Content về nội thất để marketing hiệu quả

Các nội dung chính

Hiện nay, khi nói đến content marketing, các thương hiệu đồ nội thất gia đình có lợi thế hơn hẳn so với nhiều lĩnh vực bán lẻ khác. Lý do là vì trang trí nội thất nhà cửa mang tính trực quan tự nhiên. Cùng với đó là các phương tiện truyền thông xã hội đã giúp việc chia sẻ, sắp xếp các kiểu dáng và phong cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Do đó marketing content về nội thất là rất quan trọng.

content về nội thât

Nhưng nếu bạn muốn khẳng định mình là một điểm đến để mua sắm sản phẩm trang trí. Thì lúc này nội dung cùng với hình ảnh đẹp thôi là chưa đủ. Bạn cũng cần những câu chuyện tuyệt vời.

Bằng cách cung cấp nội dung bằng văn bản một cách tuyệt vời. Một số ví dụ chẳng hạn như blog, sách điện tử, các bài báo có dòng chữ và cập nhật trên mạng xã hội. Từ đó bạn có thể đưa đồ dùng trong nhà vào ngữ cảnh thật. Và từ đó cho mọi người thấy nó có thể phù hợp với cuộc sống của họ như thế nào.

Không có cách nào tốt hơn để xây dựng lòng tin của khách hàng

Đối với việc trang trí lại ngôi nhà hoặc mua một món đồ nội thất mới có thể đồng nghĩa với việc tiêu tốn khá nhiều tiền. Và lúc này mọi người muốn tin tưởng vào các thương hiệu mà họ sẵn sàng chi trả. Bằng cách tạo nội dung bằng văn bản chất lượng cao, bạn cho bạn hiểu họ đang tìm kiếm điều gì. Cùng với đó là lối sống của họ ảnh hưởng như thế nào đến quyết định của họ.

Dưới đây là một số mẹo để bạn tạo một content marketing hấp dẫn mà người tiêu dùng sẽ yêu thích:

Tạo cảm hứng bằng content về nội thất

Một thương hiệu nội thất thực sự biết cách làm cho nội dung bằng văn bản và hình ảnh kết hợp với nhau là Wayfair. Nội dung được họ biên tập tuyệt vời trên trang web bao gồm lời khuyên, cách thực hiện. Cùng với đó là việc trưng bày sản phẩm của họ trong các phòng được trang trí chuyên nghiệp. Ngoài việc cung cấp nội dung đó trên trang web. Họ còn quảng bá nội dung đó bằng cách sử dụng hình ảnh mạnh mẽ trên các nền tảng định dạng ngắn như Twitter. Đồng thời cũng trên các trang web tập trung vào hình ảnh như Pinterest.

Luôn làm mới trong content về nội thất

Khi nói đến trang trí, mọi người sẽ không quay lại để đọc một phiên bản làm mới lại của cùng một thứ cũ. Họ luôn muốn có những ý tưởng mới, vì vậy bạn hãy giữ cho mọi thứ luôn tươi mới. May mắn thay, trang trí nhà là một lĩnh vực cung cấp gần như vô tận các chủ đề và ý tưởng để viết về:

  • Viết một bài đăng trên blog cung cấp lời khuyên về cách chọn người trang trí phù hợp
  • Tạo một loạt các cách chiếu sáng tốt nhất cho các phòng khác nhau
  • Đăng các mẹo sắp xếp đồ đạc
  • Xuất bản sách điện tử về các phong cách hoặc thời đại khác nhau trong nội thất gia đình
  • Chia sẻ tin tức trang trí như những màu sơn mới đang hot trong mùa

Các doanh nghiệp nội thất lúc này phải giữ cho chủ đề luôn mới mẻ và đa dạng. Đồng thời bạn có nhiều cơ hội được người đọc liên kết và khám phá hơn. Bạn đừng quên thêm một tiêu đề hấp dẫn người dùng. Chẳng hạn như “10 cách để đạt được mức trung bình với ngân sách tiết kiệm” hoặc “Nhà bếp của bạn là quốc gia hay kỳ quặc?”

Chia sẻ bí quyết của bạn trong content về nội thất

Một lý do mà mọi người có thể do dự khi đến thời điểm trang trí lại là họ không biết làm thế nào để đạt được diện mạo mà họ đã thấy trên mạng, trên tạp chí hoặc trên TV. Đây là tin tuyệt vời cho bạn, vì bạn có thể “dạy” họ!

Từ tin tức về các xu hướng gần đây nhất đến các hướng dẫn từng bước về cách tạo một giao diện cụ thể. Nội dung bằng văn bản mang đến cho bạn cơ hội phát triển tập khách hàng của riêng mình. Khi bạn làm điều đó một cách hiệu quả, bạn thiết lập thương hiệu của mình như một nhà lãnh đạo tư tưởng. Hay một người hiểu biết về ngành, người có thể đưa ra các đề xuất hiểu biết và những hiểu biết sâu sắc có giá trị thực sự. Bạn cũng tăng quy mô thị trường tiềm năng của mình. Bằng cách bạn giúp mọi người cảm thấy tự tin hơn về kỹ năng trang trí của họ.

Sản phẩm liên quan đến bối cảnh

content về nội thất

Ngành trang trí nội thất được thúc đẩy bởi các xu hướng. Do đó, nội dung của bạn cần phải bắt kịp các xu hướng. Tuy nhiên, nó không chỉ là báo cáo về những thứ mới và phổ biến. Mà nó phải luôn phù hợp cũng có nghĩa là hiểu cơ sở khách hàng của bạn.

  • Họ có phải là cặp vợ chồng mới cưới đang trang trí cho ngôi nhà đầu tiên của họ? Họ có thể quan tâm đến những ý tưởng tiết kiệm ngân sách. Hay các phong cách trang trí có thể thay đổi khi gia đình họ phát triển.
  • Các cách để biến những phòng ngủ thừa đó thành phòng sở thích, thư viện. Hoặc thậm chí là hang động có thể thu hút sự chú ý của họ.
  • Họ có thu nhập cao để các chuyên gia trang trí gây ấn tượng? Hãy thu hút họ và các phong cách mới nhất và xu hướng nóng nhất.

Bạn có thể phục vụ nhiều phân khúc thị trường khác nhau và điều đó không sao cả. Không nhất thiết mỗi bài đăng phải thu hút toàn bộ tập khách hàng của bạn. Nhưng nếu bạn đang nhắm đến một phân khúc thị trường cụ thể. Bạn hãy đảm bảo rằng bạn hiểu những gì họ đang tìm kiếm.

Luôn duy trì sự tươi mới

Thiết lập thương hiệu của bạn với tư cách là người dẫn đầu về tư tưởng không phải là một việc làm một sớm một chiều. Khi mọi người khám phá thông tin chi tiết trên blog của bạn, bạn muốn họ tiếp tục quay lại để tìm hiểu thêm.

Trong một thế giới mà một số người lướt Internet gần như hàng giờ. Do đó việc thiếu thông tin cập nhật có thể khiến một nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội bị bỏ quên khá nhanh. Không có công thức kỳ diệu nào cho tần suất bạn cần viết blog. Nhưng hãy đặt mục tiêu ít nhất một lần một tuần cho các bài trên blog. Đối với mạng xã hội, bạn nên có ba bài đăng mỗi ngày.

Hiểu khách hàng một cách sâu sắc

Bạn có một chủ đề đòi hỏi nội dung sâu sắc và chi tiết hơn những gì đề cập trong một bài đăng trên blog? Bạn nên xem xét sách giấy hoặc sách điện tử. Cả hai đều là những cách tuyệt vời. Từ đó bạn có thể thiết lập thương hiệu của bạn như một doanh nghiệp đáng tin cậy.

Ví dụ: giả sử bạn bán nệm. Mọi người đều cần chúng, nhưng không ai thích mua sắm cho chúng. Nó không phải là một sản phẩm theo xu hướng. Hay là một sản phẩm có khả năng thay đổi mùa này sang mùa khác.

Đây là sản phẩm mà bạn có thể cung cấp nội dung chi tiết với thời hạn sử dụng lâu dài

Thay vì rao bán rầm rộ, bạn hãy soạn một nội dung về cách mua nệm. Nó bao gồm các chi tiết kỹ thuật về mật độ bọt, số lượng lò xo, độ cứng và các tính năng bổ sung.

Hãy viết nó một cách chi tiếp và cung cấp nó miễn phí, nhưng hãy đổi lấy bằng một email. Đây không phải là một chiêu trò bán hàng. Đây là thông tin có giá trị mà bạn đang cung cấp như một dịch vụ. Hay một cách để bạn xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng cho tương lai. Và đồng thời là cách thể hiện rằng bạn đặt khách hàng lên hàng đầu.

Thu hút khán giả của bạn thông qua nội dung và hình ảnh có thể đi một chặng đường dài để tạo dựng bản thân như thương hiệu đồ nội thất gia đình mà người tiêu dùng nghĩ đến đầu tiên. Nếu thời gian và tài năng viết lách thiếu hụt, điều đó không sao cả. Bạn không cần phải tự mình làm tất cả. Thay vào đó, bạn có thể ký hợp đồng với nhà cung cấp nội dung chất lượng cao. Từ đó có thể đưa hoạt động tiếp thị nội dung của bạn lên cấp độ tiếp theo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ