Shopee ra mắt Shopee Hotel – tham vọng lấn sân sang lĩnh vực du lịch

Các nội dung chính

Trong bối cảnh du lịch đang dần phục hồi, Shopee cho ra mắt Shopee Hotel. Đây được xem là bước mở đầu cho tham vọng lấn sân sang lĩnh vực du lịch của Shopee.

shopee hotel

Shopee hợp tác với Agoda và Booking.com

agoda

Shopee Hotel là một mảng mới ra mắt của Shopee. Nó cho phép người dùng tìm kiếm, đặt phòng và xác nhận hoàn toàn trên shopee.

Thông qua quan hệ đối tác độc quyền với Agoda, Booking.com. Shopee Hotel sẽ cung cấp một kho thông tin về các nhà hàng, khách sạn, resort. Shopee Hotel sẽ được triển khai trên 7 thị trường: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam và Philippines.

Xem thêm:

Tình hình dịch bệnh đang dần được kiểm soát, nhu cầu của con người sẽ quay trở lại. Dữ liệu tháng 9 của Agoda cho thấy các tìm kiếm về du lịch đã tăng hơn 57% so với tháng 5. Ở các nước Đông Nam Á, tìm kiếm về các điểm du lịch quốc tế cũng tăng 37%.

shopee hotel

Có thể thấy, Shopee sở hữu kho thông tin người dùng khổng lồ. Shopee Hotel sẽ giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với các địa điểm du lịch. Đặc biệt khi người dùng tìm kiếm một khách sạn thông qua Shopee. Lúc này Shopee Hotel cũng sẽ hiển thị cho bạn xem những địa điểm du lịch liên quan. Bạn có thể khám phá các địa danh hàng đầu gần khách sạn đã chọn hoặc các khu vực, vùng lân cận và điểm tham quan của địa phương. Đây là một tính năng giúp bạn tiết kiệm thời gian lên kế hoạch và địa điểm du lịch. Đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi du lịch của mình. Shopee Hotel sẽ hiển thị các lựa chọn phù hợp với tiêu chí bạn cần.

Xem thêm:

Shopee tin rằng Shopee Hotel không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng mà còn cho các đối tác khách sạn, nhà hàng khác. Điều này góp phần thúc đẩy du lịch trong nước và quốc tế.

Damien Pfirsch, giám đốc thương mại của Agoda cho biết sự kết hợp này là ‘’mang đến những dịch vụ và ưu đãi trên nền tảng quen thuộc.’’ 

Để chào mừng sự ra đời của Shopee Hotel trong giai đoạn nhạy cảm này. Shopee sẽ đẩy mạnh các ưu đãi về du lịch vào ngày 11.11. 

shopee

Shopee hiện tại đang là một trong những ứng dụng mua sắm trực tuyến thông dụng nhất ở các nước Châu Á. Shopee Hotel cho thấy Shopee sẽ không dừng lại ở việc shopping thông thường. Như một lời thông báo Shopee sẽ còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác trong tương lai.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ