5 lưu ý khi lập kế hoạch Content Marketing sau “mùa dịch”

Các nội dung chính

Content Marketing đã đóng một vai trò quan trọng trong các chiến lược Marketing Mix cho cả các B2B và B2C Marketer trong một thời gian. 95% khách hàng B2B xem nội dung như một dấu hiệu của sự tin tưởng khi đánh giá một doanh nghiệp. Điều này làm cho một bản kế hoạch Content Marketing là không thể thiếu đối với các nhà tiếp thị B2B.

kế hoạch content marketing

Trong khi các nhà tiếp thị tiêu dùng phải thực hiện những thay đổi mạnh mẽ đối với kế hoạch Content Marketing của họ do hậu quả của đại dịch. Thì trong lúc này tầm quan trọng của nội dung ngày càng tăng. Đặc biệt, khi nhiều người chuyển sang các kênh kỹ thuật số để biết thông tin hơn bao giờ hết. Theo SEMRush, khoảng 68% Marketers dự kiến ​​sẽ tăng ngân sách cho kế hoạch Content Marketing của họ từ năm 2020 đến năm 2021.

Content Marketing cũng đang phát triển trên diện rộng

Một nghiên cứu đã theo dõi mức độ thường xuyên của các từ và cụm từ đã thay đổi trong những năm qua. Từ đó hàng loạt ​​các cuộc thảo luận liên quan đến các chủ đề chiến thuật xung quanh kế hoạch Content Marketing đã nổ ra. Họ thường thảo luận các nội dung liên quan đến blog, quảng cáo gốc và SEO. Tuy nhiên vấn đề được quan tâm nhất là các yếu tố xếp hạng đã vượt qua tính hiệu quả của nội dung. Lúc này các Marketer lại tập trung vào tìm kiếm tài nguyên và kiếm tiền hiệu quả hơn. Mà họ lại quên mất rằng nội dung mang lại giá trị là yếu tố sống còn.

Sự trưởng thành ngày càng tăng này cho thấy kế hoạch Content Marketing đang trở nên quan trọng hơn trong chiến lược trải nghiệm khách hàng (CX). “Biệt danh” của nó thậm chí còn đang phát triển một cách mạnh mẽ. Ta có thể nhận biết thông qua việc các Marketer đang gọi nó là trải nghiệm nội dung.

Vì vậy, với tầm quan trọng của nội dung trong CX và Marketer đang gia tăng và ngân sách nội dung tăng lên. Đã đến lúc các nhà tiếp thị phải hiểu những yếu tố nào quan trọng hơn. Những yếu tố có thể có tác động đáng kể đến việc lập kế hoạch, ngân sách và kết quả Content Marketing.

Các lĩnh vực sẽ bị tác động mạnh mẽ bởi Content Marketing

Tuy nhiên, trước khi hoàn thiện chiến lược nội dung năm 2022 của bạn. Bạn hãy hiểu vai trò phát triển của chúng và học cách tránh những sai lầm phổ biến trong các lĩnh vực:

  • Công nghệ
  • Dữ liệu
  • Tìm kiếm
  • Truyền thông xã hội
  • Nội dung tương tác (Âm thanh, video, văn bản, AR / VR, Trò chơi, v.v.).

5 mảnh ghép quan trọng của Content Marketing

Công nghệ Martech

Công nghệ giúp các Marketer tạo, quản lý, phân phối và mở rộng nội dung hiệu quả hơn. Nhưng hiện tại bối cảnh công nghệ đang trở nên khó hiểu hơn bao giờ hết. Thêm vào đó là áp lực đang gia tăng để có được công nghệ phù hợp hơn. Để từ đó có thể cải thiện trải nghiệm nội dung trên nền tảng kỹ thuật số.

Tối ưu hóa các tính năng công nghệ hiện có trước

Phần lớn kế hoạch Content Marketing đều được tự động hóa, từ việc tạo ra đến phân phối, khuếch đại và đo lường. Do đó, hầu hết các kế hoạch Content Marketing sẽ bao gồm các yêu cầu về nền tảng hoặc giải pháp công nghệ mới. Để phục vụ những nhu cầu này, các giải pháp martech mới xuất hiện mỗi ngày. Các nhà cung cấp hiện tại cũng đang nỗ lực phát triển các dịch vụ của họ và nâng cao các tính năng. Những dịch vụ mới này có thể áp đảo các Marketers. Do đó, đôi khi nó khiến họ bỏ lỡ những gì nền tảng đã được triển khai

Brody Dorland, đồng sáng lập của nhà cung cấp nền tảng Content Marketing DivvyHQ

Sau khi quan sát ông nhận thấy một số đặc điểm liên quan đến khách hàng của mình. “Bất chấp những nỗ lực tiếp thị sản phẩm khác nhau. Người dùng thường có xu hướng bỏ qua các email cập nhật sản phẩm / hội thảo trên web. Bởi vì nền tảng đang phục vụ nhu cầu ban đầu của họ một cách suôn sẻ hoặc chúng chỉ bị kéo dài thời gian.” Ông đề nghị các Marketer dành nhiều thời gian hơn với nhóm khách hàng thành công của họ. Đôi khi họ sẽ giúp các nhà sản xuất có thể cập nhật các tính năng hoặc cải tiến mới. Đôi khi, nhiều tính năng mới đó có thể là người thay đổi cuộc chơi ngay dưới tầm tay bạn.”

Camille Trent, trưởng bộ phận Content tại Dooly

Cô ấy khuyên bạn nên hiểu rõ hết những công nghệ đang sử dụng. Đặc biệt, trước khi thêm một phần công nghệ khác vào các kho công nghệ đã quá nhồi nhét. “Một trong những sai lầm lớn nhất mà các nhà quản lý mắc phải là đầu tư quá mức vào công nghệ. Nhưng sai lầm là họ lại không nhận được sự ủng hộ từ những người sẽ sử dụng nó.”

Hầu như nội dung hiện nay tất cả đều cung cấp thông qua kỹ thuật số. Do đó, các yếu tố công nghệ để hỗ trợ nó. Nhà tư vấn thương hiệu độc lập và chiến lược gia nội dung Sonali Karande Brahma cho biết. Nhiều tổ chức truyền thống, SMBs hoặc các tổ chức phụ thuộc nhiều vào các cuộc gặp ‘mặt đối mặt’ để bán hàng vẫn cần số hóa. Quá trình này cần thực hiện ở trước và sau bán hàng trực tiếp với khách hàng của họ. “Việc không sử dụng công nghệ và thay đổi quy mô nội dung rõ ràng là một sai lầm lớn. Nhưng việc không lập kế hoạch nội dung dựa trên công nghệ thời đại mới. Hoặc không kết nối công nghệ đó với hành trình của người tiêu dùng thậm chí còn tệ hơn.”

Nội dung thông tin dữ liệu

Dữ liệu là trung tâm của mọi quy trình và kế hoạch Marketing và Content Marketing cũng không ngoại lệ. Các Content Marketer nên quyết định tập trung sự chú ý của họ vào đâu. Và họ nên xem xét những khoản đầu tư nào liên quan đến dữ liệu vào năm 2022 ?

Phân tích dữ liệu, không phải thu thập, nên được ưu tiên hàng đầu

Khối lượng dữ liệu và công nghệ đang thu thập và xử lý nó luôn phát triển. Nhưng đối với năm 2022, trọng tâm nên được tập trung vào việc phân tích thì sẽ tốt hơn. Dorland nói. “Mỗi năm, các Marketer nên đặt mục tiêu kết nối nhiều hệ thống hơn và kết nối nhiều dấu chấm hơn. Để từ đây có thể kể một câu chuyện hay hơn và đầy đủ hơn. Doanh nghiệp sẽ phải làm việc với các Content Marketer mỗi ngày. Và mức độ trưởng thành của dữ liệu ở mỗi doanh nghiệp sẽ rất khác nhau ”.

Việc lập kế hoạch cho năm 2022 nên bắt nguồn từ sự hiểu biết về những gì dữ liệu cho chúng ta biết. Điều đó có nghĩa là các Content Marketers phải giỏi phân tích dữ liệu của họ hơn. Ông cảnh báo: “Việc phân tích cũng cần phải được kiểm soát và thực hiện theo một quy trình. Việc bỏ qua nó hoàn toàn hoặc đầu tư quá mức vào việc thu thập dữ liệu là một sai lầm,” ông cảnh báo.

Dữ liệu + Trí tuệ con người là một sự kết hợp có giá trị

Brahma cho biết: Xác thực hoặc kiểm tra những gì dữ liệu gợi ý bằng cách chạy nó qua trí thông minh của con người là một yếu tố quan trọng thường bị bỏ qua. Ví dụ: dữ liệu có thể cho thấy thế hệ trẻ yêu thích một sản phẩm nhất định vì số lượng mua cao. Nhưng trí thông minh của con người sẽ cho chúng ta biết họ đang mua nó cho một thành viên lớn tuổi trong gia đình.

“Nội dung sẽ cần được lập kế hoạch để lưu ý đến cả người mua và người dùng”. Cô ấy nói thêm rằng dữ liệu tối là rất quan trọng. Đây là dữ liệu mà một công ty thu thập nhưng không sử dụng cho bất kỳ mục đích cụ thể nào. Nó có thể là nguồn cung cấp thông tin chi tiết đột phá có thể dẫn đến lợi thế cạnh tranh. Đôi khi thông tin này sẽ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội trong chiến lược nội dung.

Không có dữ liệu là không có lý do

Trong khi mọi người đều muốn một điều chắc chắn dựa trên phân tích dữ liệu. Nhiều công ty ở giai đoạn đầu lại không có nhiều dữ liệu lịch sử. Trent cho biết việc sử dụng việc thiếu dữ liệu như một cái cớ để tránh thực hiện nội dung chất lượng cao là một sai lầm. Sự thật là dữ liệu luôn luôn có đủ để bắt đầu.

Andrew Dennis, giám đốc tiếp thị nội dung cấp cao tại Shopify Retail cũng đồng ý. Ông cảnh báo các nhà tiếp thị đừng mắc sai lầm. Đặc biệt khi cho rằng chúng quá nhỏ để có thể truy cập và tận dụng dữ liệu gốc để đưa ra chiến lược. “Ngay cả các doanh nghiệp / thương hiệu nhỏ cũng có nguồn khách hàng. Và nguồn dữ liệu khách hàng vững chắc để lấy từ đó. Bạn không cần phải xuất bản một nghiên cứu ban đầu, khổng lồ về toàn bộ ngành của mình. Bạn hãy bắt đầu từ quy mô nhỏ bằng cách thu thập dữ liệu từ khách hàng hiện tại. Và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết sẽ mang lại lợi ích và thú vị cho đối tượng mục tiêu của bạn, “ông nói.

Nội dung xây dựng lòng tin và uy tín trong độ tuổi ưu tiên quyền riêng tư

Ngay cả khi thế giới Marketing tiếp tục vật lộn với các quy định bảo mật dữ liệu mới. Các công ty công nghệ tiêu dùng từ Apple cho đến Google tận dụng quyền riêng tư như một đề xuất của người tiêu dùng. Trong thế giới ưu tiên quyền riêng tư, niềm tin của người tiêu dùng và độ tin cậy của thương hiệu là rất quan trọng. Và nội dung theo ngữ cảnh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết lập cả hai.

Do đó, khi lập kế hoạch 2022 nên tập trung vào đề xuất “nội dung cho dữ liệu”. Alicia Esposito, giám đốc nội dung và phương tiện truyền thông mới của mạng lưới nhà xuất bản tập trung bán lẻ Retail TouchPoints cho biết. Nội dung có thể xây dựng lòng tin và sự minh bạch giữa khán giả. Và đồng thời truyền cảm hứng cho họ chia sẻ dữ liệu của mình bằng cách cung cấp giá trị rõ ràng và khác biệt.

Tìm kiếm, SERPs và các định dạng mới

Từ khóa tìm kiếm là một cách tuyệt vời để đánh giá nhịp đập của khách hàng

Họ đang tìm gì, họ cần rõ ràng về điều gì, v.v. Việc tạo nội dung có liên quan dựa trên những hiểu biết sâu sắc từ từ khóa và chuỗi tìm kiếm. Đây sẽ vẫn là trọng tâm đối với các Content Marketer. Nhưng hiện nay vai trò và phạm vi tìm kiếm ngày càng mở rộng hơn thế. Google đang xác định lại mối quan hệ giữa tìm kiếm, khám phá và mua sắm. Điều này sẽ có tác động đáng kể đến các Marketer hiện nay. Do đó, các Marketer nên giải quyết mối quan hệ tam giác giữa tìm kiếm, mua sắm và nội dung khi bước sang năm 2022.

Tạo nội dung dựa trên vai trò của tìm kiếm trong ngành của bạn

Dorland cho biết: Tìm kiếm phụ thuộc nhiều vào ngành bạn đang tham gia. Mỗi nhà tiếp thị cần hiểu vai trò của nó hiện tại. Và sau đó mới lập kế hoạch làm thế nào để tối ưu hóa và cải thiện nó vào năm 2022. Trong hầu hết các trường hợp, anh ấy khuyên bạn nên phân bổ nhiều ngân sách hơn. Để từ đó có thể tạo nội dung chiến lược xung quanh các từ khóa cốt lõi không nằm trong các SERP lý tưởng ngày nay.

“Tôi không nghĩ có nhiều Content Marketer thường xuyên phân tích dữ liệu từ khóa. Cụ thể là SERP cho các từ khóa cốt lõi. Và sau đó là sử dụng nó để thông báo cho các nỗ lực lập kế hoạch nội dung / biên tập. Vì vậy, nếu không phải hôm nay, hãy ưu tiên nó vào năm 2022.”

Định dạng tìm kiếm sẽ quan trọng như nội dung tìm kiếm

Người tiêu dùng ngày càng chuyển sang tìm kiếm bằng giọng nói và hình ảnh để khám phá nội dung. Họ có thể thông qua các dịch vụ như Google Lens và các dịch vụ khác trên thiết bị di động của họ. Các công cụ tìm kiếm hiện nay ngày càng cung cấp nhiều nội dung đa định dạng để đáp ứng các từ khóa. Không chỉ văn bản, mà còn cả video, podcast, hình ảnh và các đề xuất mua sắm. Nguyên tắc hướng dẫn cho các nhà tiếp thị nội dung là dễ dàng khám phá và tương tác hiệu quả, bất kể định dạng nào. Một phần của điều này là đảm bảo tất cả nội dung được tối ưu hóa tìm kiếm cho các định dạng có liên quan.

Dữ liệu và tìm kiếm không thể tách rời

Esposito cho biết, các nhóm tiếp thị đang có nhiều cuộc trò chuyện chiến lược hơn về tìm kiếm. Do đó, vai trò của nó là quan trọng trong quá trình khám phá nội dung. Và điều đó ảnh hưởng như thế nào đến không chỉ từ khóa được sử dụng mà còn đến toàn bộ trải nghiệm nội dung. “Các nhóm tiếp thị hiệu quả nhất có nhóm SEO tại bảng chiến lược nội dung. Và họ sẽ sử dụng nghiên cứu từ khóa và thông tin chi tiết về đối tượng để thúc đẩy mọi quyết định. Nó có thể bao gồm lựa chọn từ khóa, đến tập trung chủ đề và chiến thuật nội dung và kênh.”

Dennis cho biết kinh nghiệm của ông tại Shopify cho thấy một mấu chốt quan trọng. Đó là dữ liệu và tìm kiếm sẽ chỉ trở nên gắn bó chặt chẽ hơn vào năm 2022. “Dữ liệu ngày càng trở thành yếu tố khác biệt chính cho nội dung. Có thể đã có hàng nghìn bài đăng về chủ đề bạn muốn đề cập. Vì vậy nếu bạn muốn để xếp hạng trong tìm kiếm, bạn sẽ cần phải tìm một góc riêng. Và cách nào tốt hơn để làm điều đó so với nghiên cứu ban đầu mà các trang khác không thể sao chép? “

Kế hoạch content marketing
Kế hoạch Content Marketing

Vai trò mở rộng của phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội không thể thiếu để khuếch đại nội dung thương hiệu và xây dựng cộng đồng gắn bó. Nhưng phương tiện truyền thông xã hội đang thay đổi một cách nhanh chóng. Và các Content Marketer cần phải đi trước một bước những gì họ sẽ cần để giành chiến thắng với nội dung xã hội vào năm 2022.

Quảng cáo truyền thông xã hội hữu cơ không phải là một kế hoạch khả thi

Theo Dorland, các Marketer cần chú ý đến điều đó, ít nhất là trong bối cảnh kế hoạch Content Marketing như hiện nay. Hiện nay có rất ít hy vọng thu được bất kỳ giá trị nào từ quảng cáo 0 đồng trên các nền tảng truyền thông xã hội. “Hiện đây 100% là kênh quảng cáo trả phí. Vì vậy, hãy coi nó như vậy và tận dụng tính năng nhắm mục tiêu. Từ đó hãy theo dõi chuyển đổi ưu việt mà nó mang lại. Ta có thể tận dụng nó để tăng phạm vi tiếp cận trên các chiến dịch thích hợp.”

Ông đề nghị các Marketers cần tìm cách tiến thêm một bước quan trọng nữa. Từ đây có thể tận dụng mạng xã hội trả phí như một nền tảng thử nghiệm A / B hiệu quả. “Tăng tốc một chiến dịch thử nghiệm ngân sách nhỏ để xem dòng tiêu đề / đồ họa / v.v. Từ đó xem yếu tố nào trong kho nội dung của bạn nhận được nhiều nhấp chuột nhất trước khi khởi chạy toàn bộ chiến dịch.”

Yếu tố về tỷ lệ và lưu lượng khán giả

Bà Brahma cho biết, nhận thức về quyền riêng tư của dữ liệu và tội phạm mạng ngày càng được nâng cao. Nó đang khiến nhiều người trẻ rời bỏ mạng xã hội với tỷ lệ ngày càng cao. Do đó bạn hãy suy nghĩ về nội dung truyền thông xã hội của bạn trong bối cảnh đó. Bạn hãy xây dựng sự nhanh nhẹn để đáp ứng với nhân khẩu học và sở thích thay đổi nhanh của khán giả. Đồng thời tìm cách tạo nội dung lấy khán giả làm trung tâm.

Tạo nội dung để mua sắm, không chỉ để chia sẻ

Phương tiện truyền thông xã hội đang phát triển nhanh chóng như một nền tảng dịch vụ khách hàng sau bán hàng. Một không gian cộng đồng cho những người trung thành với thương hiệu, cũng như một phòng trưng bày ảo. Do đó, không một nhóm nào có thể chịu trách nhiệm độc quyền về truyền thông xã hội.

Mọi nhóm trong toàn tổ chức nên tham gia vào việc tối ưu hóa kết quả. Cùng với đó là khuếch đại nội dung cho người dùng. Nhưng nó còn tùy thuộc vào bối cảnh mà phương tiện truyền thông xã hội đang được triển khai. Như Brahma đã nói, “Không đào tạo toàn bộ đội ngũ tiếp thị và bán hàng về nội dung và phương tiện truyền thông xã hội. Đặc biệt là về cách sử dụng nó trong các giai đoạn trước và sau bán hàng của hành trình mua hàng”

Đây sẽ là một sai lầm có thể tránh được vào năm 2022. Khi bạn khám phá những vai trò mở rộng nào mà mạng xã hội có thể đóng trong chiến lược CX của bạn. Bạn hãy tạo nội dung ở các định dạng phù hợp với phạm vi mở rộng của truyền thông xã hội.

Thử nghiệm là chìa khóa để cân bằng giữa ‘hội chứng mới sáng bóng’ với ‘lỡ thuyền’

“Một vài tháng trước, mọi người đều nghĩ Clubhouse là một điều lớn tiếp theo. Bây giờ? Không nhiều lắm. Sự thật là TikTok là nền tảng nóng nhất hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Đối với B2B, doanh nghiệp nên tiếp tục đầu tư vào LinkedIn và hoạt động tích cực trên Twitter. Như mọi khi, hãy tránh hội chứng vật thể sáng bóng, ”Trent nói. Các nhà tiếp thị sẽ tiếp tục vật lộn với việc cân bằng những gì hot và những gì không. Đặc biệt khi các phương tiện truyền thông xã hội tiếp tục mở rộng. Do đó, bạn nên xây dựng thử nghiệm trên một loạt các nền tảng mới với ngân sách của bạn trong tương lai.

Esposito đã chia sẻ cách nhóm của cô ấy vật lộn với việc xác định bao nhiêu thời gian và bao nhiêu tài nguyên để đặt trên các nền tảng mới và đang nổi. “Không thể phủ nhận tác động của các nền tảng kể chuyện bằng hình ảnh như TikTok. Nhưng ngành và đối tượng mục tiêu của bạn có thể lại không nằm trong nền tảng đó.

Là các Marketer, hãy nghĩ về chiến lược tiếp thị nội dung năm 2022. Bạn nên suy nghĩ xem mạng nào sẽ là ‘cốt lõi’ cho kế hoạch của mình. Sau đó hãy tích hợp quảng cáo và tạo nội dung hoàn toàn mới thông qua các kênh này. Sau đó, thu hẹp danh sách các ứng dụng và kênh mới để thử nghiệm. Từ đó hãy phân bổ một lượng ‘thời gian thử nghiệm’ nhất định cho các mạng này để xem liệu chúng có quan trọng hay không. Sau cùng, bạn không biết trừ khi bạn cố gắng! ”

Không thử nghiệm đủ có thể khiến bạn bỏ lỡ con thuyền trên một số nền tảng mới thú vị

Dennis cho biết các nhà tiếp thị cần nhận thức được bối cảnh truyền thông xã hội liên tục thay đổi như thế nào. “Nếu TikTok không nằm trong chiến lược nội dung của bạn. Thì bạn đã rất muộn đến bữa tiệc rồi!” Ông cho rằng quá an toàn là một sai lầm cần tránh khi nhắc đến mạng xã hội.

“Rõ ràng, mọi thứ có thể diễn ra rất nhanh chóng đối với các thương hiệu trên mạng xã hội nếu không có các hướng dẫn và biện pháp phòng ngừa thích hợp. Nhưng những thương hiệu mà tôi thấy thành công nhất trên mạng xã hội là những thương hiệu có cách tiếp cận táo bạo, nhân văn. Đừng ngại truyền sự hài hước hoặc sự tự ti vào sự hiện diện xã hội của thương hiệu. Để từ đó có thể thu hút những người theo dõi ở cấp độ con người hơn. “

Nội dung tương tác (Âm thanh, Video, Văn bản, AR / VR, Trò chơi) tăng dần

Các báo cáo gần đây cho thấy những thay đổi do đại dịch gây ra trong hành vi của người tiêu dùng. Nó sẽ đẩy nhanh việc chấp nhận công nghệ nhập vai như AR và VR trong thời gian tới. Thuật ngữ ‘tương tác’ bao hàm nhiều định dạng và loại nội dung. Có thể bao gồm khảo sát và câu đố suy nghĩ, báo giá tức thì. Ứng dụng AR và VR sẽ giúp khách hàng hình dung kết quả mua hàng. Đồng thời trò chơi để tăng mức độ tương tác và sử dụng sản phẩm, v.v. Như tất cả nội dung tốt, mục đích chính phải là giúp khách hàng đưa ra lựa chọn sáng suốt hơn. Hoặc có thể giải quyết một vấn đề cụ thể hơn là một lời kêu gọi hành động do bán hàng dẫn đầu. Khả năng là vô tận.

Thí nghiệm

Dorland cho biết đây nên là năm thử nghiệm các định dạng tương tác mới để thúc đẩy sự tương tác của khán giả. Nhưng hãy lưu ý những lời cảnh báo sau đây mà Trent đưa ra. “Các lượt phát tương tác có thể tốn kém, nhanh chóng. Luôn xuất xưởng một mô hình MVP trước khi đầu tư quá nhiều vào một thử nghiệm.

” Mặc dù việc đánh giá cách đo lường mức độ thành công của các định dạng tương tác là khó. Nhưng xu hướng là tập trung vào các chỉ số tương tác như thời gian sử dụng, số lần được chia sẻ và các chỉ số tương tự. Ta nên tập trung vào các mục tiêu quan trọng thay vì các chỉ số vô nghĩa như nhấp qua. Brahma khuyến nghị nên vượt qua ranh giới của tương tác giữa người và máy. Đặc biệt khi tiếp thị theo hướng nội dung tương tác phát triển và trưởng thành. Cô nói: “Trò chơi, AR và VR sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tiếp thị trải nghiệm.

Nội dung hấp dẫn, nhập vai và trải nghiệm là chìa khóa để tạo ra trải nghiệm khách hàng được dẫn dắt bởi nội dung trong tương lai

Trong khi nội dung tương tác giúp thu hút khán giả theo những cách cá nhân hơn. Đồng thời tạo tiếng vang ở mức độ sâu hơn. Nó sẽ giúp thương hiệu hiện diện nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày. Thì việc suy nghĩ thông qua ý định (và tác động tiềm ẩn) của nội dung tương tác là rất quan trọng.

“Khi chuyển sang chế độ lập kế hoạch năm 2022, trước hết hãy suy nghĩ thấu đáo. Hãy suy nghĩ về những gì họ muốn nói. Hay những gì họ muốn thay đổi, những gì họ hy vọng sẽ truyền cảm hứng. Và hơn hết là những gì doanh nghiệp muốn khán giả của mình làm. Sau đó, bạn sẽ có thể xác định công nghệ, nền tảng hoặc trải nghiệm nào sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sứ mệnh này. Từ đây công nghệ sẽ giúp bạn khám phá những ý tưởng mới và cơ hội đổi mới nội dung, “Esposito nói.

Giống như phương tiện truyền thông xã hội

AR dường như có tiềm năng nhất cho các thương hiệu B2B và B2C. Việc sử dụng nội dung AR và VR đã tìm thấy sức hút rất mạnh mẽ. Đặc biệt trong các ngành dọc như quần áo, bán lẻ, du lịch và cải thiện nhà cửa. Với việc khách hàng hiện nay muốn trải nghiệm và mua sản phẩm đã thay đổi. Đó là không cần phải đến cửa hàng thực tế hoặc tương tác trực tiếp với nhân viên bán hàng. Xu hướng này sẽ sớm trở thành cổ phiếu. Điều này cũng đúng đối với ngành dọc B2B. Đây là nơi thúc đẩy việc áp dụng trải nghiệm AR của các sản phẩm. Đồng thời là giải pháp cho người mua doanh nghiệp đối với mọi thứ. Các ngành từ đồ dùng văn phòng đến phần mềm sẽ dễ dàng hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ