Những tool edit video TikTok không nên bỏ qua

Các nội dung chính

Nhắc đến TikTok, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những nội dung bằng video dạng ngắn vô cùng hấp dẫn. Những video này thường được những người dùng yêu thích sáng tạo nội dung đa dạng. Vậy các video với hiệu ứng đẹp mắt được ra đời như thế nào? Hãy để nội dung bài viết này giới thiệu đến bạn những tool edit TikTok được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Những tool edit video TikTok không nên bỏ qua

Xem thêm:

Top 5 tool edit video TikTok phổ biến

TikTok’s built-in video editor

Đứng đầu trong danh sách tool edit video TikTok chất lượng nhất đó là công cụ TikTok’s built-in video editor. Đây là công cụ chỉnh sửa video miễn phí và thân thiện với người dùng. Công cụ được tích hợp sẵn trên ứng dụng TikTok. Đồng thời cung cấp các tính năng chỉnh sửa cơ bản như cắt, ghép, thêm nhạc và áp dụng bộ lọc.

Capcut

Phần lớn người dùng trên toàn thế giới khi nhắc đến TikTok sẽ nhớ ngay đến Capcut. Đây là một trong những tool edit video TikTok nổi tiếng nhất. Ứng dụng Capcut cho phép người dùng chỉnh sửa video miễn phí. Capcut có giao diện dễ sử dụng, phổ biến dành cho thiết bị di động Android và cả iOS. Công cụ này cung cấp một loạt các tính năng chỉnh sửa, bao gồm cắt, ghép, thêm văn bản, nhãn dán và nhạc. Người dùng có thể dựng và chỉnh sửa video TikTok một cách chuyên nghiệp trên Capcut.

InShot

Đối với công cụ InShot, người dùng Android hay iOS đều được sử dụng miễn phí. Tương tự như tool edit video Capcut, InShot hỗ trợ người dùng đầy đủ các chức năng để tạo nên một video chất lượng. Bao gồm khả năng tạo ảnh ghép và video hoạt hình.

Magisto

Cung cấp nhiều tính năng nâng cao hơn so với các công cụ miễn phí. Tool edit video TikTok mang tên Magisto có thể hỗ trợ người dùng tạo video chuyên nghiệp kết hợp với nhạc và các hiệu ứng ở một trình cao hơn.

Adobe Premiere Rush

Đây là ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ có thể được sử dụng trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn. Công cụ này cung cấp một loạt các tính năng chỉnh sửa, cũng như khả năng xuất video với chất lượng cao.

Một số mẹo bổ sung để có một video đẹp trên TikTok

Ngoài sự hỗ trợ từ các công cụ edit video TikTok kể trên, để sản xuất ra được một video đẹp mắt người dùng có thể áp dụng các mẹo sau đây:

  • Giữ video của bạn ngắn gọn và hấp dẫn. Video TikTok thường dài 15 giây, vì vậy hãy đảm bảo nội dung video của bạn đi thẳng vào chủ đề chính.
  • Sử dụng hình ảnh và hiệu ứng bắt mắt. Người dùng TikTok đã quen với việc xem các video hào nhoáng. Vì vậy hãy đảm bảo video của bạn sử dụng hình ảnh và hiệu ứng thú vị để thu hút sự chú ý của họ.
  • Thêm nhạc và hiệu ứng âm thanh. Nhạc và hiệu ứng âm thanh có thể giúp tạo tâm trạng cho video của bạn và làm cho nó hấp dẫn hơn.
  • Sử dụng phụ đề. Phụ đề có thể giúp những người khiếm thính hoặc khó nghe thưởng thức video của bạn. Chúng cũng có thể giúp những người đang xem video của bạn trong môi trường ồn ào.
  • Bạn có thể thử nghiệm với các kỹ thuật chỉnh sửa khác nhau. Không có giới hạn nào được đặt ra trong việc sáng tạo. Vì vậy hãy thử nghiệm với các kỹ thuật khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy những kỹ thuật phù hợp nhất với bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ