Cách lấy lại tài khoản TikTok nhanh nhất

Các nội dung chính

TikTok không chỉ là nền tảng giải trí mà đây còn là nơi giúp các nhà sáng tạo đến gần hơn với người dùng. Tuy nhiên, nếu vô tình tài khoản TikTok của bạn bị khóa thì làm cách nào để bạn có thể lấy lại được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

cách lấy lại tài khoản tiktok

TikTok chắc chắn là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Mỗi ngày, hàng triệu người sáng tạo tham gia và đăng video trên tài khoản của họ. Từ đây họ có thể mang đến sự giải trí cho những người theo dõi của họ. Thậm chí họ còn có thể xây dựng lượng khán giả theo thời gian. Thật không may, quá trình trở thành TikToker của người sáng tạo trên nền tảng này có thể dẫn đến một số vấn đề trong quá trình này.

Hacking là điều có thể xảy ra trên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào vào bất kỳ lúc nào bao gồm cả TikTok. Nếu bạn vô tình phát hiện ra rằng mình đã bị tấn công hoặc xóa tài khoản của chính mình. Rất may hiện nay vẫn có một số cách để khắc phục điều này. Nếu bạn thấy mình đang cố gắng khôi phục tài khoản bị xóa hoặc bị đánh cắp. Dưới đây là cách để bạn có thể lấy lại tài khoản TikTok.

Cách lấy lại tài khoản TikTok

Bất kỳ ai gặp sự cố khi vào tài khoản bị khóa, trước tiên nên làm theo 3 bước mà TikTok gợi ý nên được thực hiện. Trước khi vấn đề được chuyển đến nhân viên hoặc các bước tiếp theo là cần thiết:

  1. Khởi động lại thiết bị TikTok của bạn.
  2. Đảm bảo rằng bạn đã kết nối với Internet.
  3. Xóa bộ nhớ cache trên ứng dụng TikTok.

Cách khôi phục tài khoản TikTok đã xóa

Nếu bạn đã xóa tài khoản TikTok của mình và đang tìm cách khôi phục tài khoản đó. Đừng lo lắng, quá trình này diễn ra cực kỳ đơn giản.

  1. Nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở menu dưới cùng của màn hình chính.
  2. Chọn “Đăng ký”.
  3. Chọn tùy chọn đăng nhập “Đã có tài khoản”.
  4. Đăng nhập lại vào tài khoản của bạn bằng số điện thoại, email hoặc tên người dùng.
  5. Sau khi vào, bạn sẽ được xếp hàng để kích hoạt lại tài khoản của mình. Hoàn thành điều này và bạn có thể bắt đầu lại một lần nữa.

Cần lưu ý rằng bạn sẽ cần thực hiện việc này trong vòng 30 ngày kể từ ngày xóa tài khoản của mình. Nếu không sẽ không có cách nào để khôi phục tài khoản.

Xem thêm:

Cách khôi phục tài khoản bị hack

Nếu bạn đã bị tấn công và đang cố truy cập lại vào tài khoản của mình. Bạn cần thực hiện một số bước để làm như vậy:

  1. Đầu tiên, hãy thay đổi mật khẩu của bạn.
  2. Chuyển đến màn hình Đăng nhập của TikTok.
  3. Chọn “Quên mật khẩu?”
  4. Làm theo các bước email để thiết lập mật khẩu mới.
  5. Khi bạn đã thực hiện xong việc này, hãy liên kết điện thoại với tài khoản của bạn. Nếu bạn chưa làm như vậy bằng cách chuyển đến menu TikTok và chọn “Tôi”.
  6. Từ đây, hãy mở menu Cài đặt và quyền riêng tư, chọn “Quản lý tài khoản” và chọn “Số điện thoại”. Nhập số của bạn để liên kết nó với tài khoản của bạn.
  7. Bạn cũng nên kiểm tra tab Thiết bị của mình từ menu Bảo mật. Để từ đây đảm bảo rằng không có thiết bị lạ nào có quyền truy cập vào tài khoản của bạn.

Nếu không có quy trình nào ở trên giải quyết được sự cố của bạn. Bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ TikTok ngay lập tức.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ