Những xu hướng quảng cáo gym nào có tiềm năng lớn trong tương lai?

Các nội dung chính

Thời gian gần đây, chúng ta dần quen với việc các trung tâm rèn luyện thể hình, phòng gym mọc lên như nấm. Cũng dễ hiểu khi mà đại dịch đi qua, mọi người càng có xu hướng luyện tập cải thiện lại sức khỏe. Và các cuộc khảo sát gần đây cho thấy rằng ít nhất 80% người tiêu dùng sẵn sàng quay lại trải nghiệm trực tiếp phòng gym. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét chiến lược quảng cáo gym chính xác là gì? Bên cạnh đó khám phá những điều bạn thực sự cần biết về Marketing cho phòng gym.

quảng cáo gym

Xem thêm:

Xu hướng quảng cáo gym: Kết nối và tạo cảm hứng cho khách hàng

quảng cáo gym

Chiến lược Marketing truyền thông xã hội của bạn nên là những thông báo, kết nối và truyền cảm hứng cho các đối tượng khách hàng của bạn. Phương tiện truyền thông xã hội là một nơi tuyệt vời để thúc đẩy và gia tăng chuyển đổi. Bạn có thể sử dụng nhiều bài đăng và nội dung khác nhau để truyền cảm hứng cho người khác theo cách dễ hiểu.

Chia sẻ nội dung gợi ý cho người dùng tự tạo, câu chuyện thành công, thực hiện thử thách thể dục bằng video hoặc mẹo tập luyện nhanh tại nhà. Các công cụ như Facebook Live và Instagram Stories cho phép bạn kết nối với khán giả của mình. Bên cạnh đó sẽ giúp tăng cường tương tác một cách tự nhiên.

Chia sẻ những câu chuyện của những người thành công trong tập luyện

kol

Trong thế giới của các gymer , những câu chuyện thành công sau quá trình tập luyện có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Khi một khách hàng tiềm năng nhìn thấy cách bạn giúp đỡ một người trông giống họ. Điều đó khiến họ cảm thấy mình cũng có thể làm được. Ví dụ, WW (trước đây là Weight Watchers) thường xuyên đăng tải hình ảnh trước và sau của khách hàng. Họ chia sẻ câu chuyện của khách hàng theo cách đánh vào cảm xúc của độc giả.

Sau khi tham gia WW, họ chia sẻ cuộc sống của họ đã thay đổi như thế nào. Mặc dù thương hiệu đang bán dịch vụ, nhưng họ cũng đang bán hạnh phúc và sự tự tin. Những câu chuyện và đánh giá thành công làm tăng bằng chứng xã hội. Đồng thời còn gia tăng sự sự tin tưởng và uy tín cho phòng gym của bạn. 

Tạo trải nghiệm người dùng liền mạch

Người tiêu dùng ngày nay rất thông minh và có kiến thức về những nhu cầu của mình. Họ nhạy cảm với thời gian và muốn nhu cầu của họ được đáp ứng ngay lập tức. Khi nói đến việc cung cấp một chiến lược Digital Marketing thành công cho phòng gym. Lúc này trải nghiệm người dùng của bạn đóng một vai trò quan trọng. Hãy suy nghĩ về hành trình khách hàng trực tuyến của bạn. Có thể một thành viên phòng tập tiềm năng đọc bài đăng mới nhất của bạn trên Instagram. Sau đó truy cập trang web của bạn trước khi đăng ký buổi phát trực tiếp tiếp theo. Thậm chí là đặt chuyến tham quan tại cơ sở của bạn.

Hành trình trực tuyến phải liền mạch. Bất cứ điều gì ngăn cản người dùng có thể tác động tiêu cực đến chiến lược Marketing của bạn. Website thân thiện với người dùng được tối ưu hóa cho thiết bị di động và dịch vụ khách hàng chất lượng hàng đầu. Tất cả chỉ là một phần của trải nghiệm người dùng. Vì các thương hiệu thể hình chủ yếu dựa vào các dịch vụ thể dục kỹ thuật số và đào tạo ảo, nên môi trường kỹ thuật số của bạn phải liền mạch.

Cá nhân hóa là chìa khóa để tiếp thị thành công

Cá nhân hóa trong Marketing đã xuất hiện được một thời gian, nhưng nó không đi đến đâu cả. Nó rất quan trọng đối với sự thành công trong Marketing và chiến lược truyền thông của bạn. Cá nhân hóa là một phần của trải nghiệm thương hiệu. Lý tưởng nhất là bạn muốn cá nhân hóa từng chiến dịch Marketing theo cách phân khúc đối tượng mục tiêu của mình.

Mỗi người sẽ có một nhu cầu khác nhau. Một phòng tập thể dục có nhiều thành viên và từng người trong họ có mục đích tập luyện riêng. Người muốn tăng cân và khỏe mạnh hơn, hoặc người mới làm mẹ muốn lấy lại vóc dáng sau khi sinh con chẳng hạn. Ngày càng có nhiều thương hiệu đang rời bỏ hoạt động Marketing chung chung. Họ đã tận dụng tối đa khoản đầu tư vào hoạt động Marketing bằng hoạt động cá nhân hóa nhu cầu cho mỗi khách hàng. 

Sử dụng cách tiếp cận đa kênh (Omnichannel)

Khi nói đến Marketing, bạn cần sử dụng nó một cách thông minh để tối đa hóa ngân sách và nỗ lực của mình. Bạn tương tác với khách hàng tiềm năng của mình trên nhiều thiết bị và phương tiện truyền thông khác nhau. Ví dụ như nền tảng mạng xã hội, website, email,TV,…. Cách tiếp cận đa kênh sẽ tính đến điều này để bạn có thể tạo trải nghiệm liền mạch trên tất cả các kênh. Từ tìm kiếm địa phương đến quảng cáo trên YouTube và bài đăng trên Instagram, bạn cần phải là nơi khách hàng tương tác với bạn, cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Tận dụng nội dung do người dùng tạo

Nội dung do người dùng tạo là một công cụ tuyệt vời. Điều này bao gồm các bài đánh giá, ảnh tải lên mạng xã hội sử dụng thương hiệu hoặc Hashtag (#) do bạn tạo ra. Lời nhận xét và video của các thành viên cũng có thể trở thành cơ sở của bạn. Thứ nhất, nó cho phép bạn mở rộng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác của mình. Thứ hai, bạn không phải tự tạo nội dung. Cuối cùng, nội dung do người dùng tạo mang lại tính chân thật nhiều hơn. Mà nó còn giúp gia tăng giá trị và có thể ảnh hưởng rất lớn đến hành trình mua hàng của khách hàng.

Nhắm mục tiêu lại để khuyến khích đăng ký

Xu hướng quảng cáo gym tiềm năng tiếp theo đó là nhắm mục tiêu lại (retarget). Đây là một cách tuyệt vời để giữ cho phòng tập thể dục của bạn luôn ở vị trí hàng đầu trong tâm trí khách hàng. Đây là những khách hàng tiềm năng đã truy cập website của bạn một vài lần. Tuy nhiên, họ vẫn chưa cam kết mua hàng hoặc đăng ký. Ý tưởng là khi họ nhìn thấy quảng cáo được nhắm mục tiêu của bạn. Điều đó sẽ khuyến khích họ thực hiện bước cuối cùng là đi đến chọn dịch vụ của bạn.

Bạn có thể nhắm mục tiêu lại đúng quảng cáo bằng cách xem các dữ liệu bạn có sẵn. Nếu họ đã dành phần lớn thời gian của họ trên trang thành viên kỹ thuật số của bạn. Bên cạnh đó là quan tâm đến việc tập thể dục tại nhà. Lúc này việc Marketing các dịch vụ kỹ thuật số của bạn có liên quan và có nhiều khả năng chuyển đổi hơn.

Kết luận

Sau một vài thống kê và khảo sát hiện nay cho thấy rằng nhiều phòng gym đang đánh giá lại các chiến lược quảng cáo của họ. Để có thể đảm bảo rằng phòng tập của họ vẫn hấp dẫn và thu hút các thành viên tiềm năng.

Khi nói đến Marketing thể dục, phòng tập gym của bạn có thể khó nổi bật trong một thị trường đông đúc như vậy. Tuy nhiên điều này vẫn có thể thay đổi tích cực được bằng cách hiểu chính xác những gì người tiêu dùng cần. Sau đó, nhanh chóng thích ứng để cung cấp các dịch vụ phù hợp với trải nghiệm người dùng liền mạc. Từ đó bạn có thể triển khai chiến lược quảng cáo gym của mình hiệu quả trong tương lai. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ