Facebook cung cấp cách mới giúp người dùng tùy chỉnh nội dung

Các nội dung chính

Facebook đang cố gắng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn nữa. Nền tảng đã bắt đầu bằng việc cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn nội dung hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu của họ. Đặc biệt, giờ đây người dùng đã có thể hoàn toàn tùy chỉnh được nội dung trên trang dữ liệu của Facebook.

tùy chỉnh nội dung facebook

Facebook vừa công bố hai cách mới để bạn tùy chỉnh nội dung trên nguồn cấp dữ liệu của mình. Các tính năng mới sẽ cho phép hiển thị ít nhiều nội dung được đề xuất dựa trên AI của nền tảng.

Xem thêm:

Hiển thị nhiều hơn những gì bạn thích và ít hơn những gì bạn không thích

Nguồn cấp dữ liệu mới đầu tiên là khả năng chọn Hiển thị nhiều hơn hoặc Hiển thị ít hơn trên các bài đăng. Những nội dung này sẽ đến từ những người và cộng đồng bạn đang kết nối. Thậm chí nó cũng ảnh hưởng đến các bài đăng mà Facebook đề xuất.

Chọn Hiển thị thêm sẽ tạm thời tăng điểm xếp hạng cho bài đăng mà bạn đã thích. Chọn Hiển thị ít hơn sẽ làm giảm điểm xếp hạng của bài đăng đó. Những điểm số này giúp làm cho AI thông minh hơn, phản hồi nhanh hơn và phù hợp với sở thích của bạn.

Tính năng Hiển thị nhiều hơn, Hiển thị ít hơn sẽ sớm ra mắt. Sau khi ra mắt, tính năng này sẽ được hiển thị trên các bài đăng trong nguồn cấp dữ liệu. Bạn có thể truy cập tùy chọn Hiển thị bằng cách nhấp vào menu ba chấm ở góc trên bên phải của bài đăng.

Tùy chỉnh bài đăng từ bạn bè, gia đình và nhóm

Facebook cũng đang thử nghiệm các cách mới để người dùng có thể tùy chỉnh các bài đăng mà họ thấy từ bạn bè và gia đình, Nhóm, Trang và các nhân vật công chúng mà bạn kết nối.

Bạn có thể tìm thấy những công cụ đó trong phần Tùy chọn nguồn cấp dữ liệu trong tài khoản của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ