Các công cụ marketing online hữu ích hoàn toàn miễn phí

Các nội dung chính

Đâu là những công cụ marketing online hữu hiệu nhất giúp các marketers hiểu rõ các khách hàng của mình, đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó cũng giúp Marketers đo đạc được hiệu quả của chiến dịch? Hiện nay có rất nhiều công cụ marketing online hoàn toàn miễn phí có thể làm tốt việc này.

Hãy cùng Adsplus.vn điểm tên top các công cụ marketing online hữu hiệu không cần trả phí các marketers nên biết nhé!

công cụ marketing online

Các công cụ marketing online hữu ích hoàn toàn miễn phí

1. Google Alerts

Google Alerts là một dịch vụ được cung cấp bởi Google. Công cụ này cho phép người dùng đăng ký nhận e-mail thông báo về những thông tin mới nhất về những từ khóa họ tìm kiếm.

Công cụ marketing online này cho phép bạn luôn cập nhật kết quả tìm kiếm liên quan đến chủ đề yêu thích. Google Alerts bổ sung kết quả tìm kiếm mới cho công cụ tìm kiếm của Google. Tất cả mọi thứ từ các bài báo, các trang web, blog và nhiều nữa. Để từ đây các Marketer có thể được gửi đến để bạn có thể tự theo dõi và thiết lập.

Đây là một trong những công cụ marketing online không giới hạn số lượng truy vấn được sử dụng khá rộng rãi.

công cụ marketing online

2. Talkwalke

Công cụ marketing online free Talkwalker bản chất là một nền tảng phân tích các phương tiện truyền thông. Ngoài ra, Talkwalker có thể kiểm soát được những vấn đề liên quan đến thương hiệu, lượt hashtags và các đối thủ cạnh tranh trên social media.

công cụ marketing online

3. Feedly

Feedly là công cụ marketing online được sử dụng nhiều nhất hỗ trợ các marketers chọn lọc và xác định “voice of the crowd”. Công cụ này sẽ thông qua những bài viết được đăng tải có nhiều lượt tương tác nhất.

Công cụ này có cách hoạt động tương tự như PostRank (đã bị Google xóa bỏ).

Xem thêm:

hootsuite

4. Hootsuite

Hootsuite ngày càng phát triển trong việc quản lý và cho phép người dùng đăng bài trên mạng xã hội như Twitter, Facebook, LinkeIn, Google+, Foursquare ở cùng một giao diện. Sẽ khá khó khăn để quản lí nhiều mạng xã hội. Tuy nhiên nhờ công cụ marketing online này, bạn có thể dễ dàng dễ dàng trả lời fan hay các follower. Để từ đây bạn có thể loại bỏ rắc rối khi sắp xếp các hồi đáp.

Dù Hootsuite được đánh giá là công cụ quản lý truyền thông đại chúng tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên nó vẫn còn thiếu một khiếm khuyết. Đó là khả năng hiện thị hình ảnh như chế độ duyệt trên Twitter feed nhằm giảm việc đường dẫn bị hỏng.

buffer

5. Buffer

Buffer là một ứng dụng có thể tự động hóa. Công cụ này sẽ giúp bạn đặt lịch hẹn cho bài viết trên các trang mạng xã hội khác nhau. Nói một cách dễ hiểu nếu bạn muốn đăng bài cùng lúc lên các trang như Facebook, Twitter hay Linkedin vào một thời gian nào đó. Việc của bạn là chỉ việc thiết lập các bài viết đó vào Buffer và lập lịch hẹn. Buffer sẽ làm việc còn lại cho bạn.

Nhờ vào sự tiện dụng này mà Buffer còn được gọi với những cái tên như Social Media Assistant hay Siri của Social Media.

followeronk

6. Followerwonk

Điều thú vị nhất về công cụ marketing online này là chế độ theo dõi followers của bạn. Bạn có thể tìm những người có liên quan để liên lạc khi xây dựng chiến dịch. Thay vì bạn bị giới hạn trong cơ sở dữ liệu media đắt tiền. Các SEO thông minh cũng dùng công cụ này để tiếp cận và thực hiện các cuộc khảo sát. Phân tích người theo dõi của bạn, và những người trong các tài khoản khác, để tìm dữ liệu hữu ích như thời gian hoạt động mạnh nhất trong ngày, số lượng khách truy cập v.v…

keywordtool.io

7. KeywordTool.io

Keywordtool.io là website cho phép người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến một lĩnh vực nhất định, giúp các SEOer nhanh chóng có được danh sách từ khóa cần thiết để hỗ trợ công việc.

Công cụ marketing online này có khả năng phân tích và đưa ra các từ khóa liên quan tới lĩnh vực mà bạn cần tìm kiếm, giúp người dùng nhanh chóng biết được các từ khóa nào người dùng hay search nhất trên Google, Youtube, Bing…

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ