Khám phá đặc quyền mới của TikTok

Các nội dung chính

Gần đây, TikTok đang tìm cách mở rộng các đặc quyền mới mà người phát trực tiếp có thể cung cấp cho người đăng ký. Đồng thời cũng có một số tùy chọn mới hiện đang được thử nghiệm trong ứng dụng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá đặc quyền mới của TikTok nhé!

Khám phá đặc quyền mới của TikTok

Xem thêm:

Đâu là những đặc quyền mới của TikTok?

TikTok lần đầu công bố những đặc quyền cho người đăng ký trực tiếp vào hai năm trước. Họ cũng liên tục bổ sung và cập nhật những đặc quyền mới kể từ đó. Khi ra mắt, TikTok công bô ba đặc quyền cho người đăng ký:

Huy hiệu người đăng ký

Huy hiệu thành viên được hiển thị bên cạnh tên người đăng ký và huy hiệu này có thể được nâng cấp theo thời gian.

Biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh

Những reaction độc quyền do người sáng tạo thiết kế để sử dụng trong các phiên phát trực tiếp.

Trò chuyện chỉ dành cho người đăng ký

Trò chuyện dành cho người đăng ký có thể giúp tăng tương tác cộng đồng với các thành viên trả phí.

Như vậy, có thể thấy TikTok đang dần dần bổ sung các tùy chọn này cùng với một số yếu tố mới đang được thử nghiệm.

Đặc quyền của TikTok có gì đặc biệt?

Bạn có thể thấy ví dụ trong ảnh, được đăng tải bởi một chuyên gia truyền thông xã hội Ahmed Ghamen. Hiện đang có một số đặc quyền mới dành cho người đăng ký được thử nghiệm. Bao gồm các yêu cầu về hiệu suất, lời nhắc cảm ơn trực tiếp, vai trò trong Discord, quan hệ đối tác chơi trò chơi và phản hồi nhận xét ưu tiên.

Các tính năng mới sẽ cung cấp nhiều ưu đãi hơn. Từ đó giúp tăng số lượt đăng ký và cuối cùng là giúp những người phát trực tiếp kiếm được nhiều tiền hơn từ những nỗ lực trong ứng dụng của họ.

Tính năng phát trực tiếp trên TikTok

Tính năng phát trực tiếp đã mang lại thành công lớn cho Douyin, bản tiếng Trung của TikTok. Đặc biệt là với các luồng trực tiếp thương mai. Chúng mang lại phản hồi lớn và mang lại số tiền lớn cho ứng dụng.

Douyin đã tạo ra doanh số bán hàng trong buổi phát trực tiếp trị giá hơn 274 tỷ USD vào năm 2023, so với tổng doanh số 3,8 tỷ USD trên TikTok. Vì vậy, có thể hiểu tại sao TikTok lại muốn thúc đẩy nhiều hoạt động phát trực tiếp hơn. Đặc biệt là về quảng cáo sản phẩm.

TikTok vận hành studio phát trực tiếp tại Los Angeles

TikTok hiện cũng vận hành studio phát trực tiếp của riêng mình ở Los Angeles. Ở đó, người sáng tạo có thể quay nội dung trong môi trường chuyên nghiệp hơn. Đây cũng là cách tiếp cận mà công ty đã thực hiện ở Trung Quốc. Tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ hội bán hàng trực tiếp.

Các đặc quyền dành cho người đăng ký là một yếu tố khác trong nỗ lực thúc đẩy rộng hơn này. Mặc dù hoạt động mua sắm qua phát trực tiếp không thu hút được sự chú ý ở phương Tây nhanh như ở Trung Quốc, với tiềm năng doanh số bán hàng trực tuyến tăng gấp 100 lần.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ