YouTube thử nghiệm tính năng AI mới

Các nội dung chính

Vừa rồi, nền tảng YouTube vừa thông báo đến người dùng tính năng hoàn toàn mới dựa trên trí tuệ nhân tạo AI. Với tính năng này, người dùng có thể bỏ qua các phân đoạn để đi đến ngay phần trọng tâm của nội dung video. Cùng tìm hiểu sâu hơn về thử nghiệm tính năng AI mới của YouTube trong bài viết sau đây.

YouTube thử nghiệm tính năng AI mới

Xem thêm:

Tính năng mới dựa trên AI của YouTube có gì nổi bật?

Đầu tiên, YouTube muốn tìm một giải pháp mới có thể giúp người dùng đi đến nhanh hơn phần hay nhất của nội dung video. Thông qua quy trình mới do AI điều khiền, tính năng này có tính đến các yếu tố được xem nhiều nhất, sau đó cho phép bạn bỏ qua những điểm khác, thay vì lướt qua từng chương riêng lẻ.

Cách thức hoạt động

Người xem nhấn đúp để bỏ qua đoạn đủ điều kiện đối với thử nghiệm YouTube AI mới. Sau đó, YouTube sẽ hiển thị nút chuyển tiếp để đưa người xem đến điểm tiếp theo trong video mà YouTube cho rằng họ đang hướng tới. Tính năng này cũng sẽ có sẵn cho người sáng tạo khi họ đang xem video của chính họ.

Vì vậy, thay vì bắt người dùng xem qua toàn bộ video thì quy trình này tìm cách sử dụng công nghệ máy họ để giúp tìm thấy các phân đoạn phù hợp nhất dễ dàng hơn. Đây có thể là cách để giúp người xem xem nhiều nội dung YouTube theo một cách thuận tiện hơn.

YouTube cho biết đây hiện là một “thử nghiệm rất nhỏ ở Mỹ”. Thử nghiệm này chỉ dành cho những người đăng ký Premium.

YouTube mở rộng hoạt động tương tác với Video Short

Ngoài tính năng trên thì YouTube cũng đang tìm cách tạo điều kiện mở rộng hoạt động tương tác với Short. Tính năng này thông qua các bản phối lại của các clip đã được phối từ trước đó.

YouTube mở rộng hoạt động tương tác với Video Short

Như bạn có thể nhìn thấy trong ví dụ này, giờ đây người sáng tạo có thể thêm đoạn phim của riêng họ vào các clip ngắn đã được phối từ trước.

Cho đến nay, tùy chọn phối lại (Remixed) Shorts chỉ có sẵn từ video nguồn. Tuy nhiên với bản cập nhật mới sẽ cho phép nhiều người tham gia cộng tác hơn với các video ngắn thịnh hành. Đồng thời mở rộng các tùy chọn phản hồi trong các clip Shorts.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ