Đâu là khung giờ vàng đăng bài TikTok thu được triệu view ?

Các nội dung chính

TikTok không giống bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào khác. Nội dung truyền tải trên nền tảng này là hoàn toàn khác so với các mạng xã hội còn lại. Do đó, cách mà mọi người sử dụng TikTok sẽ không giống việc sử dụng Facebook hay Instagram. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất của TikTok là ở cách người dùng khám phá nội dung mới. Thuật toán của TikTok rất được nhiều người dùng ưa chuộng và khen ngợi. Đó là do nền tảng có thể điều chỉnh trang “For You” nổi tiếng của mình một cách chính xác. Thậm chí là chính xác và phù hợp cho từng người người dùng. Do đó, các khung giờ vàng đăng TikTok hiện đang được rất nhiều người dùng quan tâm.

khung giờ vàng đăng bài tiktok

Vì thuật toán của TikTok rất tốt trong việc hiển thị cho mọi người những video mà họ muốn xem. Thêm vào đó. hiện nay hầu hết người dùng sẽ dành phần lớn thời gian để cuộn qua trang “For You”. Điều đó có nghĩa là, với tư cách là một Creator, bạn cần làm mọi thứ để có thể để hiển thị trên trang đó. Và một yếu tố chính sẽ giúp bạn điều đó là khám phá ra khung giờ vàng mà bạn đăng bài TikTok trong ngày.

Vì vậy, đâu là khung giờ vàng để đăng bài trên TikTok ? Chà, câu trả lời đó không dễ dàng như vậy. Nhưng đừng lo lắng. Dưới đây là một số thời điểm và tần suất mà bạn nên đăng bài trên TikTok.

Xem thêm:

Thời gian đăng bài TikTok có quan trọng không?

Thuật toán của TikTok sẽ chọn video để đăng trên trang “For You” dựa trên mức độ tương tác và lượt xem lặp lại. Vì vậy, nếu video của bạn không nhận được tương tác đó, chúng có khả năng sẽ không được chia sẻ với nhiều người. Đó là lý do tại sao thời gian đăng bài của bạn có thể tạo nên sự khác biệt. Việc đăng một video thu hút được nhiều người dùng sẽ giúp nội dung của bạn có cơ hội mở rộng phạm vi tiếp cận tốt hơn.

khung giờ vàng đăng tiktok

Bạn nên đăng bao nhiêu lần một ngày trên TikTok ?

Khi mới bắt đầu sử dụng TikTok thì việc đăng 1 video mỗi ngày là điều tuyệt vời. Nó sẽ giúp bạn có cơ hội thực hành và hoàn thiện phong cách nội dung của mình. Không những thế nó cũng giúp bạn thu hút được những người quan tâm theo dõi mình. Tuy nhiên, nếu về lâu dài thì số lượng bài đăng hấp dẫn là từ 1 đến 3 lần một ngày. Vì theo lý thuyết việc bạn càng đăng nhiều nội dung thì càng có nhiều khả năng tiếp cận được nhiều người hơn.

Đăng quá nhiều trên TikTok có xấu không ?

Như với hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, có quá nhiều điều tốt đôi khi sẽ mang lại tác dụng phụ. Trên TikTok, thì đó là nội dung của bạn. Nếu bạn đăng quá thường xuyên trong một khoảng thời gian nhất định – ví dụ: trong vòng một giờ hoặc một ngày. Bạn sẽ có nguy cơ bị mất tương tác với các video khác của mình. Nhưng nếu bạn đăng ít video hơn, thì nhiều người có khả năng tương tác với bạn. Từ đó, bạn có thể mang lại con số view tốt hơn cho toàn bộ video của bạn.

Đâu là khung giờ vàng để đăng bài trên TikTok mỗi ngày?

Nhấn mạnh một lần nữa, TikTok không giống Facebook hay Instagram. Nó không phải là một ứng dụng mà người dùng có thể lướt qua một cách vô ý thức mà không cần chú ý vào nội dung. TikTok yêu cầu người dùng phải tích cực xem và nghe để sử dụng nền tảng. Điều này sẽ làm cho TikTok xây dựng được nền tảng mạng xã hội tối đa hóa trải nghiệm cá nhân hơn. Vì vậy, khi lịch trình cá nhân của người dùng thay đổi theo từng ngày. Thì yếu tố này cũng tác động đến thời gian tốt nhất để đăng bài trên TikTok. Tuy nhiên, một điểm khó ở đây là thời gian đăng bài cũng sẽ thay đổi tùy theo ngày trong tuần.

Dưới đây là tổng quan nhanh về thời gian tốt nhất để đăng bài trên TikTok. Các khung thời gian dưới đây đã được chia nhỏ theo ngày trong tuần. Tuy nhiên, thời gian được liệt kê dưới đây là con số lý tưởng cho nhiều người dùng chứ không phải là toàn bộ. Do đó, tùy vào nhiều yếu tố từ chính người dùng hay nền tảng sẽ quyết định đến thời gian nào là tốt nhất cho từng tài khoản.

  • Thứ Hai: 5 giờ sáng, 9 giờ sáng, 9 giờ tối
  • Thứ Ba: 1 giờ chiều, 3 giờ chiều, 8 giờ tối
  • Thứ Tư: 10 giờ sáng, 6 giờ tối, 7 giờ tối
  • Thứ Năm: 6 giờ sáng, 8 giờ tối, 11 giờ tối
  • Thứ Sáu: 2 giờ sáng, 4 giờ tối, 11 giờ tối
  • Thứ Bảy: 6 giờ sáng, 7 giờ sáng, 10 giờ tối
  • Chủ nhật: 3 giờ sáng, 6 giờ tối, 7 giờ tối

Thứ bảy có phải là một ngày tồi tệ để đăng bài trên TikTok?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng việc đăng bài vào Thứ Bảy không tạo ra hiệu suất hoặc mức độ tương tác cao hơn như những ngày khác. Đó là bởi vì, đối với hầu hết mọi người, Thứ Bảy là ngày nghỉ làm hoặc nghỉ học. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng điều này ngụ ý rằng họ sẽ dành nhiều thời gian dành cho TikTok. Nhưng sự thật là hầu hết mọi người đều sẽ có những việc khác mà mình mong muốn làm vào thứ Bảy. Và nếu bạn đang cố gắng sử dụng TikTok cho doanh nghiệp của mình. Thì tốt hơn hết bạn không nên đăng bài lên tài khoản của mình vào các ngày thứ Bảy.

Xem thêm:

Cách tìm ra thời điểm thích hợp để đăng bài trên TikTok

Nếu có thể đáp ứng được các quy tắc cơ bản mà nền tảng đưa ra cho người dùng một cách hoàn toàn. Thì đây là thời điểm mà bạn có thể quan tâm tới các ngoại lệ của nền tảng. Khi nói đến TikTok, hãy nhớ rằng nó là tài khoản duy nhất đối với bạn. Đôi khi khán giả và người theo dõi của bạn sẽ không tương tác chặt chẽ đối với những khoảng thời gian được liệt kê ở trên. Rất may, có một số mẹo để bạn có thể sử dụng để tìm ra thời điểm phù hợp nhất với người hâm mộ của mình.

1. Kiểm tra xem khán giả của bạn đang ở đâu

Nếu có tài khoản TikTok Pro, thì lúc này bạn có thể nhận số liệu phân tích về người hâm mộ của mình. Các phân tích đó sẽ cung cấp cho bạn các phân tích bao gồm cả việc xem người theo dõi của bạn sống ở đâu. Điều này cho phép bạn dự đoán tốt hơn khi nào họ có thể tương tác với nội dung của bạn. Để biến tài khoản của bạn thành tài khoản Pro, chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau:

  • Trong TikTok, hãy nhấn vào tab Hồ sơ, sau đó nhấn vào ba đường ngang ở trên cùng bên phải.
  • Điều hướng đến Quản lý tài khoản sau đó Chuyển sang Tài khoản Chuyên nghiệp.
  • Nhấn Tiếp theo và sau đó làm theo lời nhắc của trình hướng dẫn để bắt đầu.
tiktok

2. Tìm ra thời điểm khán giả của bạn thức

Điều cực kỳ quan trọng là bạn nên biết khi nào khán giả của bạn sử dụng TikTok. Để từ đây bạn có thể tự định hình được lịch đăng bài của bạn. Để làm được việc này thì bạn có thể xem xét số liệu thống kê về khán giả của bạn. Các con số này sẽ cho phép bạn tìm ra thời gian bạn nên đăng nội dung của mình lên.

3. Xem khi đối thủ cạnh tranh đăng bài

Đây luôn là một hành động cần thiết ở trên bất kỳ mạng xã hội nào. Bạn có thể nghiên cứu cảm hứng của đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm. Sau đó bạn có thể đặt mục tiêu của riêng bạn dựa trên đó. Một bài học khác mà bạn có thể học được từ các đối thủ cạnh tranh là khi họ không đăng. Đôi khi nội dung chưa được ai khai thác sẽ tốt cho bạn. Nó có thể giúp nhiều người nghe hoặc thấy thông điệp của bạn hơn.

4. Thử nghiệm với thời gian đăng bài

Nếu đến đây bạn vẫn không chắc chắn khi nào bạn nên đăng bài ? Thì lúc này bạn có thể tạo các cuộc thử nghiệm để tìm hiểu! Bạn có thể theo dõi thời điểm và nội dung bạn đăng trên TikTok. Sau đó bạn có thể xem nội dung nào hoạt động tốt nhất để quyết định thời gian.

Đúng vậy, TikTok vẫn được coi là phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng nó hoàn toàn khác với những nền tảng đi trước như Instagram hay Twitter. Điểm khác biệt duy nhất cho đến hiện tại là nó mang tính cá nhân hóa nhiều hơn các “bậc tiền bối”. Ngoài ra, việc sử dụng TikTok đòi hỏi bạn phải tập trung và chú ý hơn khi cuộn qua nó. Nhưng nếu bạn không nhận được sự tương tác như mong đợi, đừng ngại kết hợp mọi thứ và thử nghiệm. Bạn nên nhớ rằng bạn là người hiểu rõ nhất về những người theo dõi mình. Vì vậy bạn sẽ học cách điều chỉnh nội dung của mình để có được mức độ tương tác cao nhất và nhiều lượt xem nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ