Làm sao để cập nhật Instagram trên iOS và Android?

Các nội dung chính

Việc cập nhật các ứng dụng trên điện thoại của mình sẽ đảm bảo chúng hoạt động tốt nhất. Cập nhật ứng dụng Instagram trên cả iOS và Android cũng không ngoại lệ. Những phiên bản mới của các nền tảng trí như Instagram sẽ đem đến cho người dùng những tính năng mới, đem đến trải nghiệm mới thú vị hơn.

Làm sao để cập nhật Instagram trên iOS và Android

Xem thêm:

Instagram thỉnh thoảng nhận được các bản cập nhật để sửa lỗi và giới thiệu các tính năng mới. Vì lý do này, việc cập nhật nó là điều cần thiết nếu bạn tiếp tục tận hưởng nền tảng mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Đây là cách cập nhật Instagram trên iPhone và Android.

Hướng dẫn cập nhật Instagram trên iPhone

Nếu đã bật cập nhật tự động trên App Store, bạn có thể thấy ứng dụng Instagram của mình đã được cập nhật. Nhưng nếu bạn muốn cập nhật Instagram theo cách thủ công, hãy làm theo các bước sau:

  1. Khởi chạy App Store.
  2. Nhấn vào hồ sơ của bạn và vuốt xuống để quét các bản cập nhật ứng dụng có sẵn.
  3. Nhấn Cập nhật tất cả để cập nhật tất cả ứng dụng của bạn hoặc nhấn Cập nhật bên cạnh ứng dụng Instagram nếu đó là ứng dụng duy nhất bạn muốn cập nhật.
Hướng dẫn cập nhật Instagram trên iPhone
Hướng dẫn cập nhật Instagram trên iPhone

Ngoài ra, hãy nhấn Tìm kiếm và nhập Instagram trên thanh Tìm kiếm. Nhấn vào nút Cập nhật bên cạnh Instagram và đợi vài phút để ứng dụng cập nhật.

Hướng dẫn cập nhật Instagram trên Android

Trên Android, bạn có thể cập nhật riêng lẻ hoặc cùng với tất cả các ứng dụng khác của mình bằng cách bật cập nhật ứng dụng tự động.

Sau đây là những bước cập nhật ứng dụng theo cách thủ công nếu bạn đã tắt tính năng tự động cập nhật của Cửa hàng Play:

  1. Khởi chạy Play Store và nhấn vào hồ sơ của bạn.
  2. Chuyển đến Quản lý ứng dụng và thiết bị.
  3. Nhấn Cập nhật khả dụng để truy cập tất cả các ứng dụng cần cập nhật.
  4. Tìm Instagram và nhấn vào nút Cập nhật bên cạnh nó.
  5. Nhấn Cập nhật tất cả nếu bạn muốn cập nhật tất cả các ứng dụng lỗi thời.
Hướng dẫn cập nhật Instagram trên Android
Hướng dẫn cập nhật Instagram trên Android

Ngoài ra, bạn có thể khởi chạy Cửa hàng Play và định vị Instagram bằng thanh Tìm kiếm. Sau đó, nhấn vào nút Cập nhật bên cạnh và đợi vài phút để quá trình cập nhật hoàn tất.

Cập nhật bằng cách tải xuống tệp APK

Trên Android, bạn có thể cập nhật Instagram theo cách thủ công bằng cách tải xuống tệp APK. Sideloading liên quan đến việc tải xuống các tệp cài đặt ứng dụng từ các nguồn của bên thứ ba ngoài Cửa hàng Google Play.

Bạn cần cẩn thận khi cập nhật bằng phương pháp này. Đảm bảo rằng trang web bạn tải xuống tệp APK Instagram đáng tin cậy để tránh cài đặt phần mềm độc hại trên thiết bị của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên luôn sử dụng Cửa hàng Google Play để cập nhật ứng dụng của mình để đảm bảo an toàn.

Luôn cập nhật ứng dụng mới

Bạn nên cập nhật tất cả các ứng dụng của mình ngay khi có bản cập nhật. Làm như vậy không chỉ đảm bảo bạn có được trải nghiệm tốt nhất với các ứng dụng của mình mà còn đảm bảo thiết bị của bạn không có bất kỳ lỗ hổng nào.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ