TikTok Bonus – tính năng kiếm tiền mới được ra mắt trên TikTok

Các nội dung chính

TikTok là một trong những mạng xã hội có sức hút mạnh mẽ nhất trong những năm gần đây. Thật khó để không bị lạc giữa hàng loạt nội dung sinh động trên nền tảng này. Song song với những người dùng thì TikTok cũng có những người sáng tạo. Tức là; Ai đó phải tạo ra nội dung mà bạn muốn xem, phải không ? Do đó, bạn có thể dễ dàng kiếm tiền từ nhiều cách trên nền tảng này. Một trong số đó là TikTok Bonus.

tiktok bonus

Tạo nội dung cho TikTok đã trở thành một hiện tượng đáng kinh ngạc. Vì thậm chí có những người đã chọn nó như một nghề, kiếm sống bằng số tiền họ tạo ra từ mạng này. Nếu bạn là người tạo nội dung chuyên nghiệp. Bạn có thể tạo thu nhập theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể bằng cách quảng cáo, bằng lượt truy cập vào các luồng trực tiếp của mình, v.v.

Bạn có thể tự hỏi mình, TikTok có sinh lời không ? Câu trả lời cho câu hỏi này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng bạn có. Cùng với đó là số lượng người theo dõi và trên hết là khả năng sáng tạo của bạn. Vì những TikTokers nổi tiếng như Khaby Lame kiếm được từ $20.000 đến $30.000 cho mỗi bài đăng thực hiện. Con số tiền này thật sự rất nhiều cho mỗi bài đăng trên MXH! Tất nhiên, người dùng ở từng nước cũng ảnh hưởng rất nhiều tới con số này.

tiktok bonus

1000 điểm dưới dạng TikTok Bonus tương đương bao nhiêu tiền?

Điểm quà tặng hoặc tiền xu là những thứ sẽ quyết định số tiền bạn sẽ kiếm được với TikTok. Do đó, mỗi số điểm mà bạn thu thập đều sẽ có giá trị của nó bằng tiền thật.

Trên TikTok, bạn có thể có giới hạn rút tiền hàng ngày và tối thiểu. Ít nhất bạn có thể rút $100 mỗi ngày. Điều này tương đương với 10.000 điểm quà tặng hoặc tiền xu. Tuy nhiên, số tiền rút tối đa hàng ngày có thể lên đến $1,000. Nó tương đương với 100,000 điểm quà tặng. Do đó, 1000 điểm quà tặng sẽ là khoảng $10.

TikTok phải trả bao nhiêu để mời bạn bè vào mạng xã hội của mình?

TikTok được định vị với khoảng 800 triệu người dùng trên toàn thế giới. Nhưng dường như điều đó là chưa đủ. Gã khổng lồ giải trí này sẽ còn nhiều tham vọng hơn thế nữa. Vì nó hiện đang thưởng cho những người thu hút được nhiều người hơn đến với ứng dụng của mình. Đó là lý do tại sao bây giờ nó tồn tại Tik Tok Bonus.

Tik Tok Bonus là một nền tảng cho phép bạn áp dụng hệ thống giới thiệu. Trong đó bạn, với tư cách là người dùng, chia sẻ mã mời với bất kỳ ai bạn muốn. Người đó phải tải xuống ứng dụng, thêm mã và thế là xong. Bạn sẽ nhận được tiền.

Bây giờ, bạn có thể tự hỏi mình. “Tôi có thể kiếm được bao nhiêu khi mời một người bạn tham gia TikTok ?” Giống như phần lớn các khía cạnh tài chính của TikTok, điều này sẽ phụ thuộc vào quốc gia bạn đang ở. Trung bình có thể là khoảng $10 hoặc $12 cho mỗi người bạn thêm vào. Nhưng điều đó có thể tăng hoặc giảm theo một loạt các nguyên tắc bổ sung. Chẳng hạn như thời lượng trong ứng dụng, số lượng video đã xem, v.v.

Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn trên TikTok Bonus không?

TikTok Bonus không phải là cách duy nhất để kiếm tiền trên mạng xã hội này. Lý do là vì hệ thống giới thiệu không phải là lợi thế duy nhất của nó. Bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách nhận được tiền xu hoặc điểm thưởng. Bạn sẽ nhận được số tiền này bằng cách tạo nội dung hoặc video trực tiếp.

Tương tự, có những phương pháp khác để kiếm tiền với TikTok, chẳng hạn như trao đổi quảng cáo. Mặc dù điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phạm vi tiếp cận bạn có với tài khoản của mình. Là quảng cáo, người trả tiền sẽ muốn sản phẩm của họ đến được với nhiều người nhất có thể.

Thế giới ngày nay là một thế giới có rất nhiều những khả năng khác nhau. Và mạng xã hội cung cấp cho chúng ta tất cả các loại cơ hội để kiếm lợi nhuận về mặt tài chính. Vì vậy, bạn hãy làm mọi cách để không bị bỏ lại phía sau. Nếu bạn đam mê sáng tạo nội dung và muốn thu lợi nhuận từ nó. Hãy bắt đầu xây dựng cuộc sống của một Influencer của bạn ngay bây giờ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ