng tiềm năng của bạn thành khách hàng trả tiền thông qua tính năng trò chơi hóa và thanh thông minh bắt mắt cho phép bạn làm việc liền mạch trên mọi trang web và thiết bị.

Các tính năng chính:

  • Tạo các mẫu email, thanh tiêu đề và cửa sổ bật lên đẹp mắt trong vòng vài phút.
  • Các tính năng thú vị và tương tác cho phép bạn tùy chỉnh trò chơi và thu thập thông tin cá nhân cùng một lúc.
  • Thu thập dữ liệu và thông tin chi tiết theo thời gian thực để cải thiện chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng của bạn.

Biểu mẫu thu thập dữ liệu

10. Hello Bar – Freemium

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn thông qua cửa sổ bật lên. Hello Bar giúp bạn thu thập dữ liệu khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi cho trang web của bạn bằng cách đặt các cửa sổ bật lên phù hợp một cách có chiến lược. Bạn cũng có thể thực hiện thử nghiệm A/B và kiểm tra hiệu suất của nó trên nền tảng.

Các tính năng chính:

  • Thu thập thông tin khách hàng; cảnh báo khách truy cập của bạn bất cứ khi nào họ thể hiện những hành vi nhất định.
  • Kiểm tra hiệu suất của nhiều biến thể cửa sổ bật lên thông qua thử nghiệm A/B.

11. TyoeForm – Freemium

Làm cho những hình thức nhạt nhẽo và nhàm chán trở thành quá khứ. TypeForm có giao diện người dùng thông minh có thể đoán trước các câu hỏi khi bạn nhập chúng. Nó cũng linh hoạt và có thể được sử dụng làm biểu mẫu cuộc hẹn tương tác, câu hỏi/thăm dò ý kiến hoặc biểu mẫu báo giá mà qua đó khách hàng của bạn sẽ rất vui lòng cung cấp cho bạn thông tin của họ.

Các tính năng chính:

  • Mang lại cảm giác độc đáo cho biểu mẫu đăng ký của bạn bằng các mẫu đẹp mắt thuyết phục khách hàng tiềm năng chia sẻ dữ liệu của họ.
  • Tích hợp hành vi của khách hàng tiềm năng với phần mềm khác của bạn. Nhận thông báo trên Google Trang tính hoặc Slack bất cứ khi nào có người điền vào bản khảo sát của bạn.

12. Poptin – Freemium

Tạo các cửa sổ bật lên và khảo sát hấp dẫn chỉ bằng một cú nhấp chuột, không cần kỹ năng viết mã. Poptin là một tool chuyển đổi lead có khả năng cao được đảm bảo để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Các tính năng chính:

  • Tạo cửa sổ bật lên tùy chỉnh và kích hoạt chúng dựa trên hành vi của khách truy cập.
  • Nhúng các hình thức đẹp mắt, đảm bảo thu hút sự quan tâm của khán giả.
  • Tính năng trả lời tự động gửi đúng tin nhắn vào đúng thời điểm.

13. Qualaroo

Thu thập dữ liệu khách hàng mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng với Qualaroo. Có được tất cả thông tin bạn cần ngay khi họ nhìn vào sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Các tính năng chính

  • Khả năng nhắm mục tiêu khách hàng dựa trên các biến số cụ thể. Chẳng hạn như mô hình hành vi và cookie trình duyệt.
  • Phân tích có thể truy cập dựa trên dữ liệu được thu thập. Đi kèm với dữ liệu trực quan mà bạn có thể sử dụng cho chiến lược tiếp thị và quảng cáo của mình.

Giao tiếp khách hàng

14. Intercom

Cải thiện mối quan hệ của bạn với khán giả bằng cách cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Kết hợp những nỗ lực của chatbot và sự hỗ trợ của con người, Intercom có thể giúp giảm thời gian xử lý phản hồi yêu cầu và giải quyết xung đột.

Các tính năng chính:

  • Sử dụng chatbot hoặc trò chuyện thời gian thực để cung cấp hỗ trợ khách hàng chất lượng cao.
  • Tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn. Các tính năng tự phục vụ của chương trình cho phép bạn giải quyết nhu cầu của khách hàng mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào từ đại diện của bạn.
  • Thu hút lại khách hàng của bạn thông qua các tin nhắn và chiến dịch email được nhắm mục tiêu.

15. Novocall

Biến cuộc trò chuyện của bạn thành chuyển đổi. Novocall có thể giúp bạn đơn giản hóa việc giao tiếp với khách hàng bằng tính năng nhấp để gọi ngay trong trang. Lịch cuộc gọi cho phép khách hàng kết nối với thành viên nhóm dựa trên tình trạng sẵn sàng hoặc mức độ ưu tiên.

Các tính năng chính:

  • Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ khi nào họ cần bạn. Novocall sẽ lên lịch các cuộc gọi của bạn một cách hiệu quả. Bằng cách chỉ định chúng cho đúng người dựa trên bộ phận, kiến thức về sản phẩm hoặc địa điểm.
  • Hãy để những con số lên tiếng. Các tính năng ghi âm và phân tích cuộc gọi của nó sẽ giúp bạn theo dõi hiệu suất của nhóm mình.

16. LeadConnection.io – Freemium

Gửi tin nhắn được cá nhân hóa để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn. LeadConnect sẽ giúp bạn tự động hóa hoạt động liên lạc của mình trên LinkedIn. Nó cũng có tiện ích mở rộng Chrome cho phép bạn gửi nhịp nhắn tin đến các kết nối hiện có và xác định đối tượng mục tiêu thông qua danh sách có sẵn trong tệp CSV hoặc đẩy hồ sơ theo chương trình.

Các tính năng chính:

Cải thiện khả năng giao tiếp của nhóm. Tính năng danh sách đen của nó sẽ ngăn các thành viên trong nhóm của bạn tiếp cận với cùng một người.
Lên lịch gửi tin nhắn theo dõi để kết nối lại với những khách hàng tiềm năng chưa phản hồi.
Đồng bộ hóa hồ sơ LinkedIn với HubSpot để quản lý và tích hợp dữ liệu suôn sẻ.

Content

17. PathFactory

Việc cải thiện tính hiệu quả của nội dung bắt đầu bằng việc hiểu rõ hiệu suất của nội dung đó. Nền tảng phân tích nội dung của PathFactory sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin chi tiết bạn cần để tạo nội dung được cá nhân hóa cho khán giả của mình.

Các tính năng chính:

  • Duy trì sự quan tâm của khán giả bằng cách tạo trình theo dõi nội dung mà họ có thể theo dõi một cách thuận tiện.
  • Hãy lưu ý mức tiêu thụ nội dung của khán giả. Từ đó xem loại nào đang hoạt động tốt hay không.

18. Instapage

Tạo các trang đích có liên quan, có thương hiệu. Từ đó đáp ứng để hướng dẫn khách hàng tiềm năng chuyển đổi. Instapage cho phép kết nối quảng cáo với các trang đích có liên quan sau khi nhấp chuột với hiệu suất tải nhanh hơn ba lần để giúp cải thiện điểm chất lượng và chuyển đổi của trang đích.

Các tính năng chính:

  • Cải thiện sự tham gia của khách truy cập. Tạo các trang đích độc đáo dựa trên quảng cáo và đối tượng mục tiêu của bạn.
  • Tối ưu hóa trang đích của bạn bằng các công cụ phân tích. Bản đồ nhiệt và khả năng kiểm tra A/B của Instapage sẽ giúp bạn điều chỉnh khi cần thiết.

19. Uberflip

Tạo, phân phối và khởi chạy các chiến dịch một cách dễ dàng. Uberflip được lập trình để giúp người dùng đẩy nhanh hành trình của người mua và hiểu sở thích của khách hàng để tạo ra nội dung kịp thời và phù hợp.

Các tính năng chính:

  • Hướng dẫn khách truy cập của bạn đến một giao dịch. Uberflip sẽ hỗ trợ bạn tạo chiến dịch nuôi dưỡng bản thân.
  • Hiểu loại nội dung mà khán giả của bạn thích thông qua các số liệu dễ hiểu.

Tool thăm dò

20. Wistia Turnstile – Freemium

Bạn có biết rằng 66% khách hàng thích xem video hơn là đọc về sản phẩm? Nếu bạn dự định tham gia tiếp thị video, Wistia Turnstile sẽ giúp bạn tạo các clip hấp dẫn cho doanh nghiệp của mình.

Các tính năng chính

  • Quảng cáo miễn phí; người xem có thể say sưa xem nội dung của bạn mà không bị các chương trình khuyến mãi tấn công dồn dập.
  • Cách mạng hóa trải nghiệm xem của khách truy cập. Với các công cụ tích hợp của chương trình, bạn có thể làm cho video của mình tương tác bằng cách kết hợp CTA, chú thích và liên kết.

21. LeadFuze

Liên lạc với khách hàng tiềm năng chất lượng cao ngay lập tức. LeadFuze là cách dễ nhất và nhanh nhất để bạn có thể tìm thấy những khách hàng trả tiền thông qua các tìm kiếm khách hàng tiềm năng siêu nhắm mục tiêu. Nó cũng cho phép bạn có được thông tin liên quan. Giúp bạn có nhiều thời gian hơn để giao tiếp với họ thay vì nghiên cứu.

Các tính năng chính:

  • Tìm khách hàng tiếp theo của bạn một cách nhanh chóng. Tìm kiếm dựa trên tài khoản của LeadFuze sẽ cung cấp cho bạn thông tin liên hệ của những khách hàng phù hợp với thông số tìm kiếm của bạn.
  • Có tích hợp dữ liệu với phần mềm CRM khác. LeadFuze hoạt động cực kỳ tốt với các nền tảng CRM phổ biến như HubSpot.
  • Tiết kiệm thời gian thông qua tự động hóa. Hệ thống AI của LeadFuze sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm rảnh tay bằng cách xây dựng và dọn dẹp danh sách liên hệ của bạn.

22. AeroLeads

AeroLeads giúp khám phá thông tin quan trọng về khách hàng tiềm năng của bạn. Từ đó giúp bạn cá nhân hóa các chiến dịch tiếp thị của mình (đặc biệt đối với các nhà tiếp thị ABM). Phần mềm tạo khách hàng tiềm năng này rất hữu ích để có được thông tin chi tiết và thông tin liên hệ về cả doanh nghiệp và cá nhân.

Các tính năng chính:

  • Tìm email, số điện thoại và thông tin liên hệ thích hợp khác về khách hàng tiềm năng trên LinkedIn. Từ đó tăng cường các sáng kiến tiếp thị của bạn.
  • Xuất dữ liệu qua CSV chỉ bằng một cú nhấp chuột để tương thích với các CRM phổ biến. Chẳng hạn như SalesForce, HubSpot và Zapier.

Và một vài tool hỗ trợ khác

23. Extole

Với Extole, bạn sẽ dễ dàng xác định và nhận ra những người có ảnh hưởng vi mô trong công ty của mình. Từ đó trao phần thưởng, lọc các lượt giới thiệu chất lượng thấp. Tiếp đến là cung cấp trải nghiệm khách hàng được đánh giá cao.

Các tính năng chính:

  • Các tính năng lập hồ sơ của Extole sẽ giúp bạn phân khúc khách hàng. Đồng thời cung cấp báo cáo theo thời gian thực về nguồn doanh thu lớn nhất của bạn là ai.
  • Trao thưởng tri ân cho khách hàng trung thành của bạn. Công cụ trao thưởng của nó có thể phát hiện những người trung thành với thương hiệu. Mang lại cho họ những khoản giảm giá, điểm và phần thưởng mà họ xứng đáng nhận được.

24. Referral Candy

Hãy để chính khách hàng tiếp thị thương hiệu của bạn. Với Referral Candy, bạn có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của mình bằng cách tự động thưởng cho khách hàng thông qua những lượt giới thiệu của họ.

Các tính năng chính:

  • Tự động hóa chiến dịch giới thiệu của bạn. Tiết kiệm thời gian và năng lượng bằng cách để phần mềm trao phần thưởng cho bạn.
  • Thu thập dữ liệu chính xác để biết nguồn lưu lượng truy cập theo chủ đề. Đồng thời tìm hiểu những người giới thiệu hàng đầu của bạn là ai.

25. Rafflepress

Rafflepress là một plugin WordPress. Nó sẽ giúp bạn theo dõi, nhắm mục tiêu và khen thưởng những người ủng hộ bạn. Nó cũng có một menu được phân loại. Giúp bạn dễ dàng quyết định mục tiêu nội dung của mình – thu hút người đăng ký, tương tác trên mạng xã hội hoặc lưu lượng truy cập web.

Các tính năng chính:

  • Ngăn những tài khoản lừa đảo.
  • Xây dựng chiến dịch quà tặng trong vài phút. Giao diện kéo và thả của Rafflepress sẽ cho phép bạn chạy chương trình tặng quà mà không cần nhà phát triển.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ