8 font chữ thời thượng trên Capcut

Các nội dung chính

Nếu bạn thường sử dụng nền tảng TikTok để giải trí chắc hẳn bạn sẽ biết đến ứng dụng Capcut. Capcut được ra đời nhằm hỗ trợ việc dựng các video theo template đa dạng cùng với mọi thể lại nhạc nền cuốn hút. Không dừng lại ở đó, khi chỉnh sửa video trên TikTok người dùng còn có thể thêm văn bản trực tiếp vào video. Vì vậy, nội dung bài viết sau đây sẽ giới thiệu 8 font chữ Capcut thời thượng giúp các video của bạn thêm hấp dẫn.

8 font chữ thời thượng trên Capcut

Xem thêm:

Các font chữ Capcut có tính thẩm mỹ cao

Để tăng độ thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo được tính chuyên nghiệp của sản phẩm video hãy tìm một số lựa chọn những font chữ mang hơi hướng sang trọng. Sau đây là 8 font chữ Capcut đạt đủ tiêu chí mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

1. Vogue

Font chữ Capcut này được nâng thẳng từ bìa tạp chí. Còn cách nào tốt hơn để liên kết thương hiệu của bạn với sự rung cảm thời trang cao cấp từ font chữ mang tên Vogue?

2. Nicolas Cochin LT Pro

Nicolas Cochin LT Pro

Font chữ này của Capcut mang đến cảm giác như một bộ phim Y2K các năm hai nghìn và phong cách này cũng đang trở lại xu hướng gần đây.

3. Brown Vokly

Lựa chọn tiếp theo này mang đến sực tinh tế . Đây là một lựa chọn hoàn hảo nếu phong cách của bạn thiên về khía cạnh thú vị và sôi nổi. Bên cạnh đó font chữ Capcut này vẫn cực kỳ dễ đọc trên màn hình nhỏ!

Những font chữ làm nổi bật câu chuyện

Tất cả chúng ta đều có câu chuyện cần được kể. Nhưng các video dài dòng có thể gặp bất lợi nghiêm trọng nếu không có lựa chọn font chữ phù hợp. Sau đây sẽ là những font chữ Capcut tạo ra sự cân bằng phù hợp bằng cách dễ nhìn nhưng vẫn cho phép một số cá tính tỏa sáng

1. It Clearface Pro

It Clearface Pro

Font chữ Capcut này cực kỳ rõ ràng. Vì vậy nó sẽ không làm mất tập trung vào thông điệp của bạn nhưng vẫn tạo ấn tượng rằng bạn là người dễ gần và vui vẻ.

2. Shirkhand

Font chữ Shirkhand

Tiếp theo là font chữ có tên Shirkhand thiên về khía cạnh sáng tạo. Bên cạnh đó font chữ này mang nét nữ tính tinh tế!

3. Helium

Font chữ Helium

Đây là font chữ nhận được sự ưa chuộng của người dùng. Nó mang lại ấn tượng về chữ viết tay mà trông không quá trẻ con. Đây là một cách tuyệt vời để làm nội dung video có vẻ thực tế và hấp dẫn.

Font chữ mang cảm giác hồi hộp

Nếu bạn đang cố gắng thu hút đám đông trên TikTok, bạn có thể muốn thứ gì đó có thêm một chút gia vị. Hai font chữ Capcut sau đây sẽ khiến video của bạn không trở nên quá phô trương, nhưng lại bổ sung một lượng vừa đủ sự tinh tế.

1. LLD Techonological Glitch

LLD Technological Glitch

Font chữ này rất thú vị và sôi nổi. Phù hợp với tiêu đề hoặc phần giới thiệu. Sẽ thật tuyệt khi giới thiệu các video về lễ hội hoặc buổi hòa nhạc nào đó.

2. Got Heroin

Font chữ Got Heroin

Nằm trong 8 font chữ Capcut mà bài viết muốn giới thiệu đến người dùng đó là font chữ Got Heorin. Tuy sẽ khá kén với một số chủ đề nội dung nhưng phong chữ này mang hoài niệm các tập chí Y2K đến người dùng.

Tất cả những font chữ này là gợi ý giúp bạn có thêm ý tưởng để làm video của mình. Tuy nhiên font chữ tốt nhất là font chữ bạn chọn. Hãy dành thêm vài phút trên Caput để tìm font chữ phù hợp với bạn và thể hiện thương hiệu cũng như cá tính riêng của bạn. Chúng có thể giúp làm cho video của bạn gắn kết hơn, dễ nhận biết hơn và quan trọng nhất là mang tính cá nhân.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ