Các nội dung chính
Bạn đã biết cách tạo giỏ hàng trên TikTok mới chỉ với 4 bước cực đơn giản chưa? TikTok Seller là ứng dụng hỗ trợ việc tạo gian hàng và mua bán trên đó dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây cung cấp hướng dẫn chi tiết với công cụ này. Bên cạnh đó là những lợi ích thực tế mà công cụ này đem lại cho người dùng.
Xem thêm:
- Cách kiếm tiền từ TikTok Beta là gì?
- Mách bạn cách tối ưu chi phí chạy quảng cáo TikTok hiệu quả nhất
- Mẹo tối ưu Affiliate TikTok 2024
Hướng dẫn chi tiết cách tạo giỏ hàng trên TikTok mới
Để thiết lập giỏ hàng trên TikTok Seller, bạn cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản. Trước tiên, bạn phải có tài khoản TikTok Seller và hoàn tất việc xác minh thông tin doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các giấy tờ pháp lý và thông tin sản phẩm cũng là những yếu tố bắt buộc cần có. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ, bạn có thể tiến hành tạo giỏ hàng trên TikTok Seller theo các bước sau.
Bước 1. Bạn hãy tải xuống ứng dụng TikTok Seller trên thiết bị di động của bạn. Sau đó đăng nhập bằng cách chọn nút Đăng ký qua TikTok.
Bước 2. Giao diện sẽ tự động chuyển hướng về tài khoản TikTok cá nhân của bạn. Tại đây, bạn chỉ cần nhấn Tiếp tục để kết nối tài khoản TikTok với TikTok Seller.
Bước 3. Khi cửa sổ mới nhảy ra, bạn cần điền đầy đủ các thông tin doanh nghiệp. Các dữ liệu này được sử dụng để hoàn thiện hồ sơ giỏ hàng.
Bước 4. Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên, bạn chỉ cần chờ TikTok duyệt hồ sơ đăng ký cửa hàng của mình.
Ưu điểm của cách tạo giỏ hàng trên TikTok Seller mới
Việc kinh doanh trực tuyến trên TikTok đang phát triển mạnh mẽ trong hai năm gần đây. Để hỗ trợ các nhà bán lẻ, nền tảng đã đơn giản hóa nhiều khâu trong việc tạo gỉ hàng online. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi trội của cách tạo giỏ hàng mới dưới đây.
- Quản lý hàng hóa trực tuyến hiệu quả. Cách tạo giỏ hàng mới kết nối trực tiếp với hệ thống quản lý kho. Người bán sẽ cập nhật được số lượng sản phẩm còn lại, tình trạng hết hàng và cả tồn kho.
- Dễ dàng quản lý số liệu bán hàng. Tính năng giỏ hàng mới cung cấp các báo cáo chi tiết về khách hàng. Nhờ đó, người bán có thể tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và bán hàng.
- Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi. Người bán có thể thêm các chương trình khuyến mãi trực tiếp vào giỏ hàng. Điều này thúc đẩy khách mua hàng nhanh chóng, giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi và doanh thu.
Kết luận
Cách tạo giỏ hàng trên TikTok mới bằng TikTok Seller vô cùng đơn giản. Chỉ với 4 thao tác chính, bạn đã có thể tối ưu việc kinh doanh trên nền tảng TikTok. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới cho Adsplus giải đáp nhé.
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn