Chi phí cho Google Smart Home là bao nhiêu?

Các nội dung chính

Chi phí để hoàn thành một Google Smart Home theo sở thích là hoàn toàn không thể đo lường được. Vậy con số được ước lượng là bao nhiêu để có thể biến tổ ấm của bạn trở nên thông minh hơn.

google smart home

Kể từ khi phát hành loa thông minh cho Google Smart Home ban đầu vào năm 2016. Các thiết bị của Google Nest và Google Assistant cho gia đình đã mở rộng đáng kể. Nhưng vô số lựa chọn đặt ra một câu hỏi: Một ngôi nhà Google thực sự sẽ khiến bạn tốn bao nhiêu tiền?

Trả lời câu hỏi đó không phải là dễ dàng. Với các quy trình có thể tùy chỉnh của Google Assistant và hiện có hơn 30.000 thiết bị tương thích. Một Google Smart Home có thể có giá từ $ 30 đến $ 3.000 hoặc hơn. Bạn có thể mua một Google Nest Hub (thế hệ thứ 2) với giá 100 đô la. Hoặc bạn có thể thêm một hệ sinh thái chính thức gồm camera an ninh, màn hình thông minh, chuông cửa video, bộ điều nhiệt, loa và thiết bị phát trực tuyến.

Chi phí của một ngôi nhà Google cuối cùng sẽ phụ thuộc vào số lượng thiết bị bạn mua. Bạn có muốn những điều cơ bản không? Hay bạn muốn trang bị toàn bộ ngôi nhà? Hay bạn muốn ở giữa?

Google Smart Home: Những điều cơ bản

Hãy bắt đầu đơn giản. Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng các thiết bị gia đình thông minh hoặc bạn muốn cắt giảm sự sơ sài. Một ngôi nhà thông minh cơ bản có thể là thứ bạn cần lúc này. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải mua một trung tâm điều khiển, ánh sáng và bảo mật cơ bản.

Đối với mỗi ngôi nhà thông minh, điều quan trọng là phải có một trung tâm điều khiển. Lúc này một thiết bị sẽ khởi động bộ sưu tập thiết bị của bạn.

Đối với một ngôi nhà thông minh lấy Google làm trung tâm. Lời khuyên là bạn nên bắt đầu với Google Nest Hub thế hệ thứ hai. Đây không chỉ là màn hình thông minh Google yêu thích của CNET mà còn là thiết bị có Trợ lý Google.

Xem thêm:

Nest Hub có tất cả các tính năng của Trợ lý Google giống như loa thông minh, nhưng nó có màn hình cảm ứng. Vì vậy bạn có thể tìm kiếm trên Internet, kiểm tra thời tiết, phát trực tuyến video YouTube. Hay bạn cũng có thể theo dõi công thức nấu ăn và trò chuyện với các thành viên trong gia đình. Đồng thời nó cũng cho phép bạn kiểm soát thủ công các tiện ích nhà thông minh của mình.

Mặc dù giá tiêu chuẩn là 100 đô la. Tuy nhiên, bạn thường có thể tìm thấy Nest Hub được bán với giá 65 đô la.

Chi phí: $ 65

Các tính năng điều khiển bằng giọng nói kết hợp với chức năng màn hình cảm ứng. Tất cả đã khiến Nest Hub trở thành lựa chọn tuyệt vời để hoạt động như một bảng điều khiển cho phần còn lại của các thiết bị gia đình được kết nối. Sau khi bạn có công cụ, đã đến lúc bắt đầu thêm thiết bị.

Bóng đèn thông minh là một thiết bị tốt cho ngôi nhà của bạn. Lời khuyên là bạn nên sử dụng bóng đèn C by GE cho Google Smart Home. Những bóng đèn Bluetooth giá cả phải chăng này chỉ cần được thiết lập trong ứng dụng Google Home. Thiết bị này cũng có thể được điều khiển từ bảng điều khiển của bạn.

Lời khuyên là bạn nên bắt đầu với tùy chọn 2 gói màu trắng nhẹ nhàng. Bạn có thể đặt các bóng đèn ở lối vào phía trước hoặc phòng khách của bạn. Bạn có thể tìm thấy combo 2 chiếc với giá chỉ dưới $19.

Chi phí: $84

Xem thêm:

Các thiết bị an ninh đã trở thành sự bổ sung cho các ngôi nhà thông minh trong vài năm qua. Với camera an ninh, chuông cửa video, khóa thông minh và hệ thống an ninh là các thiết bị trọng tâm. Do đó, các thiết bị bảo vệ an ninh cho gia đình là rất đa dạng. Từ đây, người dùng có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời phù hợp với Google Smart Home. Nhưng đối với một ngôi nhà tuân theo những điều cơ bản, chuông cửa có hình là một lựa chọn dễ dàng. Do đó, lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà tập trung vào Google là Chuông cửa có pin Nest.

Thiết bị này của Google kết hợp một camera chuông cửa không dây hàng đầu với hiệu suất tốt hơn. Cùng với đó là một loạt các tính năng độc đáo: đàm thoại hai chiều, độ phân giải cao. Thiết bị sở hữu trường nhìn 145 độ với tỷ lệ khung hình 3: 4, cảnh báo thông minh, khuôn mặt sự công nhận và hơn thế nữa. Với giá 180 đô la, đó là một sự lựa chọn hợp túi tiền với nhiều đặc quyền.

Chỉ với những kiến thức cơ bản, bạn có thể để Google vận hành ngôi nhà của mình với giá dưới 250 đô la.

Tổng chi phí: $234

Google Smart Home: Trung tâm hạnh phúc

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà thông minh giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn muốn loại bỏ những tiếng chuông và thiết bị đắt tiền. Lúc này một ngôi nhà thông minh trung bình sẽ là lựa chọn phù hợp. Ngôi nhà này lưu giữ tất cả các thiết bị cần thiết được liệt kê ở trên, nhưng nâng cấp bảo mật, giải trí và một số danh mục khác.

Mặc dù Nest Hub là trung tâm điều khiển lý tưởng cho ngôi nhà tập trung vào Google của bạn. Tuy nhiên, việc thêm Google Nest Minis quanh nhà trong các phòng khác. Đây sẽ là một giải pháp thay thế tuyệt vời khi đưa ra lệnh cho Trợ lý Google. Nest Mini là một điểm khởi đầu tuyệt vời khi xây dựng một ngôi nhà thông minh. Nó có giá cả phải chăng và được đóng gói với các tính năng khác nhau. Có thể kể đến như chức năng liên lạc nội bộ, ghép nối âm thanh nổi, kiểm soát các tiện ích tương thích và tìm kiếm trên web. Với giá 49 đô la mỗi chiếc, Nest Mini là một chiếc loa thông minh nhỏ tuyệt vời.

Chi phí cho đến nay: $283

google smart home

Xem thêm:

Khi nâng cấp một ngôi nhà thông minh, việc mở rộng các thiết bị bảo mật của bạn có ý nghĩa. Nest Doorbell của bạn sẽ cung cấp một lớp bảo mật ban đầu. Tuy nhiên, việc bổ sung hệ thống an ninh và camera sẽ đảm bảo an toàn và bảo vệ tốt hơn cho ngôi nhà và gia đình của bạn.

Khi làm việc với Trợ lý Google, các thiết bị tốt nhất để bảo mật bao gồm camera trong nhà Wyze Cam v3 trị giá 36 đô la. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng camera ngoài trời Arlo Pro 4 trị giá 180 đô la và SimpliSafe Essentials Kit trị giá 206 đô la.

Bây giờ, bạn không thực sự cần ba sản phẩm bảo mật khác nhau từ ba thương hiệu khác nhau. Mặc dù mỗi sản phẩm sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn muốn có thêm chức năng phù hợp với túi tiền của mình, hãy sử dụng Wyze. Nếu bạn muốn có một chiếc cam thực sự tốt với hầu hết mọi tính năng mà bạn có thể muốn, hãy chọn Arlo để thay thế. Nếu bạn muốn một hệ thống tích hợp hơn, hãy chọn SimpliSafe.

Với tất cả ba sản phẩm bảo mật, chi phí hiện nay là 705 đô la.

Xem thêm:

Internet mạnh và đáng tin cậy là điều cần phải có vào năm 2022. Google hiện có nhiều thiết bị được kết nối với Wi-Fi hơn bao giờ hết, từ máy ảnh, máy tính đến TV. Điều này có nghĩa là bạn cần một bộ định tuyến chắc chắn và Google Nest Wifi. Đây là lựa chọn hiển nhiên khi điều khiển ngôi nhà thông minh Google của bạn.

Với giá 169 đô la mỗi chiếc, Nest Wifi không hề rẻ. Tuy nhiên vì bạn đã đầu tư vào toàn cảnh gia đình của Google. Bởi vì tốc độ đáng tin cậy và khả năng chạy mọi thứ thông qua ứng dụng Google Home rất đáng giá.

Sử dụng giá trên trang web của Google, chi phí cho đến nay là $874.

Với việc bổ sung các thiết bị tương thích. Điều quan trọng là bạn phải giữ một vài phích cắm thông minh để kết nối và điều khiển hiệu quả các thiết bị không thông minh như đèn hoặc quạt. TP-Link Kasa Smart Wi-Fi Plug Mini là lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà tập trung vào Google của bạn. Lý do là vì nó cung cấp các điều khiển ứng dụng trên điện thoại thông minh. Cùng với đó là khả năng tương thích với Trợ lý Google và thiết kế đẹp mắt. Lời khuyên là bạn nên bắt đầu với gói $ 17 2 để sử dụng với hai bóng đèn thông minh của bạn.

Tổng chi phí: $ 891

Google Smart Home: Thiết bị

Mặc dù bạn có thể xây dựng một ngôi nhà thông minh tầm trung tuyệt vời với giá dưới 1.000 đô la. Tuy nhiên, điều đó có thể không đủ tốt cho bạn. Nếu bạn sành sỏi với việc chi những khoản tiền lớn. Bạn hoàn toàn sẵn sàng về việc ngôi nhà của mình được tích hợp đầy đủ với Trợ lý Google. Lúc này bạn sẽ có rất nhiều thiết bị khác mà bạn có thể thêm vào mảng của mình:

Google Nest Hub Max. Một tùy chọn tuyệt vời khác có thể hoạt động như bảng điều khiển Google Home của bạn. Với mức giá tiêu chuẩn 229 đô la, đây là một lựa chọn thay thế đắt tiền hơn cho Nest Hub thế hệ thứ 2 và Nest Mini. Tuy nhiên, nó có một số tính năng bổ sung tiện lợi. Ví dụ như màn hình 10 inch, camera nhận dạng khuôn mặt và khả năng trò chuyện video.

Chi phí: $1,081

Khóa thông minh Nest x Yale. Một tùy chọn dưới $ 300 bổ sung thêm một số bảo mật cho ngôi nhà thông minh đã có trên Google của bạn.

Chi phí là 1.354 đô la

Chromecast với Google TV. Thêm một số giải trí bổ sung vào ngôi nhà thông minh Google của bạn với thanh truyền trực tuyến $50 của Google. Thiết bị giá cả phải chăng này kết nối với TV của bạn để phát trực tuyến Netflix, YouTube, Pandora, Google Music, Google Movies & TV và HBO Go. Mặc dù đắt hơn Chromecast ban đầu 35 đô la. Phiên bản cải tiến này cung cấp độ phân giải 4K và giao diện TV được cải tiến.

Chi phí: $ 1,404

Xem thêm:

Nest Thermostat (2020). Thay đổi nhiệt độ bằng một lệnh thoại đơn giản là một mẹo nhỏ. Và bộ điều nhiệt mới nhất của Google cung cấp các thủ thuật được nâng cấp, thiết kế mới và tương thích với Google. Tất cả đều có giá dưới 100 đô la.

Tổng chi phí: $1,503

Với tất cả những tính năng bổ sung này, ngôi nhà Google của bạn sẽ được trang bị những tiện ích an ninh, giải trí và nhà thông minh tốt nhất trên thị trường. Mặc dù có hàng nghìn thiết bị tương thích bổ sung mà bạn có thể trộn và kết hợp – từ loa, đèn đến máy ảnh. Bạn sẽ làm cho ngôi nhà của mình trở nên bắt nguồn hơn trong bối cảnh của Google. Đây là những thiết bị hàng đầu nên mua ở mỗi mức chi tiêu. Và nếu bạn muốn sử dụng Google, bạn luôn có thể thêm nhiều tiện ích hơn vào danh sách này.

Nhìn chung, trang chủ Google đầy đủ tính năng của bạn sẽ có giá tối thiểu là 1.503 đô la. Nhưng tất nhiên, bạn có thể chi thêm hàng nghìn đô la cho gói Google đầy đủ, nếu bạn yêu thích điều đó.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ