Công thức nổi tiếng nhanh nhất trên TikTok là “khoe tiền” ?

Các nội dung chính

TikTok – một nền tảng “non trẻ” nhất hiện nay. Tuy nhiên, nền tảng lại sở hữu tốc độ phát triển nhanh nhất trong lịch sử mạng xã hội. Điểm đặc biệt của nền tảng đó là người dùng sẽ sử dụng video ngắn để truyền tải nội dung. Thay vì người dùng phải sử dụng những dòng chữ dài miên man như trước. Không chỉ thế, nền tảng này nổi lên như một chiếc “phao cứu sinh” giả trí trong giai đoạn đại dịch này.

anar dream tiktok khoe tiền là ai

Bên cạnh sự phát triển phi mã của TikTok, rất nhiều người dùng đã nổi tiếng như một hiện tượng. Nhiều người dùng chỉ cần quay các hoạt động xoay quanh các hoạt động trong công việc và cuộc sống đã thu hút hàng triệu view. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều tài khoản thu hút rất nhiều khán giả bằng các nội dung giật “gân”. Tuy nhiên, rất nhiều nội dung HOT lại không mang tới bất cứ ý nghĩa gì.

Hiện nay, rất nhiều video trên TikTok thu được trăm triệu view đều có các nội dung liên quan đến “khoe tiền”. Vậy liệu “khoe tiền” đang là công thức nổi tiếng nhanh nhất trên TikTok.

“Khoe tiền” tràn lan trên TikTok

Rất nhiều người dùng TikTok cảm thấy khó chịu khi họ phải thấy quá nhiều video “khoe tiền” vô tri xuất hiện. Tuy nhiên, chủ đề này lại rất yêu thích bởi những TikToker “mỳ ăn liền”. Đây là những người mong muốn nổi tiếng nhanh cùng với đó là sở hữu sự ngưỡng mộ của nhiều dùng. Một trong những TikToker được quan tâm nhất, thì Anar Dreams nổi lên như một hiện tượng.

TikTok Anar Dreams là ai ?

Anar Dreams – một TikToker tham gia nền tảng này trong giai đoạn dịch bệnh bùng nổ vào 2020. Ban đầu, nhiều video Anar Dreams làm về các thử thách khác nhau lại không thu hút nhiều người xem. Tuy nhiên, sau khi Hot TikToker này tung ra các video “khoe tiền” lại thu hút đến 122 triệu view.

Anar Dreams là một trong những TikToker đã thu hút được rất nhiều người dùng ngưỡng mộ sự giàu sang của người khác. Không chỉ “khoe tiền” mà Anar Dreams còn thể hiện sự sa hoa thông qua các chuyến du lịch trên du thuyền hay phi cơ riêng. Mặc dù Anar Dreams có rất nhiều người ngưỡng mộ về lối sống sa hoa này. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người cũng nghi ngờ về độ chân thật của Anar Dreams. Đặc biệt, rất nhiều câu hỏi đặt ra liệu Anar Dreams có đang sử dụng tiền thật không ?

tiktok anar dream là ai
HOT TikTok Anar Dreams là ai ?

Xem thêm:

Anar Dreams chỉ là một trong những TikTok nổi tiếng một cách nhanh chóng nhờ các video “khoe tiền”

Không chỉ Anar Dreams, các TikToker còn quen thuộc với tài khoản Lilithrising trên TikTok. Đây cũng là một trong những TikToker nổi tiếng nhờ những video “khoe tiền, khoe của” trên TikTok. Quay trở về Việt Nam, xu hướng “khoe tiền” cũng đã du nhập vào cộng đồng TikToker Việt Nam.

TikToker N.V.A đã “đua đòi” chia sẻ video quay lại hình ảnh căn phòng tràn ngập tiền polymer. Cụ thể, TikToker này đã xếp những tờ tiền từ phòng khách, nhà bếp, từ bàn ăn đến bàn trang điểm. Trong video, thanh niên này đã bước đi trong căn phòng, đồng thời dẫm lên những tờ polymer để đi.

Không giống như Anar Dreams, TikToker này đã phải chịu làn sóng chỉ trích nặng nề đến từ cộng đồng mạng. Không những thế thanh niên này còn liên tục tung ra các video “khoe tiền” khác nhau mặc kề những bình luận lên án nặng nề.

Không chỉ là các câu hỏi về mức độ tin cậy về độ giàu có của thanh niên này. Bên cạnh những video khoe tiền “phản cảm” trong mắt người dùng. Một số người cho rằng TikToker này không giàu có thật sự như những gì đã nói. Một số người đã nhận ra rằng TikToker này có thể là “hotboy tài chính 4.0” – hình thức của đa cấp biến tướng. Do đó, việc “khoe tiền” chỉ để làm màu chứ không giàu thật như những gì công khai.

“Khoe tiền” có phải là công thức duy nhất để dễ dàng nổi tiếng ?

Công tâm mà nói “khoe tiền” là cách nhanh nhất nhưng không phải là cách duy nhất để có thể nổi tiếng. Mặc dù “khoe tiền” sẽ mau nổi tiếng nhưng nó sẽ không bền theo thời gian. Đôi khi nó sẽ không khiến cho người khác ngưỡng mộ bạn mà đôi lúc còn nhận về những chỉ trích nặng nề.

Do đó, lời khuyên cho bạn là đôi khi nổi tiếng quá nhanh sẽ mang lại những mặt tối mà bạn không thể đoán trước được. Tốt hơn hết là bạn nên hướng tới mục đích phát triển bền vững trong mục tiêu sắp tới của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ