Adsplus.vn tiếp tục vô địch Giải thưởng Premier Partner Awards năm 2018

Các nội dung chính

Adsplus.vn vô địch giải thưởng Google ở 2 hạng mục. Mobile Innovation và Growing Businesses Online tại Vietnam Partners Celebration Night năm 2018. “Vietnam Partners Celebration Night” là một sự kiện thường niên của Google. Tổ chức kỉ niệm sự cống hiến, tầm nhìn xa và hiểu biết với tư cách là một Đối tác cấp cao Google. Sự kiện cũng sẽ vinh danh, trao thưởng cho những Đối tác; đã hoạt động xuất sắc trong thời gian vừa qua.

adsplus.vn vô địch giải thưởng google 01

Tối ngày 29/11/2018 tại Gem Center, sự kiện Vietnam Partners Celebration Night chính thức diễn ra với sự góp mặt của đại diện đến từ Google, báo đài, truyền hình cùng các đối tác Google tại Việt Nam, đây là sự kiện thường niên dành cho các đối tác của Google tại Việt Nam do Google tổ chức.

Đến với sự kiện Vietnam Partners Celebration Night năm 2018. Trước các đối thủ nặng kí, Adsplus.vn đã vinh dự lọt vào chung kết. Với 4 hạng mục: Search Innovation, Mobile Innovation, Display Innovation và Growing Businesses Online. Trong đó Adsplus.vn vô địch giải thưởng Google. Với hạng mục Mobile Innovation và Growing Businesses Online. Cụ thể các hạng mục là:

1. Search Innovation – Đổi mới về Quảng cáo trong Tìm kiếm

adsplus.vn vô địch giải thưởng google 02

Giải thưởng cho sự sáng tạo và khả năng vận dụng chuyên môn trong các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm của Google. Một số ví dụ bao gồm sử dụng sáng tạo chức năng tự động đặt giá thầu (auto-bidding). Hoặc tối ưu hóa vượt ra khỏi mô hình phân bổ nhấp chuột cuối cùng. Để giúp khách hàng đạt được các mục tiêu quảng cáo trực tuyến.

adsplus.vn vô địch giải thưởng google 03

2. Mobile Innovation – Đổi mới về quảng cáo trên thiết bị di động

adsplus.vn vô địch giải thưởng google 04

Hạng mục này dành cho sự sáng tạo và khả năng vận dụng chuyên môn; trong các chiến dịch quảng cáo trên thiết bị di động của Google. Một số ví dụ bao gồm triển khai sáng tạo các chiến dịch chạy trên nhiều thiết bị (cross-device campaign) và chiến dịch ứng dụng toàn cầu (universal app campaign). Để giúp khách hàng đạt được các mục tiêu quảng cáo trực tuyến.

adsplus.vn vô địch giải thưởng google 05

3. Display Innovation – Đổi mới về quảng cáo hiển thị

adsplus.vn vô địch giải thưởng google 06

Hạng mục quảng cáo Google Ads cho sự sáng tạo và khả năng vận dụng chuyên môn trong các chiến dịch quảng cáo hiển thị của Google. Một số ví dụ bao gồm sử dụng sáng tạo chiến lược nhắm mục tiêu theo đối tượng trong thị trường (in-market audience) và đối tượng tương tự (similar audience) để giúp khách hàng đạt được các mục tiêu quảng cáo trực tuyến.

adsplus.vn vô địch giải thưởng google 07

4. Growing Businesses Online – Phát triển doanh nghiệp trực tuyến.

adsplus.vn vô địch giải thưởng google 08

Hạng mục này dành cho những Partner có khả năng vận dụng chuyên môn. Để giúp khách hàng bắt đầu, duy trì và phát triển doanh nghiệp trên mạng lưới trực tuyến. Một số ví dụ bao gồm thiết lập các trang web, chiến dịch quảng cáo tìm kiếm và tiện ích quảng cáo tương thích với điện thoại di động. 

adsplus.vn vô địch giải thưởng google 09

Và đêm 29-11 vừa rồi Adsplus.vn đã được xứng tên ngôi vương tại 2 hạng mục lớn đó là Mobile Innovation AwardsGrowing Business Online Awards tại Vietnam Partners Celebration Night 2018, đánh dấu sự cho phát triển và nỗ lực không ngừng của Adsplus.vn khi đây là năm thứ 2 liên tiếp Adsplus.vn vô địch giải thưởng Google ở 2 hạng mục này, điều đó đã chứng minh Adsplus.vn không ngủ quên trên chiến thắng, mà luôn quyết tâm không ngừng phấn đấu và sáng tạo để mang lại những giá trị lâu dài, tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo cho khách hàng.

Để đạt được thành công như hôm nay, Adsplus.vn xin cảm ơn và gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng đã luôn luôn ủng hộ và đồng hành cùng Adsplus.vn, đây sẽ là động lực lớn cho Adsplus.vn trong những năm tiếp theo trong việc nâng cao chất lượng quảng cáo và trải nghiệm khách hàng nhiều hơn nữa.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ