Content marketing – Yếu tố cốt lõi cho sự phát triển doanh nghiệp Xây dựng

Các nội dung chính

Content marketing bao gồm tất cả những gì doanh nghiệp mong muốn thể hiện bằng tất cả hình thức khác nhau – bài đăng trên blog, các bản tin, infographic, ebook, video trên YouTube, … Đối với doanh nghiệp Xây dựng, content là công cụ để doanh nghiệp mô tả sản phẩm, thông qua đó tiếp cận khách hàng.

Content marketing tăng lượng truy cập website

Content là công cụ giúp cho doanh nghiệp thu hút khách hàng đến với website. Để thu hút khách hàng tìm với website về Xây dựng cần có content đủ nổi bật và thu hút để doanh nghiệp có thể đánh bại đối thủ.

content marrketing

Tăng lượng truy cập website bằng content marketing

Trong một website, để thu hút khách hàng cần phải có sự đầu tư vào hình ảnh và mô tả dự án nổi bật nhất có thể. Hình ảnh và content thu hút có thể gây chú ý đến khách hàng, do đây là cái họ cần khi quyết định mua hoặc đầu tư vào một dự án về Xây dựng.

Xem thêm:

Gia tăng nhận diện thương hiệu

Content Marketing tạo sự thân quen, tin tưởng, yêu thích của khách hàng với doanh nghiệp theo thời gian bằng chuỗi nội dung độc đáo, thú vị, hữu ích. Và khi nảy sinh nhu cầu mua, họ sẽ dành sự ưu ái hơn cho doanh nghiệp.

content marrketing

Thu hút khách hàng gia tăng nhận diện thương hiệu

Việc khách hàng truy cập vào website hoặc bài viết của doanh nghiệp nhiều lần sẽ giúp cho điểm đánh giá xếp hạng của Google đối với website, từ đó giúp cho độ uy tín của thương hiệu cũng cao hơn trong mắt khách hàng.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

content marrketing

Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng content marketing thu hút khách hàng tiềm năng

Tăng tỷ lệ chuyển đổi là yếu tố vô cùng quan trọng thường được nhiều doanh nghiệp chú trọng. Tỷ lệ chuyển đổi tăng chứng tỏ khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm và tìm hiểu về doanh nghiệp cao hơn. Đặc biệt trong lĩnh vực Xây dựng, tỷ lệ chuyển đổi biểu hiện rằng khách hàng đang tiến gần đến giai đoạn sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.

Tác động mạnh đến quyết định mua hàng của khách hàng

content marrketing

Content marketing tác động mạnh mẽ đến quyết định mua hàng của khách hàng

Content thu hút và miêu tả rõ ràng chi tiết của sản phẩm sẽ làm cho khách hàng dễ dàng hình dung và nhanh chóng mua hàng hơn. Trong ngành nghề Xây dựng, khách hàng có độ tỉ mỉ và xét nét càng cao hơn các ngành nghề khác. Việc doanh nghiệp có sự đầu tư vào content sẽ giúp cho khách hàng có thể tiếp cận với sản phẩm và tác động đế tâm lý nhu cầu sử dụng sản phẩm nhiều hơn.

Xem thêm:

 

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ