Cách tối ưu hóa trang đích để tăng điểm chất lượng Google Ads

Các nội dung chính

Trong một chiến dịch Google AdWords thì điểm chất lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đây là yếu tố giúp từ khóa của bạn kích hoạt được quảng cáo ở vị trí cao hơn, giá thấp hơn, từ đó giúp chiến dịch chạy hiệu quả hơn. Dưới đây là cách tối ưu hóa trang đích giúp tăng điểm chất lượng cho chiến dịch.

tối ưu hóa trang đích 1

Tối ưu hóa trang đích 

Hãy sử dụng những nội dung hữu ích và độc nhất

Nội dung có liên quan và có tính độc đáo là 2 tiêu chí xác định nội dung website chất lượng cao. Vì thế khi lên kế hoạch nội dung, các bạn cần phải chú ý về vấn đề này.
Nội dung của bạn cần phải đáp ứng được tiêu chí: người dùng dễ dàng tìm thấy những điều mà bạn hứa hẹn trong quảng cáo, liên kết đến các trang cần phải cung cấp các thông tin hữu ích về sản phẩm, dịch vụ của bạn.

xem thêm:

Nội dung độc nhất là nội dung mà chỉ có trên website của riêng bạn. Điều này đặc biệt áp dụng cho các đại lý lớn có website trùng hoặc tương tự. Như các đại lý, trang web của công ty mẹ khác. Vì thế khi tạo nội dung cho các chiến dịch, bạn nên tránh sử dụng các website trung gian, các trang nhân bản giao diện từ website chính thức.

Rõ ràng và minh bạch

Để xây dựng lòng tin đối với người dùng. Website của bạn cũng cần phải có sự rõ ràng về các thông tin như là: ngành nghề kinh doanh, mức độ tương tác với máy tính, bạn có ý định sử dụng thông tin của khách hàng vào mục đích xấu không.

Bạn cũng hãy tối ưu hóa nội dung trang đích với các thông tin như là: thông tin về doanh nghiệp, tôn trọng những giao dịch với khách hàng, phân phối đúng sản phẩm, dịch vụ, chi phí rõ ràng về sản phẩm, đảm bảo giá, các phương thức thanh toán rõ ràng, minh bạch.

tối ưu hóa trang đích 2

Tối ưu hóa trang đích 

Ngoài ra, cách mà website của bạn tương tác với máy tính của khách truy cập cũng là yếu tố cần được quan tâm. Tránh việc cài đặt hình thức tự động trả lời. Không tự động thay đổi cài đặt trình duyệt trên máy của khách.

Bên cạnh đó, về thông tin của khách truy cập. Các bạn hãy lưu ý: trừ khi cần thiết thông tin cho việc mua hàng. Nếu yêu cầu thông tin cá nhân thì phải có chính sách bảo mật cho khách hàng biết thông tin sẽ được sử dụng ra sao. Bên cạnh đó, hãy đặt tùy chọn giới hạn cho việc sử dụng thông tin người dùng. Cho phép người dùng truy cập nội dung website mà không yêu cầu họ đăng ký thành viên.

Khả năng điều hướng của trang đích

Một cách tối ưu hóa trang đích, bạn cần phải tạo khả năng điều hướng phù hợp. Đây là chìa khóa để biến khách truy cập thành khách hàng tiềm năng. Tạo sự dễ dàng cho họ để họ tìm được những gì họ đang cần. Đồng thời, trang đích cần có đường dẫn ngắn. Dễ dàng giúp cho người dùng mua hoặc nhận sản phẩm mà bạn đang cung cấp.

tối ưu hóa trang đích 3

Tối ưu hóa trang đích 

xem thêm:

Bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều pop-up, pop-under và các yếu tố obtrusive khác ở website của mình. Và hãy đảm bảo về tốc độ tải trang của website để giúp tăng trải nghiệm người dùng hơn nữa.

Cách tối ưu hóa trang đích trong chiến dịch chạy quảng cáo Google Ads đóng vai trò quan trọng giúp điểm chất lượng tăng lên. Hãy áp dụng ngay những điều mà chúng tôi chia sẻ ở trên bạn nhé. Tin chắc rằng nếu bạn tuân thủ theo những nguyên tắc trên thì chiến dịch quảng cáo Google Adwords của doanh nghiệp bạn sẽ thành công trong tương lai.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ Google. Và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ