Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Google Bard

Các nội dung chính

Trí tuệ nhân tạo giờ đây được xem là một trong những phát minh vĩ đại nhất của con người. Sau thành công của ChatGPT do OpenAI ra mắt thì Google hiện tại cũng đã có chatbot mang tên Google Bard. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách sử dụng Google Bard nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Google Bard

Giới thiệu về Google Bard

Bard là một chatbot trí tuệ nhân tạo đàm thoại được phát triển bởi Google. Ban đầu, nó được dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn LaMDA và sau đó là PaLM LLM. Bard ra đời nhằm đáp ứng trực tiếp sự phát triển của ChatGPT của OpenAI và được phát hành vào tháng 3 năm 2023 với số lượng hạn chế.

Đây là một mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) được phát triển bởi Google AI. Google Bard được đào tạo trên một tập dữ liệu khổng lồ gồm văn bản và mã, và có thể tạo văn bản, dịch ngôn ngữ, viết các loại nội dung sáng tạo khác nhau và trả lời câu hỏi của bạn một cách đầy đủ thông tin.

Xem thêm:

Google Bard hoạt động như thế nào ?

Dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu và vẫn đang trong quá trình phát triển nhưng chatbot Google Bard đã mang lại khá nhiều công dụng cho người dùng như sau:

  • Làm theo hướng dẫn của bạn và hoàn thành yêu cầu của bạn một cách chu đáo.
  • Google Bard sử dụng kiến ​​thức của mình để trả lời các câu hỏi của bạn một cách toàn diện và đầy đủ thông tin. Ngay cả khi đó là những câu hỏi mở, thách thức cao.
  • Định dạng văn bản sáng tạo khác nhau, như thơ, mã, kịch bản, tác phẩm âm nhạc, email, thư, v.v.

Bard là một công cụ có tiềm năng cách mạng hóa cách chúng ta tương tác với máy tính. Nó có thể giúp chúng ta tìm kiếm thông tin, viết nội dung sáng tạo và hoàn thành các nhiệm vụ một cách hiệu quả hơn. Khi Bard tiếp tục phát triển, nó sẽ trở nên mạnh mẽ và hữu ích hơn nữa.

Cách sử dụng Google Bard

Để bắt đầu sử dụng Google Bard, bạn cần thực hiện những bước sau:

Bước 1: Mở trình duyệt và truy cập tại đây

Bước 1: Truy cập vào Google Bard AI

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản tương ứng. Sau khi đã đọc qua các điều khoản bạn cần chọn ” Tôi đồng ý “.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản

Bước 3: Tại đây bạn có thể bắt đầu trải nghiệm với Google Bard AI. Hãy nhập câu lệnh và chờ phản hồi từ Google Bard nhé !

Bước 3: Bắt đầu trải nghiệm Google Bard

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ