Khám phá các tính năng của trang công việc Creator Facebook

Các nội dung chính

Nền tảng mạng xã hội Facebook thời gian gần đây đang tập trung khai thác nhiều tính năng mới phục vụ cho sự nâng cao trong sử dụng của người dùng. Trang công việc Creator Facebook, tài khoản dành cho người làm nội dung sáng tạo cũng hỗ trợ nhiều tính năng mới chuyên nghiệp hơn. Facebook Creator là cửa hàng một cửa dành cho những người sáng tạo muốn niềm đam mê của mình được đẩy lên cấp độ tiếp theo.

trang công việc creator facebook

Xem thêm:

Trang công việc Creator Facebook là gì?

Facebook Creator Studio tập hợp tất cả các công cụ mà người dùng cần để đăng tải, quản lý, kiếm tiền và đo lường nội dung một cách hiệu quả trên tất cả các Trang Facebook và tài khoản Instagram của bạn. Nó cũng giúp bạn tận dụng các tính năng mới và cơ hội kiếm tiền khi chúng khả dụng.

Nói cách khác, Creator Studio là một nơi hợp lý để quản lý tài khoản Facebook và Instagram của bạn.

Trên hết, đó là một môi trường không bị phân tâm, không bao gồm bất kỳ thông báo hoặc sự phân tâm nào từ tài khoản cá nhân của bạn.

Hướng dẫn chuyển tài khoản cá nhân sang trang công việc Creator Facebook

Cách chuyển tài khoản cá nhân hoặc trang kinh doanh thành tài khoản người sáng tạo nội dung:

  1. Chọn Tài khoản.
    • Nếu bạn đang chuyển từ tài khoản cá nhân, hãy chọn Chuyển sang tài khoản công việc rồi nhấn vào Người sáng tạo nội dung.
    • Nếu bạn đang chuyển từ trang kinh doanh, hãy chọn Chuyển sang tài khoản người sáng tạo nội dung.
  2. Chọn hạng mục của bạn. Bạn có thể chọn hạng mục mô tả đúng nhất điều mình làm.
  3. Nếu muốn, hãy kết nối với Trang Facebook của bạn
    • Nếu bạn có Trang Facebook mà bạn muốn dùng để liên kết với tài khoản của mình, hãy chọn Trang đó trong danh sách xuất hiện.
    • Nếu bạn không muốn liên kết Trang Facebook, hãy chọn Bỏ qua.
  4. Xem lại thông tin liên hệ của bạn. Bạn phải điền ít nhất một mẫu thông tin liên hệ. Bạn có thể hiển thị hoặc ẩn thông tin này trên trang cá nhân của mình.
  5. Chọn các tùy chọn hiển thị trang cá nhân. Bạn có thể quyết định ẩn hay hiển thị hạng mục và thông tin liên hệ trên trang cá nhân của mình.

Các tính năng của trang công việc Creator Facebook

Live Creative Kit, Community Tab, Camera & Stories và Insight là những tính năng mới mà Facebook đã cập nhật cho Facebook Creator. Sau đây là giới thiệu sơ lược về các tính năng này. 

Cá nhân hóa phát sống trực tiếp

Tính năng đầu tiên đó là Live Creative Kit, hỗ trợ cho việc cá nhân hóa phát sống trực tiếp. Điều này có nghĩa là gì? Nghĩa là công cụ này cho phép người dùng dễ dàng tạo và cá nhân hóa chương trình phát sóng trực tiếp. Ví dụ, bạn có thể thêm người vào chương trình phát sóng trực tiếp, cũng như loại bỏ họ khỏi danh sách. Sau đó bạn có thể thêm nhãn tùy chỉnh trực tuyến mà người xem có thể tương tác.

Giao tiếp và chia sẻ

Tiếp đến là tính năng Community Tab. Với tính năng này người dùng có thể kết nối với những người theo dõi và cộng tác viên thông qua một hộp thư đến, tổng hợp tất cả các nhận xét của bạn từ Facebook và Instagram, bao gồm các tin nhắn Messenger. Trong Camera & Stories, bạn có thể truy cập bất cứ khi nào muốn thông qua hiệu ứng và khung hình vui nhộn, hoặc dễ dàng chuyển đổi nội dung qua lại giữa các nền tảng khác nhau.

Xem phân tích

Cuối cùng là Insights giúp bạn xem số liệu để thông báo cho việc tạo nội dung. Nó cũng hiển thị các phân tích về tốc độ tăng trưởng trang của bạn, video và lưu lượng  người hâm mộ quan tâm. 

Vì vậy, điều quan trọng cần lưu ý ở đây là ứng dụng Creator Facebook có các tính năng đặc biệt cho Facebook Live và cho phép bạn truy cập phân tích, giao tiếp với người hâm mộ cũng như đăng nội dung lên Facebook Stories và các nền tảng khác. Tất cả được thực hiện chỉ với ứng dụng trên điện thoại.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ