Các nội dung chính
TikTok được xem là nền tảng mạng xã hội phát triển nhanh chóng trong thời gian qua. Do đó, giải pháp quảng cáo trên TikTok được ra mắt. Tính năng này được xem như giải pháp giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận đến người dùng trên nền tảng. Nhưng việc quảng cáo trên TikTok vẫn có một số yêu cầu nhất định. Ebook “Chính sách TikTok Ads” sẽ giúp doanh nghiệp có thể biết rõ những hạn chế trên các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này.
Điền thông tin để tải ngay
Ebook Chính sách TikTok Ads
Nội dung Ebook “Chính sách TikTok Ads”
- Tổng quan về TikTok
- Chính sách và quy trình xem xét quảng cáo trên TikTok
- Định dạng và chức năng của TikTok Ads
- Một số nội dung bị cấm trên TikTok Ads
- Các nội dung TikTok Ads hạn chế
Xem thêm:
- [Ebook] Cẩm nang TikTok Shop dành cho người mới bắt đầu
- [EBOOK] Xây dựng chiến dịch Mega Sales 2022 trên TikTok
1. Tổng quan về TikTok
TikTok Ads là một giải pháp giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận người dùng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, nhà quảng cáo trên TikTok cũng cần tuân thủ các nguyên tắc khi sử dụng tính năng này.
2. Chính sách và quy trình xem xét quảng cáo trên TikTok
Các chính sách của TikTok bao gồm các sản phẩm và dịch vụ có thể được quảng cáo trên nền tảng. Bên cạnh đó là những loại nội dung quảng cáo nào được phép sử dụng trên TikTok. Do đó, trước khi mỗi quảng cáo được vận hành sẽ được xem xét dựa theo các nguyên tắc này.
Tuy nhiên, nếu quảng cáo của bạn bị từ chối bởi TikTok. Lúc này bạn cần chỉnh sửa và gửi lại để nền tảng xem xét.
3. Định dạng và chức năng của TikTok Ads
4. Một số loại nội dung bị cấm trên TikTok Ads
5. Các nội dung TikTok Ads hạn chế
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn