Làm thế nào để xem xu hướng đang thịnh hành trên TikTok?

Các nội dung chính

Mỗi tuần trên TikTok luôn có xu hướng mới. Bắt kịp xu hướng sẽ giúp thu hút nhiều người hơn và tăng tương tác với bài đăng. Cùng tìm hiểu cách để xem xu hướng mới trên TikTok qua bài viết này.

Làm thế nào để xem xu hướng đang thịnh hành trên TikTok?

Xem thêm:

Xem xu hướng trên thanh tìm kiếm TikTok

Bạn có thể tìm kiếm âm thanh, video, hashtag và nhiều nội dung khác trên thanh Tìm kiếm trên TikTok. Để tìm kiếm người dùng, video, âm thanh, TRỰC TIẾP và hashtag, bạn chỉ cần:

  • Nhấn biểu tượng tìm kiếm ở phía trên bên phải màn hình của bạn.
  • Nhập nội dung bạn muốn tìm kiếm.
  • Các kết quả phù hợp nhất sẽ hiển thị trong tab Top.
  • Khám phá các tab tìm kiếm khác để tìm nội dung liên quan.

Chú ý rằng trang hashtag sẽ hiển thị các video đầu tiên là những video đang trở nên phổ biến. Sau đó là các video khác có liên quan đến hashtag đang trở nên phổ biến.

Xem trong Trung tâm sáng tạo TikTok

Tại Trung tâm sáng tạo TikTok, bạn có thể tìm thấy các hashtag phổ biến và lọc theo mức độ phổ biến trong ngày hoặc ngành nghề của bạn. Bạn cũng có thể xem các bài hát, người sáng tạo, video phổ biến và nhiều nội dung khác. Bạn còn có thể lọc theo các số liệu hiệu suất như tương tác, phổ biến, khu vực và người theo dõi. Nếu chuyển sang tab video TikTok, bạn có thể lọc tiếp theo nội dung hấp dẫn, số lượt thích, nhận xét và chia sẻ.

Danh sách phát Spotify

Trên Spotify, bạn có thể nhập “TikTok” vào thanh tìm kiếm để tìm nhiều danh sách phát do người dùng tạo ra với đầy đủ các bài hát phổ biến trên TikTok. TikTok cũng có danh sách phát chính thức của riêng mình với những bản hit mới nhất, được sắp xếp theo khu vực.

Trang Dành cho bạn

Trang “Dành cho bạn” là một công cụ tuyệt vời để cập nhật những nội dung phổ biến trên ứng dụng. Bạn còn có thể ghi chú những điều bạn thấy khi cuộn ngẫu nhiên trên trang này. Hãy chú ý đến các video, âm thanh, hashtag, và nhiều nội dung khác xuất hiện liên tục để lấy cảm hứng.

Bảng xếp hạng Billboard Hot 100

Bảng xếp hạng Billboard Hot 100 là nơi tuyệt vời để tìm kiếm. Với 100 tùy chọn, bạn có rất nhiều lựa chọn để tìm những bài hát phổ biến nhất mà mọi người đang yêu thích hiện nay để sử dụng trong TikTok của mình.

Kết luận

Tham gia vào các thử thách và xu hướng trên TikTok rất thú vị. Nhưng việc tạo ra những thử thách riêng cũng có thể giúp bạn tiếp cận nhiều người hơn nếu nó thành công. Nội dung do người dùng tạo ra là quan trọng nhất, vì vậy hãy nhớ điều đó khi bạn chuyển sang nền tảng này. Mọi cách bạn có thể thúc đẩy tương tác với nội dung của mình đều có thể giúp tăng phạm vi tiếp cận ngay lập tức, bao gồm cả việc tham gia các xu hướng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ