Làm thế nào để tắt tiếng video TikTok?

Các nội dung chính

Nền tảng TikTok luôn là nơi để mọi người thư giãn. Tuy nhiên không có ít lần nó bất ngờ phát ra âm thanh chói tai khi người dùng vô tình mở ứng dụng. Ở trường hợp này, TikTok cũng có cài đặt tích hợp cho phép người dùng tắt tiếng video khi mở ứng dụng. Cùng tìm hiểu chức năng này trong bài viết sau đây nhé!

Làm thế nào để tắt tiếng video TikTok?

Xem thêm:

Những điều cần biết về chức năng tắt âm video TikTok

Video tự động phát đã trở thành tiêu chuẩn trên các phương tiện truyền thông xã hội trong một thời gian. Toàn bộ mô hình của TikTok đều dựa vào chúng. Đó là một cách để thu hút sự chú ý của người xem trong khi họ vô tình cuộn nguồn cấp dữ liệu của mình.

Tuy nhiên, khi video tự động phát kèm âm thanh, nó có thể khá chói tai. Theo mặc định, video TikTok phát kèm âm thanh kể từ thời điểm người dùng mở ứng dụng. Nhưng nó không nhất thiết phải như vậy. Người dùng có thể thay đổi cài đặt phát lại để tắt tiếng TikTok khi mở ứng dụng.

Hướng dẫn tắt video của TikTok

Để tắt âm thanh của toàn bộ ứng dụng TikTok, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  1. Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của bạn.
  2. Nhấn vào biểu tượng Cài đặt (biểu tượng bánh răng) ở góc trên bên phải màn hình.
  3. Nhấn vào Âm thanh & video.
  4. Tắt công tắc Bật âm thanh.

Sau khi người dùng thay đổi cài đặt thành tắt tiếng TikTok, tất cả video TikTok sẽ bị tắt tiếng cho đến khi âm thanh được bật lại theo cách thủ công. Điều này có thể được thực hiện bằng cách nhấn vào biểu tượng tắt tiếng ở dưới cùng bên phải của video – loa có chữ ‘X’. Hoặc chỉ cần sử dụng điều khiển âm lượng của thiết bị. Nhấn nút ‘Tăng âm lượng’ của điện thoại và âm thanh sẽ phát ra.

TikTok cũng cung cấp cho người dùng tùy chọn để ứng dụng tự động điều chỉnh âm lượng video khi mở ứng dụng nhằm ngăn video tự động phát quá lớn. Tính năng này cũng được tìm thấy trong menu ‘Phát lại’ trong cài đặt người dùng, được gắn nhãn ‘Điều chỉnh âm lượng tự động.’

Lưu ý

TikTok lưu ý rằng tính năng này chỉ thay đổi âm lượng của video trong ứng dụng và sẽ không ảnh hưởng đến âm lượng điện thoại của bạn.

Ngoài ra, video TikTok không có thanh điều khiển âm lượng hoặc tùy chọn tắt tiếng/bật tiếng. Việc nhấn vào video có âm thanh sẽ không tắt tiếng video đó như trường hợp của một số ứng dụng khác mà thay vào đó sẽ tạm dừng video. Để tăng giảm âm thanh, người dùng chỉ cần sử dụng nút điều chỉnh âm lượng của thiết bị.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ