Tổng hợp trend valentine trên Tiktok độc đáo

Các nội dung chính

Ngày lễ Valentine đang tới gần, đây là thời điểm để các tiktoker chuẩn bị video để thể hiện tình cảm cho người mình yêu. Các nhà bán hàng có thể đẩy doanh thu và tăng tương tác cho kênh tiktok của mình lên trend. Cùng tham khảo 5 trend valentine trên tiktok độc đáo dưới đây nhé.

5-trend-valentine-tren-tiktok

1. Video dự đoán Valentine

Đứng đầu xu hướng luôn là các video tiktok đơn giản nhưng mang tính giải trí và hiệu quả cao. Rất dễ dàng lên xu hướng là các video dự đoán về ngày Valentine. Nội dung video dự đoán khá đa dạng. Có thể là người yêu tương lai của bạn, valentine này đi đâu, bao giờ có người yêu,…

@quanphn Đúng tên crush #tennguoitoiyeu #crush #crushname ♬ love song – no

2. Câu hỏi cặp đôi

Một nội dung content khá dễ cho các cặp đôi là những video trả lời câu hỏi về nửa kia. Ví dụ thường thấy là 5 điều đã làm cùng nhau, 3 địa điểm đã từng tới, sở thích,… Ngoài ra, các video phỏng vấn các câu hỏi gây tranh cãi cũng dễ dàng lên trend tiktok dịp Valentine.

3. Mini game ghép cặp

Mini game ghép cặp là nội dung có lượng tương tác rất cao trên mạng xã hội facebook mà có thể áp dụng cho kênh tiktok của mình. Các mini game dễ dàng triển khai là comment gu người yêu của bạn, năm sinh, tổng số chữ cái trong tên, món quà mong muốn dịp valentine các bạn trùng có thể kết nối nhau và hẹn hò.

@ht_mon03

#CapCut ghép cặp đi nè ♥️

♬ nhạc nền – ^^ – ^^

Xem thêm

4. Cover bài hát, video recap

Hát cover bài hát tình yêu là một nội dung chưa bao giờ lỗi thời và luôn là trend valentine trên tiktok để thể hiện tình cảm. Đây cũng là thể loại các bạn độc thân ưa thích để có các dị bản để thể hiện sự ghen tị với các cặp đôi.

Video recap cũng nằm trong xu hướng này, với sự phát triển của nhiều ứng dụng chỉnh sửa video, các tiktoker dễ dàng xuất bản một video recap chuyển tình cảm của cặp đôi. Những câu chuyện tình yêu cảm động vượt qua nhiều thử thách hay câu chuyện tình cảm lạnh hài hước cũng dễ dàng lên trend nhờ có lượng tương tác cao.

https://www.tiktok.com/@tiurnhi/video/7127527267923709211?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7179437747643532846

5. Review quà tặng, địa điểm

Để chuẩn bị cho ngày Valentine, các chàng trai cô gái sẽ tìm kiếm rất nhiều từ khóa về quà tặng và địa điểm lãng mạn trong dịp này. Vì thế các bài review quà tặng, địa điểm hoặc các game dành cho cặp đôi chắc chắn sẽ lên trend xong dịp valentine này.

Một dị bản trong các video review này dành cho các cặp đôi 18+ là các tip trong cuộc tình, các sản phẩm hỗ trợ cuộc vui,… là một trong những loại content có nhu cầu cao trong dịp này.

https://www.tiktok.com/@tuyen.1712/video/7081545517968149786?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7179437747643532846

Adsplus đã gợi ý cho bạn các ý tưởng để làm các video tiktok trend trong dịp valentine. Đến lượt các bạn thể hiện sự sáng tạo và độc đáo của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ