Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger nhanh chóng

Các nội dung chính

Trong thời đại kinh doanh số ngày càng phát triển, việc tiếp cận và kết nối khách hàng là điều quan trọng luôn được các doanh nghiệp ưu tiên. Với nhiều nền tảng mạng xã hội được sử dụng phổ biến, Messenger luôn là nền tảng nhắn tin được nhắc đến khá nhiều. Hình thức tiếp cận khách hàng thông qua tính năng gửi tin nhắn. Đặc biệt tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho các doanh nghiệp.

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger đơn giản tiết kiệm thời gian.

Xem thêm:

Lợi ích gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger là một tính năng giúp bạn có thể gửi cùng một nội dung tin nhắn đến nhiều người trong cùng một lúc. Điều này giúp tiếp cận và truyền tài thông tin đến khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Một số lợi ích của tính năng này được sử dụng trong kinh doanh có thể kể đến là:

Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian và công sức khi thay vì bạn phải nhắn cùng một nội dung tin nhắn và gửi đi đến nhiều người. Giờ đây khi sử dụng tính năng này bạn có thể hoàn toàn gửi cùng một nội dung tin nhắn với nhiều người bằng vài cú click chuột.

Tăng tỷ lệ tiếp cận và tương tác

Tin nhắn gửi đi sẽ được lưu trong hộp thư Messenger của người nhận. Nhờ thói quen kiểm tra tin nhắn thường xuyên của người dùng Messenger, bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn mong đợi. Việc tương tác qua tin nhắn cũng sẽ cao hơn, giúp doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu khách hàng và giải đáp thắc mắc kịp thời.

Quảng bá sản phẩm và dịch vụ

Bạn hoàn toàn có thể áp dụng tính năng này trong việc quảng cáo sản phẩm và dịch vụ. Một số ứng dụng có thể đề cập đến là thông báo khuyến mãi và giảm giá, giới thiệu sản phẩm mới, nhắc nhở giỏ hàng,..

Tăng nhận thức về thương hiệu

Khi tin nhắn của thương hiệu thường xuất hiện trong hộp thoại nhắn tin của người dùng, từ đó họ có thể sẽ nhớ đến bạn. Ngoài ra việc tương tác với những khách hàng của mình giúp bạn hiểu rõ hơn về họ. Hơn thế nữa là xây dựng một mối quan hệ bên chặn lâu dài với khách hàng.

Việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger không chỉ giúp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả mà còn tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài với họ. Từ đó tăng hiệu quả quảng bá sản phẩm và tỷ lệ chuyển đổi trong kinh doanh.

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger

Hiện nay bạn có thể gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger theo hai phương pháp chính. Lần lượt là gửi tin nhắn từ Facebook cá nhân và và gửi tin nhắn từ Fanpage. Tùy thuộc vào bạn muốn người nhận sẽ nhận được từ tài khoản nào hoặc bạn sử dụng tài khoản nào. Dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách gửi tin nhắn hàng loạt qua hai phương pháp trên:

Gửi tin nhắn từ Facebook cá nhân

Gửi tin nhắn Messenger hàng loạt của Facebook cá nhân được sử dụng khá phổ biến vì tính dễ dàng thực hiện. Bạn có thể tham khảo qua các bước hướng dẫn bên dưới: 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Messenger của bạn trên thiết bị di động.

Bước 2: Chọn một tin nhắn có nội dung bạn muốn gửi đi và Nhấn giữ vào tin nhắn đó. Sau đó chọn Xem thêm.

Chọn tin nhắn và nhấn giữ, sau đó bấm vào xem thêm để gửi tin hàng loạt

Bước 3: Chọn Chuyển tiếp và chọn Gửi đến những tài khoản mà bạn muốn gửi.

Tiếp theo chọn Chuyển tiếp và chọn Gửi đến những người bạn muốn họ nhận tin nhắn.

Gửi tin nhắn từ Fanpage

Một hình thức gửi tin nhắn khác là gửi từ Fanpage thông qua nền tảng Chatbot (gửi tin nhắn broadcast). Và đây là hình thức gửi tin nhắn thông qua một ứng dụng khác không phải trực tiếp trên Messenger.

Điều cần lưu ý khi gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger bạn cũng cần lưu ý một vài chính sách trên nền tảng này. Dưới đây là những điều bạn nên lưu ý khi gửi tin:

  • Tuân thủ chính sách của Facebook: trên nền tảng này bạn cần phải tuân thủ chính sách chống Spam. Khi gửi tin nhắn quá nhiều trong một thời gian ngắn, tài khoản của bạn có thể sẽ bị hạn chế.
  • Không gửi quá nhiều tin nhắn trong một ngày: đây là điều bạn cần lưu ý. Nếu gửi quá nhiều tin nhắn trong một ngày rất dễ bị Spam và sẽ gây sự khó chịu từ người nhận.
  • Chọn thời điểm gửi phù hợp: không phải lúc nào bạn gửi tin nhắn cũng mang lại tỷ lệ mở cao. Bạn cần tránh khung giờ tối khuya hay sáng sớm. Chọn những giờ người dùng hoạt động trên nền tảng này sẽ giúp  nhận được sự chú ý cao hơn.
  • Nội dung thu hút đa dạng: tin nhắn cần ngắn gọn và ngôn từ phù hợp. Nội dung rõ ràng đi thẳng vào vấn đề vì người dùng thường sẽ bỏ qua những tin nhắn quá dài.

Những lưu ý này sẽ giúp tin nhắn của bạn thêm chất lượng và tiếp cận hiệu quả hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là nội dung tin nhắn mang lại giá trị cao cho người nhận.

Kết luận

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger là một hình thức marketing đơn giản nhưng mang đến nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp. Cùng tiếp cận khách hàng và tăng doanh thu qua tính năng này nhé. Nếu bạn có thắc mắc nào về chủ đề này hãy bình luận bên dưới để được giải đáp sớm nhất.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ