Cách ẩn bài viết trên Instagram kiểm soát quyền riêng tư hiệu quả

Các nội dung chính

Instagram nổi tiếng là nền tảng với hàng tỷ người sử dụng chia sẻ khoảnh khắc hằng ngày. Tuy nhiên không phải bài đăng nào người dung cũng cần tồn tại mãi mãi. Sẽ có những trường hợp bạn muốn thấy bài viết đó trên trang cá nhân của mình nhưng không muốn xóa đi hoàn toàn. Chính vì thế việc biết cách ẩn bài viết trên Instagram sẽ giúp bạn làm điều đó dễ dàng.

Xem thêm:

Cách ẩn bài viết trên Instagram kiểm soát quyền riêng tư hiệu quả

Ưu điểm khi biết cách ẩn bài viết trên Instagram

Biết cách ẩn bài viết trên Instagram giúp bạn dễ dàng kiểm soát nội dung trên trang cá nhân mình một cách hiệu quả. Ẩn bài viết là một trong những tính năng vô cùng tiện lợi của Instagram. Đặc biệt là đối với những ai muốn duy trì quyền riêng tư mà không cần phải xóa vĩnh viễn bài viết. Một số ưu điểm nổi bật của tính năng này mang lại:

Quản lý trang cá nhân linh hoạt

Bạn có thể quản lý trang cá nhân và điều chỉnh nội dung mà không cần phải xóa bài viết. Có những trường hợp, bạn cảm thấy bài viết trước đây phù hợp với giai đoạn đó. Tuy nhiên hiện tại không còn muốn nó xuất hiện trên trang cá nhân nữa. Thay vì phải xóa, bạn có thể ẩn bài viết và giữ lại nội dung đó để khôi phục bất kỳ lúc nào.

Dễ dàng khôi phục bài viết đã ẩn

Không giống như khi xóa bài viết, việc ẩn bài viết cho phép bạn khôi phục lại nội dung đã ẩn một cách nhanh chóng. Khi bạn hiển thị lại bài viết sẽ không mất lượt thích hay bình luận cũ. Đây là một tính năng vượt trội giúp duy trì dữ liệu và tương tác của bài viết, điều mà bạn không thể có nếu xóa bài viết.

Duy trì trang cá nhân gọn gàng hơn

Nếu bạn đang sử dụng Instagram để xây dựng hình ảnh cá nhân hoặc thương hiệu, việc duy trì một trang cá nhân gọn gàng và chuyên nghiệp là điều quan trọng. Khi bạn ẩn những bài viết không còn phù hợp hoặc muốn “tạm thời loại bỏ” khỏi trang cá nhân. Việc đó có thể giúp trang của bạn trông hài hòa và nhất quán hơn. Đồng thời vẫn có thể khôi phục những nội dung đã ẩn khi cần thiết.

Tính năng ẩn bài viết trên Instagram mang lại sự linh hoạt trong việc duy trì tương tác, dữ liệu bài viết, đồng thời giúp bạn giữ cho trang cá nhân của mình luôn gọn gàng và chuyên nghiệp.

Hướng dẫn cách bật bài viết trên Instagram nhanh chóng

Tính năng “Lưu trữ” của Instagram là giải pháp tốt nhất cho việc ẩn bài viết mà không phải xóa nó hoàn toàn. Dưới đây là hướng dẫn các bước chi tiết cách ẩn bài viết trên Instagram giúp bạn thực hiện một cách dễ dàng:

Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân Instagram của bạn trên thiết bị sử dụng. Sau đó bấm vào biểu tượng Avatar phía dưới bên phải màn hình.

Bước 1 truy cập vào Instagram và chọn biểu tượng Avatar

Bước 2: Chọn Bài viết mà bạn muốn ẩn.

Bước 2 chọn bài viết bạn muốn ẩn và nhấn dấu 3 chấm phía trên bên phải bài viết

Bước 3: Chọn vào Dấu 3 chấm và nhấn chọn Lưu trữ. Từ đó bài viết của bạn sẽ không còn xuất hiện trên trang cá nhân Instagram. Thay vào đó là sẽ xuất hiện trong kho lưu trữ.

Cuối cùng nhấn Lưu trữ là bạn đã thực hiện xong cách ẩn bài viết trên Instagram

Sau khi lưu trữ bài viết, bạn vẫn có thể hiển thị lại bài viết này trên Instagram với các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Instagram bạn sử dụng nhấn vào biểu tượng Avatar phía dưới màn hình.

HIện lại bài viết trên trang Instagram với bước đầu tiên là truy cập vào ứng dụng. Sau đó chọn vào biểu tượng Avatar phía dưới màn hình.

Bước 2: Chọn vào Dấu 3 gạch trên cùng màn hình phía bên phải và Nhấn vào Mục lưu trữ.

Bước 2 chọn vào dấu 3 gạch trên góc phải màn hình. Sau đó nhấn vào Kho lưu trữ

Bước 3: Chọn Mục lưu trữ bài viếtchọn bài viết bạn muốn hiển thị lại.

Bước 3 chọn vào Mục lưu trữ bài viết

Bước 4: Tại bài viết bạn vừa nhấn vào chọn Dấu 3 chấm và nhấn vào Hiển thị trên trang cá nhân.

Cuối cùng chọn vào Hiển thị trên trang cá nhân

Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể ẩn bài viết khi không muốn chúng xuất hiện trên trang cá nhân. Hoặc bật lại khi bạn muốn hiển thị lại trên lưới trang của mình. Instagram cung cấp tính năng này nhằm giúp người dùng có thể tự kiểm soát quyền cá nhân và bài đăng của mình một cách hiệu quả.

Kết luận

Việc biết cách ẩn bài viết trên Instagram là một kỹ năng tuyệt vời để quản lý nội dung cá nhân và kiểm soát quyền riêng tư mà không cần xóa bài viết. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể ẩn hoặc khôi phục bài viết theo ý muốn. Nếu có khó khăn nào trong quá trình ẩn bài viết bạn có thể bình luận bên dưới để được hướng dẫn nhé!

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ