Xu hướng Marketing ngành du lịch với 5 bật mí đặc biệt

Các nội dung chính

Năm mới đến, đồng nghĩa với việc sẽ có những xu hướng du lịch mới, những trào lưu mới. Có vô số cơ hội để du khách tận dụng công nghệ vào hành trình khám phá của mình. Do đó doanh nghiệp du lịch đã tận dụng những cơ hội trên. Vậy, Adsplus.vn Blog sẽ bật mí với các bạn 5 xu hướng Marketing ngành du lịch. Hứa hẹn sẽ thành công trong thời đại kỹ thuật số này.

Xu hướng Marketing ngành du lịch với 5 bật mí đặc biệt 03

Tháng 3 năm 2015, Celebrity Cruises đã đưa trang web của mình vào hoạt động

Điều này đã chứng minh được hiệu suất làm việc của web rất hiệu quả. Trong 2 tuần đầu tiên, tăng 3% doanh thu online. Trong đó tăng 12% trong việc đặt phòng qua các thiết bị di động/ máy tính bảng. Và tăng 140% doanh thu offline. Họ đạt được những thành công này thông qua việc cải thiện nội dung của web. Hình ảnh sống động, chất lượng và đơn giản hóa quá trình đặt phòng. Họ đã bắt kịp xu hướng Marketing ngành du lịch trong thời kì số hóa ngày nay.

Celebrity Cruises đã làm việc với những vị lập trình kinh nghiệm SDL và tư vấn kỹ thuật Building Blocks. Với mục đích là cải thiện vấn đề đặt lịch qua di động cho trang web. Tăng chuyển đổi và cung cấp cho khách hàng cái nhìn toàn cảnh về tính hiện đại và sang trọng của công ty.

Ngoài ra, với mong muốn trở thành thương hiệu du lịch toàn cầu. Công ty Celebrity Cruises cần phải đáp ứng đủ các nhu cầu của hành khách từ off đến online. Xử lý nhanh chóng với nhiều ngôn ngữ khác nhau, đảm bảo được tính liền mạch, sự nhất quán giữa các kênh và tính tương tác. Để đạt được điều này, các nhà Marketer cần phải điều chỉnh chiến lược của họ. Nó dựa theo những hành động và sở thích của khách hàng. Và đặc biệt hãy luôn ghi nhớ 5 xu hướng Marketing ngành du lịch sau trong tâm trí.

Xu hướng Marketing ngành du lịch với 5 bật mí đặc biệt 04

5 xu hướng Marketing ngành du lịch định hình tương lai thời đại kỹ thuật số:

  1. Mở rộng xu thế xã hội. Có những con người thích du lịch trong thầm lặng, thường không lên tiếng bày tỏ quan điểm. Họ có thể đang sử dụng các công cụ kỹ thuật số. Nhưng họ vẫn truy cập trang web trong im lặng.
  2. Cá nhân hóa dựa vào sở thích. Nhiều du khách đang bị choáng ngợp bởi những sự lựa chọn trực tuyến. Người bán phải cung cấp mục tiêu, cá nhân hoá thông tin cho khách du lịch bằng cách sử dụng dữ liệu tốt hơn
  3. Tối ưu số hóa. Trực quan là ngôn ngữ mới của thời đại kỹ thuật số. Vì vậy, người tiêu dùng thường đánh giá cao ý kiến ​​của những người từng trải hơn so với bất kỳ câu nói tiếp thị nào.
  4. Sự phá vỡ của di động. Uber và Airbnb là những ví dụ điển hình, họ đã phát triển điện thoại thành công cụ tương tác.
  5. Tự số hóa phục vụ. Theo các nhà nghiên cứu số hóa, 39% nguồn du lịch Millennials gần đây. Họ tìm kiếm qua siêu dữ liệu chứ không phải điều hướng thương hiệu trang web hay cơ quan du lịch trực tuyến truyền thống (OTA). Hơn nữa, những thương hiệu du lịch cần phải có định hướng đi xa hơn những danh sách du lịch trước đây. Và cần sự phối hợp của các yếu tố cần thiết khác để giao tiếp trong những bối cảnh văn hóa khác nhau. Từ đó mang lại những điều mới lạ vượt trên cả sự mong đợi cho khách du lịch toàn cầu.
Xu hướng Marketing ngành du lịch với 5 bật mí đặc biệt 02

Adsplus.vn Blog chúc các doanh nghiệp du lịch bắt kịp các xu hướng Marketing du lịch trên và áp dụng thành công trong thời đại kỹ thuật số này!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ