Cloud Covered: Có gì mới trên Google Cloud

Các nội dung chính

Mùa xuân mang đến sự phát triển và khả năng mới. Với việc tiêm chủng COVID-19 đang được tiến hành. Mùa xuân này thậm chí còn cảm thấy hy vọng hơn bình thường. Với tinh thần của mùa xuân, các bài đăng trên blog Google Cloud phổ biến nhất; tập trung vào những điểm mới: tính năng, tài nguyên, đổi mới và giải thưởng. Đây là bản tóm tắt từ Google.

Cloud Covered: Có gì mới trên Google Cloud

Cheat Sheet phổ biến của Google giúp bạn tìm hiểu các công nghệ Google Cloud bằng bốn từ hoặc ít hơn

Trở lại với nhu cầu phổ biến, Cheat Sheet dành cho nhà phát triển của chúng tôi tóm tắt các sản phẩm Google Cloud. Mỗi sản phẩm trong bốn từ hoặc ít hơn, để tham khảo nhanh chóng và tiện dụng. Bạn có thể in bảng gian lận và dán nó lên bàn làm việc hoặc làm hình nền cho máy tính của bạn. Nếu bạn thấy một sản phẩm thu hút sự quan tâm của bạn, hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm đó trên trang GitHub. Hoặc xem một số tài nguyên khác được đề cập trong cùng một blog: GCP Sketchnotes mô tả từng sản phẩm Google Cloud ở định dạng kết hợp nghệ thuật và công nghệ. Chuỗi video Cloud Bytes tóm tắt các sản phẩm Google Cloud riêng lẻ trong vòng chưa đầy hai phút.

Google Workspace đã giới thiệu các tính năng mới

Một câu thần chú nắm bắt được năm làm việc vừa qua có thể là “linh hoạt khi đối mặt với sự thay đổi”. Tháng trước, đã công bố các tính năng mới trong Google Workspace. Sẽ giúp theo mọi cách mà công việc được thực hiện trong một thế giới luôn thay đổi. Nhiều tính năng sẽ đóng góp vào cái mà Google gọi là công bằng cộng tác. Hoặc khả năng đóng góp như nhau, bất kể vị trí, vai trò, mức độ kinh nghiệm, ngôn ngữ hoặc sở thích thiết bị.

Google cũng ra mắt một sản phẩm mới, Google Workspace Frontline. Để mở ra các kênh liên lạc, cộng tác an toàn và bảo mật giữa nhân viên tuyến đầu với các nhóm của công ty. Cuối cùng, Google đã chia sẻ rằng Trợ lý Google hiện có thể được sử dụng với Google Workspace. Cho các tác vụ như tham gia cuộc họp hoặc gửi tin nhắn.

Người dùng hiện có thể bao gồm lượng khí thải carbon trong lựa chọn vị trí của ứng dụng của họ

Gần đây, Google đã đặt ra một mục tiêu bền vững mới. Điều hành hoạt động kinh doanh của mình bằng năng lượng không carbon 24/7, ở mọi nơi, vào năm 2030. Việc cung cấp điện cho trung tâm dữ liệu được phi công nghệ hóa. Là bước quan trọng tiếp theo để hiện thực hóa tương lai không có carbon. Cung cấp cho khách hàng Google Cloud đám mây sạch nhất trong ngành.

Tháng trước, Google chia sẻ tin tức về Tỷ lệ phần trăm năng lượng không có carbon (CFE%) mới. Sẽ giúp khách hàng chọn các khu vực Google Cloud dựa trên nguồn năng lượng không có carbon cung cấp cho họ. Bằng cách này, khách hàng có thể kết hợp lượng khí thải carbon vào các quyết định. Về vị trí đặt dịch vụ của họ trên cơ sở hạ tầng của chúng tôi.

Cáp dưới biển kết nối thế giới

Nói về cơ sở hạ tầng, Google làm việc chăm chỉ để xây dựng các công nghệ kết nối mọi người, khu vực địa lý và doanh nghiệp. Tháng trước, Google đã công bố khoản đầu tư mới của mình vào Echo. Một tuyến cáp ngầm sẽ chạy từ California đến Singapore, với điểm dừng ở Guam, với kế hoạch hạ cánh ở Indonesia. Các cuộc đổ bộ bổ sung có thể xảy ra trong tương lai. Echo sẽ là tuyến cáp đầu tiên kết nối Hoa Kỳ với Singapore. Bằng các cặp cáp quang trực tiếp trên một tuyến đường cao tốc. Nó sẽ giúp người dùng kết nối nhanh hơn với các ứng dụng chạy trong các khu vực của Google Cloud. Nơi có một số trung tâm tài chính và công nghệ sôi động nhất thế giới.

Google Cloud dẫn đầu Làn sóng công nhận Forrester

Google được vinh danh là Người dẫn đầu trong báo cáo The Forrester Wave ™: Cloud Data Warehouse, Q1 2021. Sử dụng phản hồi từ khách hàng của Google như một trong những đầu vào của họ. Forrester đã đo lường và cho điểm BigQuery, kho dữ liệu đám mây của Google. Để phân tích rất nhiều dữ liệu một cách nhanh chóng và cho điểm 5 trên 5 trên 19 tiêu chí khác nhau. Forrester cho biết, “Khách hàng thích tần suất phát hành kho dữ liệu của Google, giá trị kinh doanh, kiến ​​trúc bằng chứng trong tương lai, quy mô cao cấp, khả năng không gian địa lý, khả năng AI / ML mạnh mẽ, khả năng bảo mật tốt và các trường hợp sử dụng phân tích rộng rãi.”

Đó là một kết thúc cho tháng Ba! Hãy theo dõi AdsPlus để biết mọi thứ trên Cloud. Với những cập nhất mới nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ