6 cách giúp nuôi Follow thật trên tài khoản Instagram

Các nội dung chính

Nếu trang Instagram của bạn đã sở hữu được một lượng Follow nhất định thì lúc bây giờ là thời điểm mà bạn phải nuôi dưỡng họ. Vậy làm sao để nuôi lượng Follow trên Instagram một cách ổn định?

nuôi follow instagram

Xem thêm:

6 cách để nuôi dưỡng lượng Follow trên Instagram của bạn

Đảm bảo hồ sơ Instagram của bạn được tối ưu hóa

Những nội dung bạn đưa lên Instagram đều ảnh hưởng đến cách những người theo dõi bạn có thể tìm thấy bạn. Chỉ với 30 ký tự theo ý của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn có tất cả những điều cơ bản. Tên của bạn, sự thật về bạn, địa chỉ của bạn và bất cứ điều gì khác mà bạn cảm thấy đại diện cho bạn, tất cả đều nên được đưa vào đây.

Ngoài ra, bạn nên coi sự hiện diện trực tuyến của mình như một phần mở rộng của thương hiệu và là một phần chính của doanh nghiệp của bạn. Điều đó có nghĩa là dịch vụ khách hàng tốt có thể tạo nên hoặc phá vỡ thành công của bạn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn nên đảm bảo bao gồm cách liên hệ với bạn hoặc nhóm của bạn. Do đó, đây cũng là cách để nuôi dưỡng Follow trên Instagram.

Tương tác với khán giả của bạn

Xây dựng một cộng đồng trực tuyến lành mạnh có liên quan rất nhiều đến khả năng phản hồi của bạn. Người hâm mộ của bạn dành thời gian để nhận xét và thích nội dung của bạn. Vì vậy hãy nhớ cảm ơn họ, tương tác với họ và cho thấy bạn quan tâm đến những nỗ lực của họ. Kiểm tra hộp thư đến của bạn thường xuyên nếu bạn có thể, trả lời nhận xét… Hay thậm chí là bất cứ điều gì bạn có thể làm để duy trì hoạt động.

Đừng bỏ qua thư rác và Spam

Một số tài khoản tồn tại với mục đích duy nhất là gây ra hỗn loạn. Cho dù bạn là một thương hiệu hay một nghệ sĩ, bạn nên chủ động trong việc ngăn chặn bất kỳ điều gì tiêu cực xâm nhập vào hệ sinh thái trực tuyến của bạn. Nuôi dưỡng một cộng đồng tích cực và luôn chào đón. Đây được xem là một phần quan trọng trong việc giữ chân những người theo dõi bạn có và thu hút những người mới.

Ngoài việc chặn, việc hạn chế tài khoản còn ngăn DM đọc xác nhận, ẩn thông báo nhận xét và yêu cầu phê duyệt nhận xét. Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn hạn chế sự tham gia của một kẻ giả mạo nhưng không chặn hoàn toàn ai đó. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng tính năng Giới hạn của Instagram. Với nó, bạn có thể tạm thời hạn chế các bình luận không mong muốn theo ý của bạn.

Ghim bình luận yêu thích của bạn

Nhận xét là một phần quan trọng trong quá trình tương tác của bạn trên nền tảng. Vì vậy, điều quan trọng là phải chăm sóc chúng một cách cẩn thận. Ghim nhận xét là một cách tuyệt vời để làm nổi bật phản hồi tích cực lên đầu bài đăng. Điều này có thể giúp bạn tiết chế cuộc giao tiếp và làm cho nó lạc quan hơn. Đồng thời bạn cũng thiết lập giai điệu cho các cuộc thảo luận trong tương lai.

  • Để ghim một nhận xét, hãy nhấn vào nhận xét bạn muốn ghim. Sau đó nhấn vào Ghim (biểu tượng ngón tay cái).
  • Xin lưu ý rằng bạn chỉ có thể ghim tối đa ba nhận xét trên một bài đăng. Đồng thời, bạn không thể ghim nhận xét của riêng mình.

Đánh giá cách tài khoản của bạn đang hoạt động

Bạn có thể sử dụng thông tin chi tiết về Instagram để tìm hiểu thêm về những người theo dõi và hiệu suất tài khoản của mình. Bạn cũng có thể xem thông tin chi tiết về mức độ tương tác của khán giả với bài đăng.

Để xem thông tin chi tiết về tài khoản:

  • Đi tới hồ sơ của bạn.
  • Nhấn vào nút Thông tin chi tiết.
  • Bạn cũng có thể đi tới Menu ở góc trên bên phải và nhấn vào Thông tin chi tiết.
  • Nhấn vào các chỉ số trong phần Tổng quan hoặc nội dung cụ thể mà bạn đã chia sẻ để có bảng phân tích chi tiết hơn.

Hãy nhớ rằng bạn sẽ chỉ thấy thông tin chi tiết về nội dung bạn đã đăng kể từ khi bạn chuyển đổi sang tài khoản doanh nghiệp hoặc tài khoản người sáng tạo. Bạn cũng có thể nhấn vào menu thả xuống ở đầu màn hình. Từ đây bạn có thể xem thông tin chi tiết cho khung thời gian đặt trước hoặc tùy chỉnh đã chọn của mình trong vòng 90 ngày qua. Việc biết tài khoản của bạn đang hoạt động như thế nào sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về điều gì đang hoạt động và điều gì không hiệu quả. Để từ đây bạn có thể điều chỉnh chiến lược của mình để tương tác tốt hơn với khán giả.

Sử dụng các câu trả lời đã lưu

Nếu bạn nhận thấy rằng mình lặp đi lặp lại những câu hỏi giống nhau. Lúc này Instagram có một tính năng tích hợp để giúp bạn trả lời dễ dàng hơn. Tính năng Trả lời đã lưu là một phím tắt mà bạn có thể thiết lập để nhanh chóng trả lời các câu hỏi đơn giản. Việc này giúp bạn có thêm thời gian để trả lời nhiều người hơn và dễ dàng quản lý kênh của mình.

Để thiết lập điều này, hãy truy cập kênh của bạn và tìm một câu hỏi mà bạn thường gặp. Tiếp theo, hãy viết câu trả lời mà bạn muốn lưu lại để sử dụng sau này. Khi bạn đã thực hiện xong việc này, hãy nhấn vào tin nhắn và nhấp vào Thêm. Tiếp theo, bạn sẽ nhận được một tùy chọn để lưu tin nhắn. Sau khi lưu, bạn sẽ nhận được lời nhắc đặt bất kỳ từ nào bạn muốn làm phím tắt được chỉ định cho phản hồi này. Bây giờ, tất cả những gì bạn phải làm là nhập bất cứ từ nào cần câu trả lời này. Cuối cùng, nó sẽ bật lên để bạn sử dụng.

Kết luận

Bằng cách quản lý nội dung hồ sơ của bạn một cách nhất quán. Bạn sẽ tiếp tục thấy sự phát triển ngày càng nhiều hơn khi bạn mở rộng cộng đồng của mình. Bạn chắc chắn đã nắm được tất cả các kiến ​​thức cơ bản. Đồng thời là những gì khán giả của bạn đang tương tác và chia sẻ những gì bạn cung cấp theo cách tích cực.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ