Diễn giả AdsPlus chia sẻ tính năng mới của Meta – Marketing Messages, bứt tốc doanh thu mùa cao điểm tại Event Pancake

Mùa cuối năm luôn là thời điểm then chốt để doanh nghiệp tăng tốc doanh thu. AdsPlus vinh dự được chia sẻ tại sự kiện lớn “Festive Season on Meta 2025” do Pancake tổ chức. Tại đây, AdsPlus đã khẳng định vị thế chuyên gia khi chia sẻ chiến lược Đa dạng hóa Chiến dịch Quảng cáo. Và đặc biệt là cập nhật tính năng mới của Meta: Marketing Messages

Diễn giả AdsPlus chia sẻ tính năng mới của Meta - Marketing Messages, bứt tốc doanh thu mùa cao điểm tại Event Pancake
Xem thêm:

Event Festive Season on Meta 2025 – Cập nhật tính năng mới của Meta, tăng tốc mùa cuối năm

Event Festive Season on Meta được tổ chức với quy mô lớn, quy tụ các chuyên gia & đối tác chiến lược. Mục tiêu là trang bị cho doanh nghiệp các chiến lược đón đầu xu hướng bán hàng mùa Mega Sale 2025 và Tết 2026. Sự kiện nhấn mạnh vai trò của Social Media không chỉ là kênh tương tác. Nó là đòn bẩy quyết định trong toàn bộ hành trình mua hàng.

Event Festive Season on Meta 2025 cập nhật các tính năng mới của Meta giúp tăng tốc mùa cuối năm

Theo số liệu công bố tại event, 73% người mua sắm Tết bị ảnh hưởng bởi các nền tảng của Meta trong quyết định mua hàng. 72% người mua sắm Tết tìm thấy sản phẩm/thương hiệu trên mạng xã hội. Con số này cao hơn hẳn so với các sàn thương mại điện tử thuần túy.

Trong bối cảnh các thương hiệu lớn đang quay lại với Livestream, AdsPlus đã mang đến các chiến lược đa dạng hóa quảng cáo. Kèm gợi ý lộ trình triển khai, cách phân bổ ngân sách. Đồng thời khai thác tối đa tính năng Facebook Marketing Messages mới của Meta. 

AdsPlus chia sẻ tính năng mới của Meta – Marketing Messages & chiến lược đa dạng hóa quảng cáo cho mùa mua sắm cao điểm

Đại diện AdsPlus tại sự kiện là anh Lưu Thành Công (Head of Digital Advertising). Anh có hơn 7 năm kinh nghiệm và từng triển khai cho hơn 1.000 doanh nghiệp. Trong đó có Hwin Group, 30Shine, Mamamy và Kangaroo, … Tại sự kiện, anh Công chia sẻ chủ đề “Đa dạng hóa chiến dịch quảng cáo”. Và giới thiệu tính năng mới của Meta: Facebook Marketing Messages.

AdsPlus chia sẻ tính năng mới của Meta - Marketing Messages & chiến lược đa dạng hóa quảng cáo cho mùa mua sắm cao điểm

Trong phần chia sẻ, diễn giả AdsPlus đã tập trung vào khó khăn mà doanh nghiệp thường gặp khi chạy quảng Meta. Anh đưa ra các giải pháp thực chiến như cách phân bổ ngân sách, tối ưu tệp người dùng để đạt hiệu quả ổn định.

Trong đó, anh Công cũng nhấn mạnh Marketing Messages là tính năng mới của Meta rất đáng chú ý. Mục tiêu của nó là tăng tương tác lại, duy trì khách hàng & thúc đẩy doanh số trực tiếp từ Messenger. Nó sẽ giúp doanh nghiệp: 

  • Tận dụng dữ liệu khách hàng cũ để tạo tệp đối tượng cho tin nhắn Marketing Message
  • Cho phép chủ động gửi tin nhắn có trả phí, nội dung tự do & mang tính quảng bá đến khách hàng. Tin nhắn sẽ được lưu lại trong lịch sử hội thoại, giúp doanh nghiệp dễ dàng duy trì mối liên hệ với khách hàng.

AdsPlus đồng hành doanh nghiệp bứt tốc doanh thu cuối năm

AdsPlus tự hào là Đối tác cấp cao của Meta, Google và TikTok tại Việt Nam. Lợi thế này giúp chúng tôi được cập nhật các tính năng và kiến thức mới nhất. Đồng thời, AdsPlus luôn nhận được sự hỗ trợ chuyên sâu từ các nền tảng, giúp mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất. Với chuyên môn và hiệu quả triển khai chiến dịch đã được đánh giá cao, AdsPlus tự tin dẫn dắt doanh nghiệp đạt mục tiêu tăng trưởng. 

Chúng tôi cung cấp các giải pháp và dịch vụ toàn diện gồm Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, … giúp doanh nghiệp:

  • Hiện diện trên nhiều nền tảng, giúp tiếp cận thêm nhiều tệp khách hàng mới. Đồng thời, tối đa hóa cơ hội bán hàng.
  • Mở rộng quy mô và đạt được các mục tiêu kinh doanh lớn trong mùa cao điểm.
  • Điều chỉnh phân phối chi phí giữa các chiến dịch trên các nền tảng một cách thông minh. Từ đó, nâng cao hiệu quả chuyển đổi và tiếp cận khách hàng một cách tối ưu nhất
AdsPlus mang đến giải pháp marketing toàn diện

Uy tín của AdsPlus được chứng minh qua hơn 10.000 khách hàng. Nhiều thương hiệu lớn như VNG, Lotte Mart, Viettel Cyber Security,… đã tin chọn AdsPlus trong nhiều năm liền. Sự tin tưởng này đến từ khả năng xây dựng giải pháp phù hợp cho từng doanh nghiệp và từng mục tiêu tăng trưởng.

Nếu doanh nghiệp muốn bứt phá trong mùa cuối năm, AdsPlus luôn sẵn sàng hỗ trợ với các chiến lược phù hợp nhất!

Kết luận

Event Pancake đã cho thấy sự dịch chuyển mạnh mẽ của hành vi mua sắm qua các tính năng mới của Meta. Người dùng ưu tiên tương tác qua MXH và phản hồi tốt hơn với nội dung cá nhân hóa. Đây chính là thời điểm để doanh nghiệp đầu tư vào chiến lược quảng cáo bài bản. AdsPlus sẵn sàng giúp thương hiệu tạo lợi thế cạnh tranh trong mùa sale và cả năm 2025-2026.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
  • Cập nhật tin tức, kinh nghiệm Digital Marketing nhanh – chuẩn tại đây
Cộng đồng Marketing thực chiến

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ