Cách tắt chế độ hạn chế trên tài khoản TikTok của bạn

Các nội dung chính

Trong thời đại mà mạng xã hội đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Thật có lý khi có một luồng nội dung trực tuyến có thể không tốt cho khán giả nhỏ tuổi. Khi các website và ứng dụng nhất định trở nên nổi bật, các nhà phát triển đang tạo ra nhiều cách để làm cho nội dung phù hợp với lứa tuổi hơn. Đó là những gì chế độ hạn chế của TikTok có nghĩa là phải làm. Nhưng có cách nào để tắt chế độ hạn chế trên tài khoản TikTok không?

tắt chế độ hạn chế trên tiktok

Chế độ hạn chế trên TikTok là gì?

Khi độ tuổi trung bình của người dùng mạng xã hội tiếp tục nhỏ hơn với nhiều trẻ em và thanh thiếu niên tạo tài khoản hơn. Điều này có thể hiểu rằng các nền tảng đã bắt đầu tạo ra những cách để làm cho không gian trực tuyến an toàn hơn cho khán giả nhỏ tuổi.

Để giúp cha mẹ dễ dàng hạn chế những gì con họ nhìn thấy trên nguồn cấp dữ liệu TikTok. Nền tảng đã bật chế độ hạn chế, lọc mọi nội dung có hại có thể xuất hiện trên trang For You.

Tính năng hạn chế trên TikTok liệu có hoàn hảo?

Nếu bạn là người thường xuyên dùng TikTok hằng ngày. Lúc này chắc hẳn bạn đã thấy một số người sáng tạo yêu thích của mình phàn nàn về việc nội dung của họ bị đánh dấu là không phù hợp hoặc bị che khuất do video. Mà việc này được thực hiện bởi các nhà phát triển cho nội dung là không phù hợp với một số khán giả . Mặc dù chắc chắn sẽ có sai sót trong hệ thống đánh giá. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng việc bật chế độ hạn chế sẽ ngăn nội dung này xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu của bạn. Điều này sẽ diễn ra cho dù nó có thực sự không phù hợp hay không.

Điều này sẽ không thay đổi phần còn lại của cài đặt quyền riêng tư của tài khoản. Nếu bạn muốn đặt tài khoản của mình ở chế độ riêng tư hoặc công khai hoặc hạn chế nhận xét, lượt xem, bản song ca và kết hợp. Bạn sẽ phải thay đổi các cài đặt đó một cách riêng biệt trong cài đặt quyền riêng tư. Tuy nhiên, những cài đặt này không thể bị hạn chế bằng mật mã. Vì vậy người dùng sẽ có thể tắt chế độ hạn chế trên TikTok bất kỳ lúc nào.

Xem thêm:

tắt chế độ hạn chế trên tiktok

Cách tắt chế độ hạn chế trên TikTok

Nếu vì bất kỳ lý do gì, đôi khi chế độ hạn chế sẽ được bật cho tài khoản của mình. Lúc này bạn có thể quyết định tắt chế độ này bất kỳ lúc nào. Thật không may, chế độ hạn chế được bảo vệ bằng mật khẩu. Điều này có nghĩa là bất kỳ ai bật chế độ này sẽ nhập mật mã phải được sử dụng để hoàn tác. Mật mã là một mã pin đơn giản gồm bốn chữ số, mặc dù bạn cần phải đặt nó đúng vị trí.

Nếu cha mẹ hoặc người giám hộ của bạn đã bật chế độ hạn chế trên tài khoản TikTok của bạn. Nếu muốn tắt bạn sẽ cần yêu cầu họ cung cấp mật mã để tắt chế độ này.

Rất tiếc, không có cách nào xoay quanh mật mã, hãy lưu để tạo một tài khoản hoàn toàn mới. Điều này có nghĩa là nếu bạn có cha mẹ đã bật tính năng này cho tài khoản của bạn. Lúc này bạn không thể thay đổi điều đó nếu không có sự cho phép của họ.

Tuy nhiên, như đã nêu trước đây, những thứ như quyền riêng tư trong tài khoản của bạn, người có thể song ca, nhận xét và ghép video của bạn cũng như các cài đặt bảo mật khác không bị hạn chế bởi mật mã và có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.

Cách tắt chế độ hạn chế trên TikTok

Để tắt (hoặc bật) chế độ hạn chế, hãy chuyển đến cài đặt tài khoản của bạn. Sau đó cuộn xuống “Digital Wellbeing – phúc lợi kỹ thuật số”. Nhấn vào tùy chọn cho “Chế độ hạn chế – Restricted Mode“. Cuối cùng là nhập mật mã hoặc đặt một mật mã nếu bạn đang bật chế độ này lần đầu tiên. Sau khi nhập mật mã, chế độ hạn chế sẽ được bật hoặc tắt, tùy thuộc vào cài đặt của nó trước đó.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ