Các tiêu chí hàng đầu để lựa chọn một công ty quảng cáo Google uy tín

Các nội dung chính

Để có được những chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Thì điều quan trọng bạn cần lựa chọn đó là một công ty quảng cáo google chuyên nghiệp, uy tín.

công ty quảng cáo googleCông ty quảng cáo Google

Quảng cáo google không còn là điều xa lạ với các doanh nghiệp hoặc cửa hàng. Đây là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay.

Đặc biệt, khi kinh doanh online đang phát triển trở thành xu thế. Bạn muốn tìm được đơn vị quảng cáo google uy tín không phải là điều quá khó khăn. Bạn chỉ cần tham khảo, lựa chọn kỹ càng và tin cậy hơn là tham khảo thông tin từ người thân. Sau đó, có thể dựa vào một số tiêu chí sau để lựa chọn công ty quảng cáo google uy tín cho đơn vị của mình.

1. Công ty quảng cáo Google Adwords phải là đối tác tin cậy của Google tại Việt Nam

Có rất nhiều đơn vị tự chạy quảng cáo Google. Tuy nhiên sử dụng dịch vụ từ các công ty chuyên nghiệp được đánh giá là khôn ngoan hơn nhiều. Các đơn vị chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tối ưu các chiến dịch, tiết kiệm chi phí, nhân công.

Bạn hãy tìm kiếm và lựa chọn công ty quảng cáo Google Ads là đối tác của Google tại Việt Nam. Đây là những đơn vị này đã được chứng nhận chuyên môn, kỹ thuật. Và được đào tạo từ chính chuyên gia đến từ Google. Họ sẽ có chứng chỉ Google để bạn có thể xác minh.

xem thêm:

2. Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Google

Khi lựa chọn công ty quảng cáo Google thì thực chất đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ chính là những người khởi tạo chiến dịch Google Ads của bạn.

Vì vậy, bạn cần lựa chọn đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên đạt chứng chỉ Google Ads. Đây là chứng nhận đảm bảo yêu cầu chuyên môn, khả năng triển khai hiệu quả các chiến dịch quảng cáo khác nhau.

3. Cung cấp bản báo giá quảng cáo Google chi tiết, minh bạch

Đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín chắc chắn sẽ cung cấp tới các khách hàng bảng giá công khai, chi tiết. Bạn có thể căn cứ vào tiêu chí này để lựa chọn công ty quảng cáo Google Ads cho yêu cầu của mình. Với bảng giá và những cam kết nhất định trong việc xây dựng chiến dịch quảng cáo. Bạn cũng kiểm soát được hiệu quả quảng bá cho hình ảnh đơn vị.

công ty quảng cáo google 1

xem thêm:

4. Kinh nghiệm thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo trên nhiều lĩnh vực khác nhau

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá một công ty quảng cáo Google có phải là đơn vị uy tín hay không. Đơn vị có uy tín, chuyên nghiệp thì sẽ nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Cùng với đó họ triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo trên nhiều lĩnh vực khác nhau cho nhiều khách hàng.

Khi đơn vị có kinh nghiệm triển khai nhiều chiến dịch trên các lĩnh vực khác nhau. Họ có thể dễ dàng giúp bạn triển khai chiến dịch Google Ads một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Trên đây là các tiêu chí để giúp bạn có thể lựa chọn được công ty quảng cáo Google uy tín, chuyên nghiệp cho đơn vị của mình. Nếu bạn chưa tìm được đối tác cho mình, hãy đến với Adsplus.vn. Chúng tôi tự hào là một trong những đối tác lớn của Google, có uy tín, được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn trở thành bạn đồng hành của họ trong suốt những năm qua. Chúc bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ