[EBOOK] Xu hướng dịch vụ OTT mới nổi trong năm 2022

Các nội dung chính

OTT đã trở thành một trong những công cụ quan trọng trong cuộc sống tiện lợi hơn. Do đó, nó đã trở thành nền tảng cạnh tranh hơn bao giờ hết. Dưới đây là một số xu hướng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của OTT trong năm 2022.

xu hướng ott 2022

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay

Ebook “Xu hướng dịch vụ OTT năm 2022”

1. Thiết kế mô hình kinh doanh dựa trên OTT

Theo một nghiên cứu, số lượng người dùng OTT vào năm 2025 có thể lên đến 2.71 tỷ người. Chỉ riêng tại Hoa Kỳ, đã có hơn 197 triệu người sử dụng dịch vụ OTT vào năm 2022. Những dữ liệu trên cho thấy thói quen tiêu dùng của mọi người đang dần thay đổi.

2. Trí tuệ trên nền tảng OTT

OTT đã phát triển mạnh mẽ và đã sẵn sàng để trở thành “ông vua” trong ngành giải trí. Không chỉ dừng lại như hiện tại, OTT sẽ còn nhiều cập nhật hơn nữa để có thể cải thiện trải nghiệm người dùng.

Việc truy cập và điều khiển bằng giọng nói sẽ được sử dụng phổ biến để truy cập OTT. Không những thế, người dùng còn có thể thông qua hình dạng cử chỉ và AR để điều khiển.

3. Thời đại 5G trong OTT

Mạng lưới 5G đã tạo ra xu hướng mới trong việc truyền tải nội dung. 5G là một bước nhảy vọt trong công nghệ không dây giúp cải thiện trải nghiệm người dùng. Giúp người dùng có thể kết nối nhanh hơn, độ trễ thấp hơn và truyền tải dữ liệu hiệu quả hơn. Tất cả những yếu tố trên đều mở ra cơ hội cho sự phát triển của OTT.

Một số xu hướng OTT trong năm 2022:

  • Nội dung cá nhân hóa và chia sẻ trải nghiệm trong OTT
  • TV trên thiết bị di động
  • Nội dung sản xuất nội bộ và tại địa phương trong OTT

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ