Cách lấy lại tài khoản TikTok bị khóa vĩnh viễn?

Các nội dung chính

Việc tài khoản TikTok bị khóa vĩnh viễn có thể do nhiều lý do khác nhau. Một trong những lý do đó là do bạn đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của TikTok dù vô tình hay cố ý. Vậy đâu là cách lấy lại tài khoản TikTok bị khóa vĩnh viễn.

lấy lại tài khoản tiktok bị khóa

Mặc dù biết việc lấy lại tài khoản TikTok đã bị khóa là rất mong manh. Tuy nhiên, bạn có thể cố gắng lấy lại nếu vô tình vi phạm 1 trong những tiêu chuẩn cộng đồng. Hiện tại có 3 cách sẽ giúp bạn lấy lại tài khoản:

  1. Điền vào biểu mẫu kháng nghị
  2. Gửi email cho bộ phận hỗ trợ của TikTok
  3. Sử dụng biểu mẫu phản hồi

1. Điền vào biểu mẫu kháng nghị

Khiếu nại quyết định tạm ngưng tài khoản của TikTok là cách tốt nhất để lấy lại tài khoản của bạn.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện việc này, bạn nên biết lý do tạm ngưng. Điều này sẽ giúp bạn giải thích rõ hơn trường hợp của mình với bộ phận hỗ trợ TikTok.

Nếu bạn cho rằng tài khoản của mình vô tình bị tạm ngưng. Bạn nên xây dựng một tình huống vững chắc bằng cách thu thập tất cả thông tin tài khoản của mình. Ví dụ: bằng chứng tuổi của bạn, đăng nhập tài khoản kịp thời…

Bạn có thể khởi động kháng nghị bằng cách làm theo một số bước được đề cập bên dưới.

  • Mở ứng dụng TikTok.
  • Đi tới Hồ sơ của bạn và nhấn vào tùy chọn Cài đặt từ hồ sơ của bạn.
  • Nhấp vào Báo cáo sự cố.
  • Cuộn xuống và nhấn vào Vẫn cần trợ giúp. Bạn sẽ thấy một danh sách thả xuống.
  • Trong hộp, mô tả chi tiết vấn đề của bạn và nhấp vào tùy chọn Gửi.

Tuy nhiên, nếu TikTok đã cấm tài khoản của bạn hoàn toàn và bạn không thể truy cập được. Bạn có thể khiếu nại bằng cách làm theo các bước trực tiếp từ website chính thức của TikTok.

Truy cập support.tiktok.com và làm theo các bước tương tự bằng cách nhấn vào tùy chọn Báo cáo từ thanh bên.

2. Gửi email cho bộ phận hỗ trợ của TikTok

Gửi email là một lựa chọn tuyệt vời khác nếu bạn không thể khôi phục tài khoản của mình thông qua biểu mẫu khiếu nại TikTok. Email là biện pháp tốt cho cả việc tạm ngưng tài khoản tạm thời và vĩnh viễn.

Tuy nhiên, trước khi gửi email, bạn cần đảm bảo có đầy đủ các thông tin chi tiết cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra một yêu cầu mạnh mẽ. Hành động này sẽ giúp làm tăng cơ hội khôi phục tài khoản của bạn.

TikTok có rất nhiều Email trên website chính thức của nó. Do đó, điều này sẽ khiến hầu hết mọi người đều bối rối. Tuy nhiên, bạn nên chọn một trong những tốt nhất liên quan đến trường hợp của bạn.

TikTok chủ yếu cấm tài khoản vĩnh viễn vì vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng. Điều này có nghĩa là bạn nên sử dụng email đại diện trực tiếp cho nhóm hỗ trợ.

Lời khuyên là bạn nên gửi một bản sao email đến mọi địa chỉ email được đề cập. Việc này sẽ giúp bạn tăng cơ hội được chú ý và thậm chí giải quyết được trường hợp của bạn.

Đây là các email hoạt động chính của TikTok.

  • Business-supportservices@tiktok.com
  • Legal@tiktok.com
  • Creators@tiktok.com
  • Info@tiktok.com
  • Privacy@tiktok.com

Trong khi soạn thảo email, bạn nên giải thích vấn đề của mình một cách chi tiết.

Bạn cũng nên đính kèm tất cả các tài liệu và ảnh chụp màn hình có liên quan. Để từ đây nhóm hỗ trợ cảm thấy rằng bạn muốn họ giúp đỡ trong việc giải quyết vấn đề này cho bạn.

Nếu trường hợp của bạn không được giải quyết ngay cả sau khi thực hiện hai bước đầu tiên, bạn nên thử điền vào biểu mẫu phản hồi.

Xem thêm:

3. Sử dụng biểu mẫu phản hồi

Biểu mẫu này không được tạo ra để khôi phục các tài khoản bị cấm vĩnh viễn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng biểu mẫu này cho mục đích này.

Bạn có thể chỉ cần thực hiện tìm kiếm trên Google. Hoặc bạn cũng có thể truy cập Chia sẻ phản hồi của bạn ở cuối trang chủ của TikTok để tìm hiểu biểu mẫu.

Thực hiện các bước sau để điền chính xác vào biểu mẫu phản hồi.

  1. Nhập chi tiết liên hệ của bạn khi bạn truy cập biểu mẫu. Lúc này hãy đảm bảo nhập cùng thông tin mà bạn đã sử dụng cho tài khoản TikTok của mình.
  2. Chọn Chủ đềChủ đề phụ từ menu thả xuống nằm ở cuối biểu mẫu. (Chọn cấm / tạm ngưng tài khoản).
  3. Sau đó, nhấn Cho chúng tôi biết thêm và chọn Khôi phục tài khoản từ menu thả xuống.
  4. Tiếp tục phần Chúng tôi có thể trợ giúp như thế nào và giải thích chi tiết trường hợp của bạn.
  5. Đính kèm tất cả các bằng chứng liên quan trong phần đính kèm ở cuối trang.
  6. Chọn cả hai kiểm tra xác nhận và gửi biểu mẫu.

Hãy đảm bảo rằng bạn vẫn cực kỳ chuyên nghiệp trong khi viết phần Chúng tôi có thể trợ giúp như thế nào. Lúc này bạn phải tránh sử dụng bất kỳ từ ngữ khó nghe nào.

Ngoài ra, hãy cố gắng trình bày càng chi tiết càng tốt. Để từ đây bạn có thể cung cấp cho nhóm hỗ trợ của TikTok sự rõ ràng về chủ đề này.

Điều này sẽ giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn và lấy lại tài khoản của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ