Các nội dung chính
Nghiên cứu từ khóa tốt rất vô giá nhưng khi nói đến tiếp thị du lịch hiệu quả, có rất nhiều trò chơi. Người tiêu dùng dự kiến sẽ chi $ 381 tỉ cho du lịch giải trí trong năm 2017. Tuy nhiên, Google nói với chúng tôi rằng 55% những người tiêu dùng đó sẽ bắt đầu chỉ một hoặc hai chuyến đi trong cả năm.
Tình hình tiếp thị du lịch
Thực tế, phần lớn các đặt phòng được thực hiện trong hai tháng (tháng 12-tháng 1), sau đó giai đoạn ba tháng (tháng sáu-tháng tám), có rất nhiều doanh thu được tạo ra với hiệu quả chặt chẽ đồng thời tính cạnh tranh cao để làm cho ngành du lịch trở nên hấp dẫn.
Tiếp thị từ khóa du lịch
Xem thêm:
Điều quan trọng của tiếp thị từ khóa ngành du lịch là gì?
Điều phức tạp hơn nữa là cách mọi người tìm kiếm và cuối cùng mua dịch vụ du lịch: họ rất tỉ mỉ. Ở đâu đó sâu trong lịch sử của những đặc điểm được lựa chọn, trong một thời kỳ các nhà tiến hóa không muốn nói về, mọi người không sợ bị lừa về bảo hiểm người thuê chỗ ở đã bị loại khỏi mặt đất. Nghiên cứu của One Think với Google cho thấy một người phụ nữ đặc biệt kỹ lưỡng tên Amy đã nhiều lần gõ và nhận được 34 từ khóa tìm kiếm, 5 video và 380 tổng số trang tất cả trong tên của nghiên cứu Disney World.
Điều quan trọng để tiếp thị từ khóa là gì?
Mẹo tiếp thị từ khóa để thương hiệu bạn không bị tụt hậu so với đối thủ
Điều đầu tiên, ở đây bạn có danh sách tuyệt vời các từ khóa du lịch có liên quan này theo ý của bạn. Đặt giá thầu vào cái gì? Nói một cách đơn giản, các từ khóa có ý định cao là người bạn tốt nhất của nhà tiếp thị du lịch, và chúng ta có thể đánh dấu các thuật ngữ thương hiệu trong số các vòng tròn bên trong quan trọng nhất.
Từ khóa là yếu tố quan trọng
Xem thêm:
Ví dụ: nếu bạn là thương hiệu du lịch Việt và hàng hóa của bạn là du lịch trên biển sang trọng, thì việc dựa vào SEO để tối đa hóa số lần nhấp / khả năng hiển thị khi mọi người tìm kiếm hành trình của du lịch Việt có thể khiến bạn gặp rắc rối. Nhà truyền giáo Bing John Gagnon đã trích dẫn một trường hợp nghiên cứu trong đó các thương hiệu trả giá cho các từ khóa của riêng họ đã tăng 32% số lần nhấp bên cạnh những người chỉ dựa vào tìm kiếm không phải trả tiền. Một điều cần suy nghĩ: các đối thủ cạnh tranh thông thái sẽ trả giá cao hơn bạn trên các từ khóa của riêng bạn, nếu bạn cho phép họ.
Tiếp thị từ khóa du lịch nói lên điều gì?
Tiếp thị từ khóa du lịch nói lên điều gì?
Một chiến lược tiếp thị du lịch không thể thiếu khác là tận dụng sức mạnh của tiếp thị lại . Dữ liệu WordStream cho thấy mọi người có khả năng nhấp vào quảng cáo tiếp thị lại nhiều hơn 76% so với quảng cáo hiển thị không tiếp thị lại, ngay cả sau khi nhìn thấy nó nhiều lần. Nhìn qua lăng kính của nhà tiếp thị du lịch, những người tiêu dùng hiếm khi đặt chỗ với nhãn hiệu đầu tiên họ tìm kiếm (14% người tiêu dùng hàng không, 10% người tiêu dùng khách sạn), đây là dữ liệu đặc biệt hữu ích để tiếp thị lại một cách hiệu quả bệnh dịch trong ngành.
Những con số nói lên sự hiệu quả của việc tiếp thị từ khóa du lịch
Hiệu quả việc tiếp thị từ khóa
Cuối cùng, chúng tôi biết rằng bạn đã nghe thấy nó trước đây, nhưng nó đáng để làm phiền ở đây: có một chiến lược di động tối ưu và tích cực. Trong khi nghiên cứu của Google cho thấy 75% số người đặt phòng trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn , thì Mạng Bing gần đây đã báo cáo số lượng tìm kiếm điện thoại thông minh liên quan đến du lịch tăng 43% so với năm trước . Những con số này cho thấy rằng mặc dù người tiêu dùng có thể chưa thoải mái đặt phòng trên thiết bị di động, nhưng họ đang tiến hành rất nhiều nghiên cứu trên điện thoại thông minh của họ và tạo ra quá nhiều liên kết thương hiệu để đảm bảo sự hiện diện của thương hiệu du lịch của bạn trong lĩnh vực di động.