Adsplus x Orchard: Tận dụng khách hàng cũ nhằm tăng cường nhắm mục tiêu

Các nội dung chính

Adsplus.vn – Meta Business Partner đã cộng tác với Orchard.vn – đơn vị bán lẻ sản phẩm làm đẹp để nhắm mục tiêu đến những người có khả năng chuyển đổi sau khi nhắn tin. Chiến dịch thành công này đã giúp số lần mua hàng tăng 20% ​​và chi phí mỗi lần mua thấp hơn 17%.

Xem thêm:

ADSPLUS.VN là ai?

Đơn vị cung cấp các giải pháp quảng cáo chuyên nghiệp

Được thành lập vào năm 2015, ADSPLUS là doanh nghiệp hoạt động tập trung vào việc thúc đẩy tăng trưởng cho khách hàng của họ thông qua chuyên môn, đổi mới và chiến lược nâng cao. Adsplus cung cấp các dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số cho hơn 10.000 doanh nghiệp trên khắp Việt Nam và Đông Nam Á.

Năm 2023, Adsplus vinh dự nhận được giải thưởng Business Messaging: Agency of the Year đến từ Meta. Giải thưởng này là minh chứng cho những nổ lực của toàn bộ đội ngũ Adsplus trong việc tăng giá trị chuyển đổi cho từng khách hàng của mình. Bên cạnh các giải pháp quảng cáo trên Facebook, Adsplus còn mang đến các dịch vụ quảng cáo toàn diện trên nền tảng kỹ thuật số. Với vai trò là đối tác chính thức của Facebook, Google, TikTok – Adsplus mang đến cho khách hàng của mình các chiến dịch quảng cáo với chi phí quảng cáo minh bạch, dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ 24/7, cũng như cung cấp các báo cáo để khách hàng nắm bắt được tình hình hiệu quả chuyển đổi của công ty mình.

Mục tiêu của chiến dịch

Tạo kết nối có giá trị

Vào Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Orchard.vn đã tìm kiếm một giải pháp cạnh tranh giúp họ kết nối với những người dùng có ý định mua hàng cao, cung cấp giải pháp tư vấn 1:1 về các sản phẩm cao cấp và cuối cùng là gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Case study Adsplus – Orchard.vn

Giải pháp

Tiếp cận người mua có mục đích cao

ADSPLUS – Meta Business Partner đã hợp tác với Orchard.vn trong chiến dịch vào dịp 20/10, giúp họ thúc đẩy những kết nối có ý nghĩa và gia tăng chuyển đổi. ADSPLUS đã mang đến giải pháp Thương mại đàm thoại cho Orchard. Giải pháp này đã khám phá sức mạnh của tín hiệu mua hàng của người dùng thông qua tin nhắn Meta. Chiến dịch này đã giúp nhắm mục tiêu hiệu quả hơn và gia tăng tỷ lệ bán hàng của doanh nghiệp.

orchard adsplus

Đội ngũ ADSPLUS đã phát triển một kế hoạch tận dụng các tín hiệu mua hàng trên Meta để tạo ra những đối tượng tương tự có ý định cao có nhiều khả năng chuyển đổi hơn sau khi nhắn tin. Orchard.vn sau đó cung cấp các tư vấn về sản phẩm và hỗ trợ mua hàng thông qua Messenger. Giải pháp này đã giúp doanh nghiệp liên lạc với nhiều khách hàng tiềm năng, đồng thời tạo ra nhiều doanh thu hơn.

Để kiểm tra tính hiệu quả của chiến lược mới này, ADSPLUS đã khuyên Orchard.vn tiến hành thử nghiệm A/B. Thử nghiệm này nhằm so sánh chiến dịch kinh doanh thông thường với chiến dịch mới. Đối với chiến dịch kinh doanh như thường lệ, Orchard.vn thu hút lượng lớn khán giả từ 23 đến 50 tuổi. Chiến lược mới đã tạo ra một phân khúc tương tự cân bằng với 5% người dùng trước đây đã mua hàng sau khi nhắn tin. Cả hai phương pháp đều sử dụng cùng một hình ảnh tĩnh sáng tạo, sử dụng mục tiêu bán hàng và được tối ưu hóa để đạt được chuyển đổi tối đa.

Kết quả

Trò chuyện với đúng đối tượng

Thử nghiệm A/B đã đo lường các giao dịch mua hàng trên Meta từ 11/10/2023 đến 28/10/2023. Trong khoảng thời gian này đã cho thấy rằng việc nhắm mục tiêu đến đối tượng tương tự của những người dùng trước đây đã tương tác qua Messenger. Đồng thời họ thực hiện mua hàng đã tạo ra sự khác biệt đáng kể. Orchard.vn đạt được những kết quả sau:

  • Tăng 20% số lượng mua hàng
  • Chi phí mỗi lần mua thấp hơn 17%

Công cụ sử dụng

Đối tượng tương tự – Lookalike Audiences

  • Tìm kiếm tệp người dùng tương tự với khách hàng và địa chỉ liên hệ

Đo lường

  • Đưa ra những quyết định liên quan đến chiến dịch thông qua các phân tích chuyên sâu

Tin nhắn – Messenger

  • Xây dựng các mối quan hệ lâu dài thông qua đoạn hội thoại

Đối tác nói gì

“ADSPLUS khuyên chúng tôi nên tận dụng đối tượng tương tự Meta cho mục tiêu mua hàng nhằm kết nối tốt hơn và mang các sản phẩm làm đẹp cao cấp đến đúng khách hàng tiềm năng. Cách tiếp cận mới này mang lại cho chúng tôi nhiều doanh thu hơn với chi phí thấp hơn, đồng thời giúp chúng tôi suy nghĩ lại về chiến lược nhắm mục tiêu cho các chiến dịch trong tương lai.”

Nguyễn Hoàng Hải – CEO Orchard.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt – Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3.

Văn phòng Hà Nội: Tầng 12A, Tòa nhà Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa.

Email: contact@adsplus.vn

Hotline: 1800 0098

Website: https://adsplus.vn/

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ