Bật mí cách tạo sticker Instagram với AI

Các nội dung chính

Tạo sticker Instagram với AI là một tính năng mới mà Instagram đang phát triển để người dùng có thể tạo ra những sticker độc đáo có thể gây ấn tượng với bạn bè. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về tính năng mới này của Instagram nhé!

Bật mí cách tạo sticker Instagram với AI

Xem thêm:

Sáng tạo sticker Instagram AI

Công cụ tạo sticker tổng hợp mới dành cho các bài đăng và story trở nên độc đáo được phát hiện phiên bản thử nghiệm vào tháng 5. Công cụ này giúp bạn tạo đồ họa tùy chỉnh dựa trên văn bản mô tả.

Cách tạo sticker Instagram với AI

Cụ thể, Instagram sẽ cho bạn nhập một đoạn văn bản mô tả loại sticker mà bạn muốn. Sau đó bạn cần chọn một phong cách nghệ thuật phù hợp. Từ đó Instagram AI sẽ tạo ra một sticker phù hợp với yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể điều chỉnh sticker của bạn bằng các công cụ chỉnh sửa có sẵn trong ứng dụng. Chẳng hạn như cắt, thay đổi kích thước, thêm nền, hoặc áp dụng các bộ lọc. Để làm cho sticker trở nên đặc biệt hơn, bạn cũng có thể thêm các yếu tố khác như Bitmoji, bản vẽ, hoặc mã QR.

Bạn có thể làm theo những bước hướng dẫn sau đây để tiến hành tạo sticker:

  1. Mở Instagram và đi tới trang hồ sơ của bạn.
  2. Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải của màn hình.
  3. Chọn “Sticker”.
  4. Nhấn vào nút “Tạo Sticker”.
  5. Chụp ảnh hoặc tải lên ảnh mà bạn muốn sử dụng làm sticker.
  6. Cắt và chỉnh sửa ảnh của bạn theo ý muốn.
  7. Thêm văn bản và nhãn dán nếu bạn muốn.
  8. Khi bạn hài lòng với sticker của mình, hãy nhấn vào nút “Lưu”.

Công cụ chỉnh sửa trực quan

Bên cạnh đó, Instagram cũng đang tìm cách triển khai các công cụ AI tổng quát. Với công cụ này, bạn có thể xóa hoặc thay thế các phần tử tải lên của mình trong quá trình tạo.

Công cụ chỉnh sửa Instagram AI

Hiện tại, đối với công cụ chỉnh sửa có tích hợp AI của Instagram có hai yếu tố. Trong đó “AI brush” là yếu tố đầu tiên. AI brush cho phép bạn thay thế các phần hình ảnh của mình, hoặc có thể dùng AI tổng quát để lấp đầy các khoảng trống. “Restyle” là yếu tố còn lại, qua đó bạn có thể tạo lại các phần của hình ảnh đã tải lên bằng cách sử dụng lời nhắc văn bản.

Vì vậy, nếu bạn muốn có một ảnh nền khác, bạn có thể thêm vào phần miêu tả cài đặt mà bạn thích. Đồng thời bạn cũng có thể thay thế các yếu tố cụ thể bằng các lựa chọn thay thế do AI tạo.

Chatbot AI trên Instagram

Giống như công cụ chatbot My AI của Snapchat, Instagram cũng đang thử nghiệm giao diện người dùng UI mới. Được tích hợp trong phần tin nhắn của người dùng. Với chatbot AI trên Instagram, bạn có thể đặt câu hỏi về địa điểm ăn tối, những bộ phim hay đang trình chiếu hoặc những câu hỏi ngẫu nhiên.

Công cụ tóm tắt tin nhắn Instagram

Cuộc sống bận rộn đôi khi bạn không thể tiếp nhận toàn bộ tin nhắn của mình. Đặc biệt là khi có nhiều tương tác hơn trên Instagram chuyển trực tiếp sang tin nhắn. Công cụ hỗ hợ AI trên Instagram sẽ giúp bạn tóm tắt những tin nhắn trực tiếp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ