Cách xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn và những lưu ý cần biết

Các nội dung chính

Bạn đã bao giờ muốn xóa tài khoản mạng xã hội nào đó nhưng không biết cách thực hiện như thế nào chưa? Khi sử dụng mạng xã hội sẽ khó tránh những đôi lần bạn muốn xóa tài khoản của mình vì vô vàng lý do khác nhau. Ở bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản TikTok nhanh chóng và những lưu ý bạn nên biết khi thực hiện xóa tài khoản.

Xem thêm:

Tại sao nên biết cách xóa tài khoản TikTok?

TikTok hiện nay là một nền tảng giải trí rất thân thuộc đối với tất cả mọi người với nhiều tính năng giải trí. Tuy nhiên, khó tránh khỏi có người dùng muốn xóa tài khoản trên nền tảng này. Việc xóa tài khoản có thể xuất phát từ nhiều lý do khác nhau như muốn bảo mật thông tin, hay muốn thay đổi một tài khoản mới hoàn toàn,… Chính vì thế việc biết cách xóa tài khoản TikTok giúp bạn tiết kiệm thời gian và thuận tiện thao tác nhanh chóng, dễ dàng.

Khi nào xóa tài khoản TikTok

Không phải lúc nào bạn cũng cần xóa tài khoản TikTok. Nhưng khi nếu bạn gặp các trường hợp dưới đây bạn nên suy nghĩ về việc xóa tài khoản của mình:

  • Sử dụng TikTok mất kiểm soát: nếu trường hợp bạn thấy mình dành quá nhiều thời gian cho nền tảng này. Và hơn thế nữa là ảnh hưởng đến những việc khác bạn nên suy nghĩ lại đề xóa tài khoản TikTok để giảm thiểu sự phụ thuộc.
  • Dừng sử dụng mạng xã hội: trường hợp bạn muốn dùng hoạt động trên mạng xã hội. Hoặc thay đổi sử dụng nền tảng khác bạn cũng nên xóa tài khoản của mình để bảo mật thông tin.
  • Thay đổi nhận diện của chính mình: việc bạn muốn bắt đầu lại một hình ảnh mới và cảm thấy TikTok không còn phù hợp nữa. Bạn có thể xóa tài khoản và bắt đầu ở những nền tảng phù hợp hơn.

Có rất nhiều lý do khác nhau khi người dùng quyết định xóa tài khoản TikTok. Và đây là một quyết định quan trọng bạn cần phải cân nhắc.

Xóa tài khoản TikTok cần lưu ý những gì?

Khi thực hiện xóa tài khoản TikTok bạn cần lưu ý một số điều:

  • Dữ liệu tài khoản: sau khi xóa tài khoản những tin nhắn video của bạn sẽ bị xóa vĩnh viễn. Vì thế bạn đối với những thông tin hay video quan trọng bạn nên lưu trữ trước khi tài khoản được xóa.
  • Thông tin thanh toán: bạn cần hoàn thành các giao dịch trên nền tảng này trước khi xóa tài khoản.
  • Thời gian xóa: trước khi xóa tài khoản được xóa vĩnh viễn, TikTok có thoàn gian chờ cho bạn là 30 ngày. Trong những ngày này bạn có thể suy nghĩ hoặc thay đổi quyết định khôi phục tài khoản.

Quy trình xóa tài khoản không phức tạp nhưng yêu cầu người dùng phải chắc chắn về quyết định của mình do không thể khôi phục dữ liệu sau khi tài khoản bị xóa vĩnh viễn. Vì thế những lưu ý trên sẽ giúp bạn cân nhắc sao lưu những dữ liệu và thông thanh toán quan trọng.

Bật mí cách xóa tài khoản TikTok trên điện thoại di động

Hướng dẫn cách xóa tài khoản TikTok trên điện thoại chỉ vài thao tác đơn giản. Việc xóa tài khoản không mất quá nhiều thời gian và thao tác cũng rất đơn giản. Bạn có thể làm theo các bước sau đây để thực hiện thành công:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên thiết bị di động và chọn vào Hồ sơ trên thanh dưới cùng.

Bước đầu tiên đăng nhập vào tài khoản TikTok và chọn vào Hồ sơ

Bước 2: Chọn dấu 3 gạch trên góc phải màn hình. Sau đó tiếp tục chọn Cài đặt và quyền riêng tư.

Chọn vào dấu 3 gạch và chọn vào Cài đặt quyền riêng tư trên thanh

Bước 3: Chọn Tài khoản, tiếp theo chọn Hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản.

Tiếp theo chọn Tài khoản sau đó chọn Hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản

Bước 4: Chọn Xóa tài khoản vĩnh viễn, chọn Lý do xóa tài khoản và nhấn Tiếp tục.

Chọn Xóa tài khoản vĩnh viễn và chọn lý do xóa TikTok nhấn Tiếp tục

Bước 5: Cuối cùng là xem xét xóa tài khoản Đánh dấu tích và nhấn Tiếp tục

Cuối cùng chọn Tiếp tục là hoàn thành xóa tài khoản

Chỉ với 5 bước trên bạn có thể xóa tài khoản của mình một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện xóa tài khoản với những bước này thông qua thiết bị máy tính.

Giải đáp thắc mắc

Khôi phục được tài khoản TikTok đã xóa không?

Khi bạn nhấn xóa tài khoản TikTok, tài khoản của bạn sẽ được giữ trong 30 ngày. Và trong 30 ngày này bạn có thể khôi phục được tài khoản của mình. Sau những ngày này bạn không thể khôi phục lại được.

Thời gian xóa vĩnh viễn tài khoản là bao lâu?

Thời gian xóa tài khoản là 30 ngày kể từ ngày bạn thực hiện thao tác xóa tài khoản. Nếu trong 30 ngày bạn không có ý định khôi phục thì tài khoản của bạn sẽ được xóa vĩnh viễn.

Sau khi xóa tài khoản TikTok những video trên đó có bị mất không?

Tất cả những video bạn đăng tải sẽ được xóa khỏi nền tảng. Chính vì thế trước khi xóa tài khoản bạn nên lưu lại những video quan trọng và thiết bị của mình.

Kết luận

Bài viết này giúp bạn biết cách xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn một cách dễ dàng hơn. Việc xóa tài khoản tùy thuộc vào nhiều lý do khác nhau của người dùng. Để có những trải nghiệm tốt hơn bạn nên cân nhắc những lưu ý khi thực hiện thao tác. Nếu bạn còn thắc mắc nào về chủ đề này hãy để lại bình luận ở bên dưới nhé!

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ