Tính năng mới: Đăng ảnh ở chế độ bạn bè trên Instagram

Các nội dung chính

Dựa trên góc nhìn chung về xu hướng sử dụng mạng xã hội của mốt lượng người dùng hiện nay, tuy họ vẫn rất thích sử dụng những nền tảng như Facebook, Instagram để có thể đăng tải những khoảnh khắc đẹp xoay quanh cuộc sống của họ… Nhưng đâu đó, số người dùng này vẫn muốn giữ cho mình được sự riêng tư nhất định. Hiểu được tâm lý này, tính năng đăng ảnh ở chế độ bạn bè đã được Instagram ra mắt cho người dùng của mình.

Tính năng mới: Đăng ảnh ở chế độ bạn bè trên Instagram

Xem thêm:

Đăng ảnh chế độ bạn bè trên Instagram là gì?

Để điều chỉnh ứng dụng tốt hơn sao cho phù hợp với hành vi ngày càng phát triển của người dùng, Instagram đang triển khai một tùy chọn mới để chỉ chia sẻ các bài đăng trong nguồn cấp dữ liệu với Bạn thân. Tùy chọn này cung cấp một cách khác để tạo điều kiện cho sự tương tác nhóm khép kín hơn cho người dùng.

Một số người dùng hiện đang nhìn thấy tùy chọn bộ chọn ‘Đối tượng’ mới trong quy trình soạn bài đăng. Nó cho phép họ chia sẻ bài đăng trên nguồn cấp dữ liệu của họ với ‘Chỉ bạn bè’. Thay vì đăng lên hồ sơ của họ và tất cả mọi người đều nhìn thấy.

Tùy chọn lần này chính là bản mở rộng của tùy chọn Bạn thân mà Instagram đã thêm cho Stories vào năm 2018.

Mở rộng sự tương tác cho nhóm riêng tư

Như đã lưu ý, bản cập nhật phù hợp với sự thay đổi chia sẻ xã hội rộng rãi hơn theo hướng tương tác nhóm riêng tư. Trái ngược với việc đăng công khai. Giám đốc Instagram Adam Mosseri cho rằng người dùng Instagram hiện chia sẻ nhiều nội dung qua DM hơn là trong các bài đăng trên nguồn cấp dữ liệu hoặc Stories. Ông và nhóm của mình đang nỗ lực xây dựng các tính năng mới. Từ đó liên kết với xu hướng này. Bao gồm các bài đăng cộng tác, các bộ sưu tập trong cuộc trò chuyện, Ghi chú, v.v.

Tùy chọn chia sẻ bài đăng với bạn bè thân thiết là một bước nữa trên con đường này. Điều này có thể giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn. Họ có thể chia sẻ thường xuyên nếu họ biết rằng chỉ một số người đáng tin cậy mới nhìn thấy bản cập nhật đó.

Đây không phải là một thay đổi lớn và về mặt chức năng. Nhưng nó sẽ cung cấp một tùy chọn khác để tạo điều kiện cho cuộc thảo luận nhóm khép kín hơn. Từ đó giúp IG bắt kịp các xu hướng hành vi mới nhất.

Lợi ích của tính năng đăng ảnh ở chế độ bạn bè trên Instagram

Tăng sự riêng tư

Khi đăng ảnh ở chế độ bạn bè trên Instagram, chỉ có những người được người dùng thêm vào danh sách bạn bè thân thiết mới có thể xem ảnh và video đó. Điều này giúp người dùng kiểm soát được ai có thể xem nội dung của họ. Đặc biệt là những nội dung nhạy cảm hoặc cá nhân.

Tăng sự kết nối với bạn bè thân thiết

Chế độ bạn bè là một cách tuyệt vời để chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư, thân mật với bạn bè thân thiết. Giúp tăng cường sự kết nối giữa người dùng và bạn bè. Đồng thời tạo cho người dùng cảm giác thân thiết và gần gũi hơn.

Tạo nội dung sáng tạo hơn

Khi không phải lo lắng về việc ai có thể xem nội dung của mình, người dùng có thể thoải mái sáng tạo và chia sẻ những nội dung mà họ thực sự muốn chia sẻ. Điều này có thể dẫn đến những bức ảnh và video thú vị và hấp dẫn hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Youtube. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ