Cách chạy quảng cáo đồ gia dụng trên Facebook có hiệu quả

Các nội dung chính

Để chạy quảng cáo đồ gia dụng trên Facebook hiệu quả sẽ phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau. Ví dụ như xác định chính xác tệp khách hàng, tối ưu chi phí, xác định đúng giờ “vàng” để đăng bài,… Bài viết ngay sau đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về cách chạy quảng cáo đồ gia dụng trên Facebook! Nào cùng bắt đầu ngay thôi. 

quảng cáo đồ gia dụng

Xem thêm:

Nhóm khách hàng tiềm năng

Nhóm đối tượng tiêu biểu cho việc sử dụng và mua sắm đồ gia dụng là các hộ gia đình, công nhân, sinh viên qua đêm tại các khu nhà trọ, quán ăn, v.v. Hiện nay, để tiếp cận được đa số khách hàng mục tiêu, doanh nghiệp cần phải xác định rõ nhóm tuổi, khu vực sinh sống, giới tính. 

Việc xác định nhóm khách hàng càng cụ thể càng dễ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Đồng thời giúp doanh nghiệp gia tăng lượt chuyển đổi thành đơn hàng. 

Tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo đồ gia dụng

Đầu tiên, doanh nghiệp cần phải chú trọng về mặc hình ảnh. Phải tối ưu hình ảnh của quảng cáo facebook đồ gia dụng tốt. Việc này sẽ giúp chiến dịch “nhẹ” tiền và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Sẽ có các quy định khung hình để hiển thị tốt nhất cho từng loại hình ảnh khác nhau. Bạn có thể sử dụng phần mềm để cắt hình ảnh theo đúng kích thước chuẩn. Các kích thước chuẩn của hình ảnh khi đăng bài bán hàng trên Facebook của từng loại sẽ giúp cho quảng cáo của bạn được hiển thị với chất lượng tốt nhất và giúp giảm chi phí quảng cáo đồ gia dụng.

Chạy quảng cáo đồ gia dụng đúng giờ “vàng”

Thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo đồ gia dụng là từ 8h30 sáng đến 19h tối. Doanh nghiệp không nên chạy quảng cáo vào buổi tối. Lý do là vì khoảng thời gian này người dùng thường có thói quen dành cho các hoạt động chăm lo gia đình và giải trí hơn là lướt tìm và quyết định mua hàng.

Quảng cáo Post Page 

Hay còn gọi là quảng cáo bài đăng trên Facebook. Khi thiết lập mục tiêu quảng cáo đồ gia dụng, bạn đừng nên lựa chọn loại quảng cáo like fanpage. Lý do là vì nếu chưa thực sự hiểu về Facebook Ads thì loại quảng cáo này sẽ rất đắt. Vì loại quảng cáo này sẽ tính chi phí trên mỗi lượt like fanpage. Với các doanh nghiệp mới, nên lựa chọn hướng chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Hãy đầu tư vào một bài viết bán hàng thật chất lượng sau đó quảng cáo post đồ gia dụng và tối ưu hình ảnh. Như vậy quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí bỏ ra tối ưu nhất.

Xây dựng kế hoạch nội dung

Xây dựng các nội dung xung quanh sản phẩm đồ gia dụng. Ví dụ như thông tin, nguồn gốc cụ thể của sản phẩm, lợi ích sản phẩm mang lại,…

Xây dựng các nội dung mà mà khách hàng quan tâm. Ví dụ: những xu hướng, câu chuyện liên quan đến sản phẩm,…

Đặc biệt, bạn cần phải xây dựng kế hoạch phát triển nội dung fanpage theo từng tuần, tháng. Kế hoạch này sẽ tránh trường hợp nội dung bị lặp lại và gây nhàm chán cho người đọc. Ngoài ra, bạn cần xác định số lượng bài viết đăng theo tuần, nội dung bao gồm những vấn đề nào và khi nào là khoảng thời gian vàng để đăng bài.

Tại sao bạn nên xây dựng kế hoạch nội dung cụ thể cho Fanpage?

Một kế hoạch nội dung cụ thể sẽ tác động vào nhận thức của khách hàng để họ phát sinh ý thức mua hàng rồi từ đó dẫn đến hành vi mua hàng.

Việc chăm chút cho từng nội dung của Fanpage thể hiện sự nghiêm túc đối với từng sản phẩm. Hơn hết là thể hiện sự tôn trọng với người tiêu dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ