Xây dựng sự tương tác của cộng đồng với Facebook Gaming

Các nội dung chính

Khi Facebook Gaming tiếp tục phát triển, Meta hiện đang tìm cách đưa các yếu tố chơi game của mình lên một tầm cao mới. Meta hiện đang đưa ra nhiều tính năng bổ sung tương tác mới. Hầu hết đã được thiết kế để giúp những streamers trò chơi và người hâm mộ tận hưởng trải nghiệm nhiều hơn.

facebook gaming

Theo giải thích của Facebook Gaming :

“Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng thông báo về khoản đầu tư đầu tiên của mình vào Play Watch Connect. Một khuôn khổ mới giúp chúng tôi mang đến những trải nghiệm xã hội phong phú và hấp dẫn hơn. Từ đó với mục tiêu nhằm xây dựng cộng đồng xung quanh các trò chơi trên Facebook. Các sản phẩm trong khung Play Watch Connect mới sẽ kết nối ba trụ cột với nhau. Đó là chơi trò chơi, xem video chơi trò chơi và kết nối với những người khác xung quanh trò chơi. Việc kết nối này sẽ tạo ra trải nghiệm phong phú hơn giữa mọi người trên nền tảng của chúng tôi. ”

Khía cạnh chính ở đây là thêm khả năng chơi game vào stream trò chơi. Có nghĩa là khi bạn đang xem một streamer, bạn sẽ có thể tham gia. Bạn chỉ cần bằng cách nhấp vào một nút và chơi cùng trò chơi mà họ đang chơi bất cứ lúc nào.

Xem thêm:

Điều đó có thể tạo điều kiện cho tất cả các cơ hội tương tác mới. Mặc dù các trò chơi phải khá nhẹ để có thể chơi ngay lập tức mà không cần tải xuống. Tuy nhiên, vẫn có khả năng mở rộng điều này hơn nữa với các trò chơi được tải sẵn. Các tùy chọn khác có thể tăng cường kết nối tức thì đó.

Đó cũng là một cách hay để Facebook quảng bá các trò chơi mới. Bạn chỉ cần bằng cách làm việc với các streamer nổi tiếng để giới thiệu những bổ sung mới nhất. Với Facebook Gaming, người dùng có thể dễ dàng tham gia các trò chơi và tương tác với các streamer. Điều đó có thể thu hút được nhiều người hơn chơi những trò chơi này và xây dựng cộng đồng xung quanh như vậy.

Ngoài ra, Facebook cũng bổ sung một phần tử ‘Facebook Interactives’ mới:

“Trải nghiệm mới được xếp lớp trên các buổi livestream. Trong tương lai, những điều này có thể bao gồm các câu hỏi đố vui, thăm dò ý kiến ​​khán giả. Thậm chí là các trò chơi có thể chơi trực tuyến. Các giới hạn của những trải nghiệm này trải dài theo khả năng sáng tạo của các nhà phát triển của chúng tôi. Do đó, nó sẽ không nhất thiết bị giới hạn trong việc chơi game ”.

Về cơ bản, Facebook đang tìm cách tối đa hóa sự tương tác của cộng đồng xung quanh trò chơi bằng cách mời nhiều người tham gia hơn. Đây có thể là một cách tốt để kết nối với lĩnh vực trò chơi đang mở rộng và giúp Meta duy trì kết nối với khán giả trẻ hơn.

Và mặc dù nó chưa ở cấp độ của gã khổng lồ chơi game Twitch. Tuy nhiên, Facebook Gaming hiện đang trên đà phát triển. StreamLabs báo cáo vào tháng 10 rằng Facebook Gaming đã vượt qua YouTube Gaming về số giờ xem trong Quý 3. Lần đầu tiên yếu tố chơi game của Facebook được quan tâm nhiều hơn YouTube.

facebook gaming

Xem thêm:

Điều đó đặc biệt quan trọng khi bạn xem xét ảnh hưởng văn hóa của việc chơi game nói chung. Cùng với đó là sự thúc đẩy mới của Meta trong việc thu hút người dùng trẻ tuổi trở lại.

Facebook có thể không còn là một ứng dụng xã hội thú vị nữa. Đặc biệt khi TikTok giành được vương miện đó. Nhưng có thể, thông qua việc mở rộng trò chơi, có thể tạo ra một con đường cộng hưởng khác. Con đường này có thể giúp Facebook Gaming kết nối với khán giả trẻ hơn nữa vào năm 2022.

Hy vọng sẽ thấy nhiều thử nghiệm hơn như thế này vì Facebook có vẻ đang tăng tốc với sự thành công của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ