Color trends 2022: Khi tone pastel dẫn đầu xu hướng

Các nội dung chính

Danh sách color trends 2022: Khi tone pastel dẫn đầu xu hướng.

color trends 2022

Kênh Shutterstock .AI đã làm một nghiên cứu những Color Trends trong năm 2022. Các nghiên cứu này được thiết lập nhờ vào việc thu thập hàng tỷ bit dữ liệu trên khắp thế giới. Đặc biệt là những hình ảnh được tải xuống. Trong đó mỗi bóng pixel riêng lẻ được đánh số — cùng với hiệu suất tỷ lệ nhấp (CTR) gần đây. 

Calming Coral (#E9967A)

color trends 2022

Màu hồng đào dịu nhẹ này là một trong những tông màu đẹp nhất của bảng pastel. Nếu kết hợp màu này với hai màu vàng và hồng sẽ tạo ra sắc thái hoài cổ cho toàn bộ thiết kế. Ngoài ra bạn nên cân nhắc phối thử màu hồng đào này với màu xanh da trời. Hai màu sắc này khi kết hợp lại sẽ mang đến một tổng thể tự nhiên và dễ chịu.

Sự ấm áp của sắc hồng đào gợi cho ta một cảm giác như được chữa lành. Trong sắc hồng đào, chúng ta ôm lấy sự tổn thương của chính mình. Calming Coral cũng mang lại cảm giác thoải mái và bình yên đặc biệt.

Pacific Pink(#DB7093)

color trends 2022

Đây được xem là một trong những màu sắc ‘’hot trend’’ nhất năm nay. Màu hồng này gợi cho ta hình ảnh một đóa hoa đang tàn phai được ép giữa các trang của một cuốn sách cũ. Xúc giác mang lại tựa như một khung hình tĩnh được cắt ra từ bộ phim Wes Anderson yêu thích của bạn. 

Pacific pink trông sẽ rất tuyệt khi kết hợp với các tông màu hồng đào khác. Giống với tên gọi của nó, hãy thử kết hợp nó với màu xanh mòng két để tạo nên một khung cảnh khi mặt trời lặn trên bãi biển Thái Bình Dương.

Xem thêm:

Velvet Violet(#800080)

màu xu hướng

Những tông màu tím thường khó tạo trend, tuy nhiên Velvet Violet là một màu sắc ngoại lệ. Nó âm thầm và từ từ thu hút cái nhìn của người khác một cách chậm rãi. Khi những tông pastel đang chiếm ưu thế, Velvet Violet lại trở thành một trong những màu đậm nhất trong bảng màu xu hướng năm 2022. Màu tím này mang dáng vẻ của một giai điệu đầy tính vương giả. Nó toát lên vẻ tự tin, duyên dáng và quyến rũ nhưng vẫn rất trang nghiêm.

Velvet Violet có một mối liên hệ sâu sắc với màu tím của hoàng gia. Nếu thử kết hợp nó với màu xanh lá cây, chẳng hạn như màu ngọc lục bảo, thiết kế của bạn sẽ hài hòa một cách không ngờ. Với một sắc trầm vừa đủ, Velvet Violet có thể trở thành một điểm nhấn tuyệt vời trên các thiết kế.

Velvet Violet thể hiện mối liên hệ truyền thống của màu tím với hoàng gia. Sự kết hợp tự nhiên nhất với nó là một màu xanh lá cây tương phản – giống như ngọc lục bảo – tạo nên sự hài hòa hoàn hảo. Với vị trí tối hơn trên phổ màu, nó cũng đóng vai trò như một cơ sở tuyệt vời cho các điểm nhấn hào nhoáng của loại điện-neon.

Green reigns supreme

màu xu hướng

Dữ liệu của năm nay cho thấy các sắc thái của màu xanh lá cây chiếm ưu thế trong tỷ lệ nhấp và chuyển đổi. Vì vậy, nếu bạn muốn các dự án của mình thu hút khách hàng, hãy cân nhắc thêm một chút màu xanh ngọc lục bảo, ngọc bích, vôi, bạc hà.

màu xu hướng

Màu sắc xu hướng ở từng quốc gia

Các chuyên gia dữ liệu của Shutterstock.AI đã đưa ra ảnh chụp nhanh toàn cầu về các Color Trends trên thế giới 2022. Dữ liệu này được giải mã từ các con số và phân loại màu sắc phổ biến theo từng khu vực.

color trends 2022
color trends 2022

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ