Tự động block spam trên Instagram – Tính năng cần thiết với mọi người

Các nội dung chính

Nếu bạn đang tích cực chạy tài khoản Instagram cho thương hiệu hoặc khách hàng của mình. Bạn sẽ biết rằng spam, và lời nói mang tính chất gây thù địch là một vấn đề thực sự. Và bạn càng thu hút khán giả của mình, bạn càng có nhiều khả năng gặp phải chúng. Chúng gây khó chịu, nó làm gián đoạn trải nghiệm cho khán giả của bạn. Do đó, bạn cần đọc bài viết này để biết cách bật tính năng tự động block spam trên Instagram. 

tự động block spam trên instagram

Xem thêm:

Cách xóa thư rác trên Instagram khỏi bài đăng và quảng cáo

Trước hết, việc spam trên Instagram có thể xuất hiện cả dưới các bài đăng không phải trả tiền và cả dưới các bài đăng được tài trợ. Và điều thứ hai đôi khi thậm chí còn khó khăn hơn để giám sát. Vì đó có thể là người khác quản lý các chiến dịch quảng cáo của bạn. 

Bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ của các công cụ bên ngoài. Bạn có thể theo dõi tất cả các bài đăng trên Instagram của mình trong một bảng điều khiển. Cho dù đó là quảng cáo hay nội dung thông thường, bạn đều có thể tự động block spam trên Instagram. Điều đó có nghĩa là bạn không bỏ lỡ bất kỳ nhận xét hoặc tin nhắn nào: câu hỏi, khiếu nại hoặc thư rác. 

Xác định quy tắc tự động kiểm duyệt của bạn

Quy tắc là phản ứng tự động của bạn với một trình kích hoạt xác định như nhận xét spam. Trong trường hợp này, đó là khối spam tự động trên Instagram của bạn . Với mục đích bảo vệ tài khoản của bạn khỏi spam. Bạn sẽ cần xác định một quy tắc sẽ tự động xóa các nhận xét spam hoặc ẩn các nhận xét không phù hợp trên Instagram. Phần thú vị là bạn có thể sử dụng các mẫu có sẵn bên trong công cụ và sau đó chỉ điều chỉnh chúng theo nhu cầu của bạn.

Đây là các bước bạn có thể làm theo: 

  • Đặt tên cho quy tắc của bạn 
  • Chọn hồ sơ Instagram mà bạn muốn sử dụng
  • Chọn loại tin nhắn mà sau này sẽ kích hoạt phản ứng tự động. Nó có thể là tất cả các bình luận không phải trả tiền, bình luận cho các bài đăng cụ thể. Bao gồm cả các bài đăng trả phí), và thậm chí cả các tin nhắn riêng tư .

Chỉ định quy tắc tự động block spam trên Instagram của bạn

Để tự động block spam trên Instagram bạn cần thêm các chi tiết khác để đảm bảo quy tắc hoạt động theo cách bạn dự định. Chìa khóa ở đây là thêm các từ khóa phù hợp sẽ kích hoạt quy tắc và tự động xóa hoặc ẩn nhận xét có chứa chúng. Điều này có thể bao gồm những thứ như tục tĩu, nhưng cũng có những từ xúc phạm hoặc spam khác mà bạn đã nhận thấy lặp lại trong các nhận xét spam trên Instagram. Thực sự không có giới hạn về số lượng từ khóa bạn có thể thêm vào. Bạn cũng có thể thêm các biểu tượng cảm xúc đơn lẻ làm từ khóa.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm các từ phổ biến như “theo dõi” và “thích”. Quyết định xem bạn muốn quy tắc hoạt động 24/7 hay chỉ trong các khoảng thời gian cụ thể. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn phải chuyển qua thư rác theo cách thủ công, thì việc để nó luôn bật có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Xác định hành động trên mạng xã hội mà bạn muốn thực hiện

Bạn có thể tự động block spam trên Instagram. Bạn cũng có thể đặt thông báo qua email để nhận thông báo bất cứ khi nào một quy tắc được kích hoạt. Mỗi khi quy tắc được kích hoạt, bạn sẽ nhận được thông báo qua email.

Kiểm tra ngay bây giờ và sau đó về cách tự động hóa hoạt động luôn luôn là một ý tưởng hay. Thêm vào đó, bạn sẽ có được thông tin hữu ích về lượng bình luận spam trên hồ sơ của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ