Doanh thu đột phá nhờ video trong marketing

Các nội dung chính

Gần đây video trong marketing là một trong những công cụ truyền thông phát triển mạnh mẽ. Đây còn là công cụ được người dùng chọn lựa hàng đầu. Nguyên do được đưa ra là vì sự tiện ích của nó thay cho những con chữ hay hình ảnh.

video trong marketing

Với đà phát triển nhanh chóng như vậy. Adsplus xin chia sẻ cho bạn đọc những lợi ích nên dùng video trong marketing để đạt được những thành công bất ngờ bạn nhé!

1. Video tương đương hàng triệu từ ngữ

Nếu một đoạn văn quảng cáo hay hình ảnh có thể miêu tả nội dung, thông điệp của nó đến người xem thì video có thể chứa hàng triệu từ. Vậy thì chắc hẳn các Marketers sẽ không dành thời gian để ngồi viết hay làm hình ảnh mà không mang lại hiệu quả tối đa. Mà thay vào đó là một video truyền tải tất tần tật từ những tính năng, công dụng và sự trải nghiệm thực tế nữa.

2. Video được não bộ tiếp nhận nhanh hơn

Khi bạn xem video thông tin truyền tải về. Lúc này não bộ sẽ được xử lý rất nhanh so với văn bản. Việc đọc hàng trăm dòng chữ sẽ dễ làm người dùng chán nản và dừng tiếp thu thông tin. Lúc này video có thể khắc phục được vì cách truyền đạt tới người xem rất dễ chịu và chân thật.

3. Gây dựng thương hiệu nhờ video

Một video có thể kể cả câu chuyện của sản phẩm bạn trong đó. Nó sẽ giúp người dùng hình dung được và khơi gợi cảm xúc cho họ. Từ đó bạn sẽ khiến họ đồng cảm với những gì video mang lại. Những chi tiết, đoạn phim sẽ dễ dàng gây thương nhớ cho người xem và khiến họ nhớ ngay đến thương hiệu của bạn.

video trong marketing 2

Xem thêm:

4. Video xuất hiện khắp nơi

Internet xuất hiện khắp mọi nơi nên việc dễ dàng nhìn thấy các video càng tăng. Người tiêu dùng hiện nay dành rất nhiều thời gian cho việc xem video để bắt thông tin nhanh hơn, vì thế mà marketers cần tận dụng việc này cho các chiến dịch sắp tới của mình.

5. Tăng ROI và quảng cáo video

Return on investment – là hệ số lợi nhuận trên tổng đầu tư. Mục đích tăng ROI luôn khiến các nhà đầu tư quan tâm liệu số tiền họ bỏ vào marketing có mang lại kết quả không? Vì một nhà kinh doanh làm marketing online cần phải tính được bao nhiêu phần trăm từ số lợi nhuận có được trên số đầu tư.

Quảng cáo video trong marketing cũng là cách giúp tăng ROI. Nếu bạn có doanh nghiệp, bạn nên dùng video trong marketing nhằm xây dựng thương hiệu, sản phẩm của công ty bạn: giới thiệu công ty, sản phẩm có nội dung và lôi cuốn.

video trong marketing 3

Với 5 lý do trên Adsplus hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của quảng cáo video trong marketing và hãy dùng video cho các chiến dịch hay chiến lược quảng cáo khác. Chúc bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ