Top 7 xu hướng marketing du lịch làm mưa làm gió năm 2018 (Phần 2)

Các nội dung chính

Xu hướng marketing du lịch thường xuyên thay đổi liên tục dựa trên nhu cầu, sở thích của các du khách. Vì vậy, điều quan trọng đối với các doanh nghiệp du lịch đó là phải kịp thời nắm bắt những xu hướng mới nhất đó. Để từ đây có thể nhanh chóng đáp ứng và cung cấp tới du khách của mình.

Top 7 xu hướng marketing du lịch làm mưa làm gió năm 2018

Top 7 xu hướng marketing du lịch làm mưa làm gió năm 2018 (Phần 2)

Năm 2018 chính là mốc thời gian đánh dấu sự bùng nổ của nhiều dự án đầu tư tại ngành du lịch không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nơi trên thế giới. Vì vậy hôm nay Adsplus đã tổng hợp những xu hướng mới nhất. Những xu hướng mà bất kì người làm marketing nào cũng cần tham khảo để đón kịp các xu hướng marketing du lịch này. Tiếp theo của Phần 1 là 3 xu hướng cuối cùng mà bắt buộc doanh nghiệp bạn phải nắm bắt trong năm 2010 này đấy nhé.

5. Sử dụng Email Marketing

marketing

Top 7 xu hướng marketing du lịch làm mưa làm gió năm 2018 (Phần 2)

Email marketing vẫn đang là một cách hữu hiệu và hiệu quả đối với khách hàng ngành Du lịch. Email cho phép bạn kết nối với những khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ của bạn một cách cá nhân. Đặc biệt là trong các mặt chăm sóc dịch vụ trước, trong và sau chuyến đi của họ. Bạn có thể thông báo với khách hàng về những sự kiện ngoài trời đang diễn ra gần khách sạn, nhà nghỉ của mình. Hoặc bạn cũng có thể đưa ra thêm nhiều gợi ý về trải nghiệm văn hóa, ẩm thực qua email. Để từ đây bạn sẽ giúp du khách có một kì nghỉ trọn vẹn.

6. Lắng nghe feedback và xem review

marketing

Top 7 xu hướng marketing du lịch làm mưa làm gió năm 2018 (Phần 2)

Phải luôn nhớ rằng khách hàng ngày nay sẽ không còn tin 100% vào những thông tin tiếp thị 1 chiều của doanh nghiệp. Cần lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, lựa chọn đối thoại và trao đổi đúng mực, chuyên nghiệp. Sử dụng bảng hỏi để đánh giá mức độ hài lòng của khách sau sử dụng dịch vụ.

Quan tâm tới các phản hồi của khách hàng trên các trang cộng đồng. Doanh nghiệp cũng cần luôn xem các review của những du khách để lại trên các ứng dụng như Booking hay Agoda, các group về du lịch. Đồng thời trên chính website cũng như tài khoản mạng xã hội của doanh nghiệp. Từ đó chăm sóc các comment này với thái độ nhã nhặn, lịch sự và chuyên nghiệp.

Xem thêm:

7. Lan tỏa thông tin trên các cộng đồng khách hàng mục tiêu

Top 7 xu hướng marketing du lịch làm mưa làm gió năm 2018

Top 7 xu hướng marketing du lịch làm mưa làm gió năm 2018 (Phần 2)

Khách hàng thường có xu hướng tin vào những đánh giá của bên thứ 3. Hãy để người khác nói về dịch vụ của bạn. Điều đó bắt buộc bạn phải tìm đến những cộng đồng lớn về du lịch trên mạng xã hội. Cũng như lan tỏa được thông tin trên các trang uy tín về du lịch (TripAdvisor, Kenh 14, Dan tri…)

Bằng cách chọn lựa nội dung và phát triển các tuyến bài chất lượng. Thêm vào đó là nâng cao trải nghiệm tiếp nhận thông tin cho khách hàng(nội dung, ảnh đẹp, video động…). Khách hàng – đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ sẽ dễ bị cuốn hút và tìm đến sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.

Năm 2018, trong sự phát triển chung của ngành du lịch, doanh nghiệp nào triển khai được chiến lược marketing hiệu quả sẽ dễ dàng ghi được dấu ấn trên thị trường. Còn bạn, công ty của bạn đã sẵn sàng để không bị bỏ lại chứ?

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ