Các nội dung chính
Kể từ ngày 03/01/2023 phiên bản mới nhất của các điều khoản về quảng cáo tự phục vụ sẽ được thay thế cho các điều khoản hiện tại. Cùng tìm hiểu rõ hơn các điều khoản quảng cáo facebook 2023 trong bài viết dưới đây.
Cập nhật mới nhất về điều khoản quảng cáo của facebook
Trong điều khoản quảng cáo facebook mới nhất 2023, bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng mong muốn. Bằng cách mua quảng cáo được phân phối trên các nền tảng khác. Ví dụ như Facebook, messenger, instagram,…hay bất cứ nơi nào có phân phối quảng cáo của Facebook. Chúng được áp dụng cho các sản phẩm của Meta. Có thể kể đến như giao diện quảng cáo tự phục vụ các API. Và trong đó bao gồm các hoạt động tạo, gửi, phân phối các sản phẩm quảng cáo và mọi đơn đặt hàng thông qua giao diện quảng cáo.
Xem thêm:
- Inbound Marketing là gì? Các định dạng Inbound Marketing phổ biến
- Thống kê gen alpha 2023 – Số liệu không thể bỏ qua cho doanh nghiệp
Chi tiết về các điều khoản quảng cáo facebook 2023
1. Cung cấp loại quảng cáo muốn mua, số tiền chi ra và giá thầu của bạn. Facebook sẽ chấp nhận đơn đặt hàng và nỗ lực phân phối quảng cáo cho đúng đối tượng chỉ định nhất.
2. Tuân thủ mọi luật, quy định, nguyên tắc cũng như chính sách quảng cáo của Facebook.
3. Facebook có thể từ chối hoặc xóa quảng cáo với bất cứ lý do nào.
4. Thanh toán cho đơn đặt hàng theo các điều khoản sau:
- Tuân thủ Điều khoản thanh toán dành cho cộng đồng trong phạm vi áp dụng
- Thanh toán của từng Đơn đặt hàng của bạn, cùng với mọi khoản thuế áp dụng. Số tiền bạn nợ cho từng Đơn đặt hàng sẽ được tính dựa trên cơ chế theo dõi của Facebook.
- Khi tạo đơn đặt hàng là bạn đã bạn ủy quyền cho Facebook. Họ lấy báo cáo tín dụng cá nhân và/hoặc doanh nghiệp từ tổ chức tín dụng
- Tự chịu trách nhiệm duy trì bảo mật cho tài khoản quảng cáo
- Thực hiện thanh toán theo hình thức ghi nợ trực tiếp. Có nghĩa là facebook có thể tính phí cho bạn số tiền bất kỳ thuộc phạm vi bạn đồng ý khi đăng ký
- Có thể hủy Đơn đặt hàng bất cứ lúc nào. Nhưng bạn vẫn phải thanh toán cho mọi quảng cáo đang chạy trong 24h sau khi bạn thông báo hủy.
- Số tiền phí bao gồm các khoản thuế và phí áp dụng, bao gồm nhưng không giới hạn ở các khoản thuế khấu lưu
- Nếu phương thức thanh toán của bạn bị lỗi hoặc tài khoản của bạn bị quá hạn. Facebook có thể thực hiện các bước bổ sung để thu các khoản tiền quá hạn
- Facebook cho phép bạn mua quảng cáo bằng “Số dư của nhà quảng cáo”.
- Tùy theo phương thức thanh toán của mình. Bạn sẽ thuộc một trong hai danh mục: khách hàng được lập hóa đơn hoặc khách hàng không được lập hóa đơn.
5. Bạn công nhận và đồng ý rằng facebook có thể thử nghiệm trên giao diện quảng cáo tự phục vụ của bạn
6. Facebook sẽ quyết định kích thước, vị trí và vị thế cho quảng cáo của bạn
7. Facebook không đảm bảo về số người tiếp cận hoặc hiệu quả mà quảng cáo của bạn nhận được
8. Hoạt động lên lịch phân phối sẽ phụ thuộc vào tính sẵn có và có thể không mang tính liên tục.
9. Facebook không thể kiểm soát cách tạo lần nhấp trên quảng cáo.
10. Facebook có giấy phép phân phối quảng cáo của bạn và giấy phép này sẽ kết thúc sau khi chúng tôi hoàn thành Đơn đặt hàng của bạn. Tuy nhiên:
- Sau khi hiển thị, quảng cáo sẽ là thông tin công khai
- Bạn đồng ý rằng Meta có thể tiết lộ nội dung quảng cáo và mọi thông tin liên quan đến quảng cáo của bạn cho cơ quan hoặc tổ chức chính phủ
- Nếu quảng cáo của bạn liên quan đến vấn đề xã hội, bầu cử hoặc chính trị. Meta có thể hiển thị và cung cấp quyền truy cập vào nội dung quảng cáo cũng như thông tin về chiến dịch quảng cáo
11. Meta sẽ cung cấp cho bạn báo cáo về các loại đối tượng người dùng xem quảng cáo của bạn và hiệu quả của quảng cáo
12. Cung cấp các công cụ để đem lại sự minh bạch cho người dùng về cách hoạt động của quảng cáo trên Meta
13. Người dùng không được đưa ra bất kỳ thông cáo báo chí hoặc tuyên bố công khai nào về mối quan hệ của mình với Meta hoặc Sản phẩm của Meta. Khi chưa có văn bản cho phép.
14. Nếu đặt quảng cáo thay người khác. Bạn phải được phép đặt các quảng cáo đó và đồng ý với những điều khoản sau:
- Đảm bảo rằng bạn có quyền ràng buộc và sẽ ràng buộc nhà quảng cáo với các Điều khoản về quảng cáo tự phục vụ này
- Nếu nhà quảng cáo mà bạn đại diện vi phạm các Điều khoản. Meta có thể quy trách nhiệm cho bạn về hành vi vi phạm đó.
- Bạn đồng ý rằng Meta có thể cung cấp thông tin báo cáo chiến dịch cho nhà quảng cáo cuối
15. Facebook có thể yêu cầu bạn xem lại và chấp nhận các điều khoản bổ sung áp dụng cho việc sử dụng một tính năng hoặc chức năng cụ thể. Được cung cấp thông qua Giao diện quảng cáo tự phục vụ.
16. Bên ký kết:
- Nếu bạn cư trú hoặc có trụ sở kinh doanh chính tại Hoa Kỳ hay Canada, Meta Platforms, Inc. sẽ cung cấp Giao diện quảng cáo tự phục vụ
- Nếu nằm ngoài các trường hợp trên, Meta Platforms Ireland Limited sẽ cung cấp Giao diện quảng cáo tự phục vụ.
- Nhà quảng cáo ở một số quốc gia có thể phải tuân theo các quy định đặc biệt về Đơn đặt hàng mà họ gửi
- Khách hàng phải thực thi theo Điều khoản dịch vụ của thực thể cung cấp Sản phẩm của Meta theo Điều khoản dịch vụ áp dụng trong khu vực của họ
17. Mọi khiếu nại, tranh chấp phát sinh từ hay liên quan đến các Điều khoản về quảng cáo tự phục vụ này, sẽ chịu sự điều chỉnh của điều khoản giải quyết tranh chấp trong Điều khoản thương mại.
18. Các Điều khoản về quảng cáo tự phục vụ này sẽ chấm dứt nếu Điều khoản thương mại chấm dứt. Nhưng các mục 2, 4, 8-12, 15-18 vẫn được áp dụng.
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn