Hướng dẫn liên kết tài khoản Instagram và Threads

Các nội dung chính

Thread hiện tại đang là nền tảng mạng xã hội truyền thông mới nhất trên thị trường. Với sự cộng tác cùng Instagram, Thread mang đến cho người dùng những trải nghiệm thống nhất. Nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn người dùng cách liên kết tài khoản Instagram và Threads nhanh chóng và đơn giản nhất.

Hướng dẫn liên kết tài khoản Instagram và Threads

Xem thêm:

Threads là gì ?

Với Threads, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo và đăng tải nội dung của mình bằng cách chia sẻ các bài đăng có tối đa 500 ký tự. Cùng với các tùy chọn bao gồm hình ảnh hấp dẫn, GIF sống động và video hấp dẫn kéo dài tối đa năm phút. Lấy cảm hứng từ bản chất của Twitter, Threads bao gồm nội dung dựa trên văn bản, ngắn gọn, mang lại trải nghiệm quen thuộc về việc bày tỏ suy nghĩ thông qua lượt thích và đăng lại.

Làm cách nào để liên kết tài khoản Instagram và Threads ?

Mọi người có thể đăng ký Threads bằng cách sử dụng thông tin đăng nhập Instagram của họ. Sự thuận tiện này cho phép người dùng dễ dàng kết nối với tất cả các tài khoản mà họ đã theo dõi trên Instagram khi tham gia Threads. Sự tích hợp liền mạch này đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ. Giúp người dùng dễ dàng duy trì kết nối với những người tạo nội dung ưa thích của họ. Sau đây là cách liên kết tài khoản Instagram và Threads:

Truy cập vào ứng dụng trên Android hoặc App Store

Người dùng cần bắt đầu bằng cách định vị ứng dụng trên Play Store (dành cho Android) hoặc App Store (dành cho Apple). Sau đó, hãy nhấn để truy cập trang ứng dụng và tiến hành tải xuống cũng như cài đặt ứng dụng vào thiết bị di động.

Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng

Threads sẽ phát hiện tài khoản Instagram mà người dùng hiện đang đăng nhập. Từ đó đưa ra lời nhắc để người dùng dễ dàng đăng nhập bằng tài khoản đó. Lưu ý, Threads chỉ sử dụng Instagram để đăng nhập, không có phương thức thay thế nào khả dụng. Nếu có nhiều tài khoản trên thiết bị của mình, chỉ cần nhấp vào “Chuyển đổi tài khoản” để chọn một tài khoản cụ thể để tiếp tục.

Xác thực tài khoản

Nếu người dùng đã bật xác thực hai yếu tố cho tài khoản Instagram của mình, bước tiếp theo là phê duyệt đăng nhập thông qua phương thức xác thực bắt buộc mà người dùng chọn.

Tùy chọn quyền riêng tư

Trên trang tiếp theo, người dùng có thể tùy chỉnh các tùy chọn quyền riêng tư theo sở thích cá nhân. Bước này cho phép người dùng định hình trải nghiệm Threads theo ý thích của mình.

Làm quen với giao diện Threads

Hãy dành một chút thời gian để làm quen với hoạt động bên trong của Threads. Khi cảm thấy sẵn sàng, hãy nhấp vào “Tham gia Threads” để bắt đầu.

Người dùng có thể dùng Threads mà không cần có tài khoản Instagram không?

Threads được tích hợp liền mạch vào lĩnh vực sôi động của Instagram. Tạo thành một phần không thể thiếu trong trải nghiệm người dùng tổng thể. Hiện tại, để có quyền truy cập vào nền tảng truyền thông xã hội tiên tiến của Meta, người dùng phải có tài khoản Instagram.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ